[HN1] Nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 112 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bưu chính, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Gọi và tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng liên quan đến mạng viễn thông Viettel, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, các chương trình khuyễn mãi
- Làm việc theo ca:
+ Ca 1: Từ 06h30 - 13h30
+ Ca 2: Từ 14h30 - 22h30
* 1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định
Yêu cầu ứng viên
- Nam / Nữ tuổi 18 - 35
- Tối thiểu là Tốt nghiệp THPT (chấp nhận SV năm cuối đang chờ bằng).
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu ( sẽ được đào tạo bài bản )
- Không nói ngọng, không nói lắp và không nói tiếng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo kinh nghiệm chăm sóc khách hàng miễn phí trong 10 ngày từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Chăm sóc KH, Telesale/Telemarketing hiện đang làm việc tại tập đoàn (trong 10 ngày đào tạo, ứng viên sẽ được hưởng thêm khoản tiền mặt do công ty hỗ trợ khoảng 1.000.000 VNĐ, chuyển ngay vào tài khoản cá nhân sau khóa đào tạo)
- Được học hỏi và mở mang vốn hiểu biết về ngành viễn thông, sâu hơn là cách phát triển nhanh chóng và lớn mạnh của Viettel, lắng nghe những chia sẻ của các CEO để từ đó tìm được goal cho riêng mình, tạo quan hệ để phát triển
- Sau thời gian thử việc ngắn, sẽ có cơ hội nhận mức lương chính thức trong khoảng 6-8 triệu ( tùy vào năng lực của mỗi ứng viên, công ty sẽ đánh giá công khai và kỹ lưỡng)
- Có phụ cấp ăn trưa, gửi xe, làm thêm giờ, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Được đóng BHYT sau 2 tháng
- Cơ hội thăng tiến nhanh chóng trong một môi trường trẻ trung và năng động. Cơ sở vật chất hiện đại và sang trọng bậc nhất Việt Nam
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

18 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao
Địa chỉ: 18 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.
Quy mô: 100-200 nhân viên