[hn7-Viettel] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Cho Mạng Viễn Thông Quân Đội Viettel
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 145 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng Viettel.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến lắp đặt
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc
- Thời gian làm việc: Theo ca, linh động, không ca đêm
Ca 1: 6h30 -14h30
Ca 2: 14h30 -22h30
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3D, KĐT Handi Resco, Phạm Văn Đồng (đối diện Công viên Hòa Bình).
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến lắp đặt
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc
- Thời gian làm việc: Theo ca, linh động, không ca đêm
Ca 1: 6h30 -14h30
Ca 2: 14h30 -22h30
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3D, KĐT Handi Resco, Phạm Văn Đồng (đối diện Công viên Hòa Bình).
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam / Nữ
- Độ tuổi: 22-30
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Chất giọng: Không lỗi giọng, không âm hưởng địa phương.
- Kỹ năng: Xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn hoạt bát, Nắm bắt thông tin nhanh.
- Sử dụng tin học ở mức cơ bản.
- Độ tuổi: 22-30
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Chất giọng: Không lỗi giọng, không âm hưởng địa phương.
- Kỹ năng: Xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn hoạt bát, Nắm bắt thông tin nhanh.
- Sử dụng tin học ở mức cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu Nhập: LCB + KPI + %VAS+PC (thu nhập trung bình 6 - 8tr ++/ tháng)
- Thời gian Đào tạo nghiệp vụ miễn phí (hỗ trợ 1.000.000 phí đào tạo)
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Cơ hội thăng tiến: ĐT lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự có tiềm năng và đạt kết quả tốt
- Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel khi có 4 – 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH line di động với mức thu nhập > 6 triệu / 01 tháng, phúc lợi tốt và môi trường làm việc hiện đại.
- Thời gian Đào tạo nghiệp vụ miễn phí (hỗ trợ 1.000.000 phí đào tạo)
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Cơ hội thăng tiến: ĐT lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự có tiềm năng và đạt kết quả tốt
- Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel khi có 4 – 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH line di động với mức thu nhập > 6 triệu / 01 tháng, phúc lợi tốt và môi trường làm việc hiện đại.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Bellsystem24-Hoa Sao
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng_ Ms.Huyền
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng_ Ms.Huyền
Bellsystem24-Hoa Sao tự hào là công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua hơn 11 năm hoạt động, Công ty hiện có gần 4000 nhân viên làm ...Chi tiết
Bellsystem24-Hoa Sao tự hào là công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua hơn 11 năm hoạt động, Công ty hiện có gần 4000 nhân viên làm việc tại nhiều chi nhánh ở nhiều thành phố lớn trong cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Thái Nguyên và TP Hồ Chí Minh. Bellsystem24-Hoasao cung cấp hệ thống dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và call center/ contact center bao gồm: dịch vụ thuê ngoài call center/ contact center trọn gói, dịch vụ Quản lý và đào tạo nhân sự call center/ contact center, dịch vụ Tiếp thị bán hàng qua điện thoại, dịch vụ Tư vấn xây dựng call center/ contact center, dịch vụ Chăm sóc khách hàng VIP, dịch vụ Cung cấp nhân sự Giao dịch viên... Hoa Sao đã trở thành đối tác tin cậy cho những công ty và tập đoàn lớn trong lĩnh vực viễn thông, truyền hình, ngân hàng, bảo hiểm...trong nhiều năm qua. Công ty có hệ thống hạ tầng công nghệ dịch vụ tiên tiến cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp và bộ máy nhân sự chuyên về chăm sóc khách hàng có kỹ năng và kinh nghiệm. Dịch vụ Call center/Contact center của Bellsystem24-Hoasao giúp cho doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh và khác biệt từ hoạt động chăm sóc khách hàng bài bản và chuyên nghiệp, đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Cùng với xu hướng chung của thế giới, Dịch vụ Call center là một lĩnh vực mới và đang rất phát triển tại Việt Nam trong những năm qua. Bellsystem24-Hoasao đang góp một phần quan trọng vào sự phát triển đó. Công ty có tầm nhìn đưa Việt Nam trở thành đất nước cung cấp dịch vụ thuê ngoài về call center cạnh tranh với Ấn Độ và Philippines. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [hn7-Viettel] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Cho Mạng Viễn Thông Quân Đội Viettel trong ngành được tuyển dụng tại bởi Bellsystem24-Hoa Sao. Bellsystem24-Hoa Sao đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [hn7-Viettel] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Cho Mạng Viễn Thông Quân Đội Viettel cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Bellsystem24-Hoa Sao
Địa chỉ: 160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên