[HO] Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Hà Nội, Quảng Ninh, Đồng Nai, Đồng Tháp, Cần Thơ)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 265 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
MỤC ĐÍCH VÀ NỘI DUNG CỦA VỊ TRÍ:
- Thực hiện các công việc liên quan đến tiếp nhận HSYCBH, phí bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh hợp đồng, giấy tờ bổ sung từ khách hàng/đại lý.
- Tiếp nhận và giải quyết phàn nàn, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng/đại lý trong phạm vi thẩm quyền. Báo cáo lãnh đạo và kết hợp với các phòng/ ban liên quan giải quyết nếu vượt quá thẩm quyền quyết định
TRÁCH NHIỆM/ KẾT QUẢ
* Chiến lược
- Quản lý rủi ro hiệu quả/ Quản trị:
Hiểu và áp dụng đúng theo các hướng dẫn và quy trình nghiệp vụ trong công việc.
* Hoạt động
- Kiểm tra đây đủ và hợp lệ trước khi thu HSYCBH, phí bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh hợp đồng, giấy tờ bổ sung từ khách hàng/đại lý.
- Thực hiện nghiệp vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm.
- Lập phiếu thu và thu tiền bán hàng promotion.
- Giải đáp thắc mắc của KH/ĐL trong phạm vi thẩm quyền. Ghi nhận và báo cáo cấp quản lý các trường hợp vượt quá thẩm quyền giải quyết.
- Hỗ trợ bộ phận Thẩm định và phát hành hợp đồng nhập liệu thông tin khách hàng hàng ngày, ngày thi đua và cuối tháng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Lập các báo cáo liên quan đến công việc đảm nhiệm như:
+ Báo cáo thu hàng ngày/Tháng.
+ Báo cáo chi hàng ngày/tháng.
+ Báo cáo số lượng HSYCBH, yêu cầu điều chỉnh, giấy tờ bổ sung đã nhận theo ngày/ tháng.
+ Báo cáo bán hàng Promotion theo tháng.
+ Báo cáo HSYCBH cần bổ sung thông tin.
+ Báo cáo giao dịch số tiền lớn.
+ Báo cáo số lượng Phiếu thu đã sử dụng hàng ngày/ tháng
* Địa điểm làm việc tại các tỉnh thành: HÀ NỘI, QUẢNG NINH, ĐỒNG NAI, ĐỒNG THÁP, CẦN THƠ
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI:
15 ngày phép/năm
Nghỉ sinh nhật: 01 ngày bất kỳ vào tháng sinh nhật
Tham gia BHXH,BHYT,BHTN theo full lương
Tham gia bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và người phụ thuộc
Chế độ làm việc tại nhà: 1 ngày mỗi tháng
Lương tháng 13
Cấp laptop hỗ trợ công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến tiếp nhận HSYCBH, phí bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh hợp đồng, giấy tờ bổ sung từ khách hàng/đại lý.
- Tiếp nhận và giải quyết phàn nàn, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng/đại lý trong phạm vi thẩm quyền. Báo cáo lãnh đạo và kết hợp với các phòng/ ban liên quan giải quyết nếu vượt quá thẩm quyền quyết định
TRÁCH NHIỆM/ KẾT QUẢ
* Chiến lược
- Quản lý rủi ro hiệu quả/ Quản trị:
Hiểu và áp dụng đúng theo các hướng dẫn và quy trình nghiệp vụ trong công việc.
* Hoạt động
- Kiểm tra đây đủ và hợp lệ trước khi thu HSYCBH, phí bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh hợp đồng, giấy tờ bổ sung từ khách hàng/đại lý.
- Thực hiện nghiệp vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm.
- Lập phiếu thu và thu tiền bán hàng promotion.
- Giải đáp thắc mắc của KH/ĐL trong phạm vi thẩm quyền. Ghi nhận và báo cáo cấp quản lý các trường hợp vượt quá thẩm quyền giải quyết.
- Hỗ trợ bộ phận Thẩm định và phát hành hợp đồng nhập liệu thông tin khách hàng hàng ngày, ngày thi đua và cuối tháng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Lập các báo cáo liên quan đến công việc đảm nhiệm như:
+ Báo cáo thu hàng ngày/Tháng.
+ Báo cáo chi hàng ngày/tháng.
+ Báo cáo số lượng HSYCBH, yêu cầu điều chỉnh, giấy tờ bổ sung đã nhận theo ngày/ tháng.
+ Báo cáo bán hàng Promotion theo tháng.
+ Báo cáo HSYCBH cần bổ sung thông tin.
+ Báo cáo giao dịch số tiền lớn.
+ Báo cáo số lượng Phiếu thu đã sử dụng hàng ngày/ tháng
* Địa điểm làm việc tại các tỉnh thành: HÀ NỘI, QUẢNG NINH, ĐỒNG NAI, ĐỒNG THÁP, CẦN THƠ
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI:
15 ngày phép/năm
Nghỉ sinh nhật: 01 ngày bất kỳ vào tháng sinh nhật
Tham gia BHXH,BHYT,BHTN theo full lương
Tham gia bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và người phụ thuộc
Chế độ làm việc tại nhà: 1 ngày mỗi tháng
Lương tháng 13
Cấp laptop hỗ trợ công việc
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, ưu tiên chuyên ngành bảo hiểm, kinh tế, kế toán.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng ngành Bảo hiểm Nhân thọ.
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Bảo hiểm nhân thọ và có chứng chỉ là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt và thuyết phục tốt
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng, internet
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, ưu tiên chuyên ngành bảo hiểm, kinh tế, kế toán.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng ngành Bảo hiểm Nhân thọ.
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Bảo hiểm nhân thọ và có chứng chỉ là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt và thuyết phục tốt
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng, internet
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- 13th month salary
- Health care insurance is provided to dependents (spouse and children)
- Join full social insurance
- Health care insurance is provided to dependents (spouse and children)
- Join full social insurance
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

AVIVA VIETNAM LIFE INSURANCE COMPANY LIMITED
13th Floor, Mipec Tower, 229 Tay Son, Dong Da, Hanoi.
Người liên hệ: HR
13th Floor, Mipec Tower, 229 Tay Son, Dong Da, Hanoi.
Người liên hệ: HR
Vietinbank Aviva Life Insurance Company pride ourselves being the joint-venture between Vietinbank - one of the top largest bank in Vietnam and Aviva International insurance Company - the largest insurance services provider in the UK. With more than 300 years in the areas of long-term savings, fund management and general ...Chi tiết
Vietinbank Aviva Life Insurance Company pride ourselves being the joint-venture between Vietinbank - one of the top largest bank in Vietnam and Aviva International insurance Company - the largest insurance services provider in the UK. With more than 300 years in the areas of long-term savings, fund management and general insurance, Aviva has affirmed its position as the sixth-largest insurance group and continue to grow business in many parts of the world. Vietinbank - Aviva partnership draws on the strength of Aviva’s insurance expertise and Vietinbank’s excellent brand name and intimate knowledge of Vietnam. We strive for expanding the range of products to meet diversified needs of customers, improving the quality of comprehensive financial services to improve the lives of customers. The main business operation field of VietinAviva Life is Life Insurance with various kinds of products to be designed and carried out suitably with customers’ needs. Aiming to be “the most desired insurance company”, our strategic development channel is bancassurance and we commit to provide our customers with the best products that help to “make life perfect”. In Vietinbank Aviva, our policy is to respect and retain great talent, to encourage potential individual development and accompany with yours which confirm your career in our company. Please join our team for building a career in a company that recognizes your talents. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [HO] Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Hà Nội, Quảng Ninh, Đồng Nai, Đồng Tháp, Cần Thơ) trong ngành được tuyển dụng tại bởi AVIVA VIETNAM LIFE INSURANCE COMPANY LIMITED. AVIVA VIETNAM LIFE INSURANCE COMPANY LIMITED đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [HO] Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Hà Nội, Quảng Ninh, Đồng Nai, Đồng Tháp, Cần Thơ) cách đây lúc 27/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
AVIVA VIETNAM LIFE INSURANCE COMPANY LIMITED
Địa chỉ: 13th Floor, Mipec Tower, 229 Tay Son, Dong Da, Hanoi.
Quy mô: 100-499 nhân viên