HO - Khối CNTT - Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng & Tuân Thủ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 154 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần mềm, Ngân hàng/ Tài chính, IT phần cứng/mạng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
- Ứng viên vui lòng hoàn tất ĐƠN ỨNG TUYỂN theo MẪU CỦA NGÂN HÀNG (bắt buộc) trên trang jobs.lienvietpostbank.com.vn và gửi về email: TUYỂN DỤNG của Ngân hàng với tiêu đề email và tên file: HO - Khối CNTT - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Tổ chức thực hiện
- Triển khai khung quản lý chất lượng cho khối CNTT, thực hiện các hoạt động phân tích và cải tiến chất lượng hỗ trợ các đơn vị để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
- Thiết kế, tham gia xây dựng, triển khai hệ thống đảm bảo chất lượng công nghệ như các quy định, quy trình, hướng dẫn, checklist trong hoạt động công nghệ đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế.
- Hỗ trợ triển khai phương pháp quản lý năng lực vận hành hệ thống CNTT cho các đơn vị thuộc Khối CNTT, hỗ trợ các đơn vị thuộc Khối CNTT trong việc hoạch định và quản lý nguồn lực thông qua phân tích, kiểm soát, đánh giá năng lực/năng suất của từng CBNV vận hành hệ thống CNTT.
- Hỗ trợ xây dựng các cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) cho các đơn vị; thực hiện thẩm định cam kết chất lượng dịch vụ (SLA), phân tích và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua các hoạt động thẩm định SLA, điều tra độ hài lòng của khách hàng nội bộ…
- Thực hiện kiểm tra, kiểm soát chất lượng nghiệp vụ, dịch vụ công nghệ cũng như việc tuân thủ các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng.
2. Các công việc khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo Khối

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin, Cử nhân Toán tin; Cử nhân/kỹ sư Tin học trong các ngành kinh tế/ngân hàng,....
- Bằng C tiếng anh hoặc chứng chỉ khác tương đương
2. Kiến thức:
- Có kiến thức hiểu biết, kinh nghiệm sâu về Hệ thống Công nghệ thông tin, về mô hình hoạt động của Ngân hàng thương mại và các lĩnh vực liên quan đế Công nghệ thông tin.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về hệ thống công nghệ thông tin, kiến thức quản lý các dự án công nghệ thông tin, hiểu rõ các quy trình vận hành, chức năng hoạt động các hệ thống CNTT
3. Kỹ năng:
- Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp làm việc nhóm, quản lý thời gian.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, xây dựng báo cáo.
- Có trách nhiệm cao với công việc
- Luôn có tinh thần học hỏi, nghiên cứu nhằm nâng cao kiến thức

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, Thưởng các dịp Lễ - Tết, Thưởng định kỳ và đột xuất theo hiệu quả kinh doanh

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BƯU ĐIỆN LIÊN VIỆT (LIENVIETPOST BANK)
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BƯU ĐIỆN LIÊN VIỆT (LIENVIETPOST BANK)
Tòa nhà Capital Tower, số 109, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Năm 2011, với ...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LienVietPostBank. Sau hơn 7 năm thành lập và hoạt động, LienVietPostBank đã phát triển thành 1 trong top 10 NHTMCP lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản trên 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 6.460 tỷ đồng. Hiện LienVietPostBank cũng là một trong những NH có mạng lưới rộng nhất trong hệ thống NH với gần 100 chi nhánh, phòng giao dịch và hơn 10.000 điểm cung cấp dịch vụ. Tổng số nhân sự của LienVietPostBank đã lên tới gần 4.000 người, gấp 8 lần so với tổng số nhân sự thời điểm Ngân Hàng chính thức hoạt động. Hiện nay, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đang tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và khẳng định sự phát triển qua những hoạt động hiệu quả trên toàn quốc. Chúng tôi cần tuyển cán bộ làm việc trên cả nước - được đăng tuyển tại http://jobs.lienvietpostbank.com.vn/, cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm HO - Khối CNTT - Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng & Tuân Thủ trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BƯU ĐIỆN LIÊN VIỆT (LIENVIETPOST BANK). NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BƯU ĐIỆN LIÊN VIỆT (LIENVIETPOST BANK) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin HO - Khối CNTT - Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng & Tuân Thủ cách đây lúc 04/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BƯU ĐIỆN LIÊN VIỆT (LIENVIETPOST BANK)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà Capital Tower, số 109, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

HO - Khối CNTT - Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng & Tuân Thủ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ