[HN] Nhân Viên Kinh Doanh Làm Việc Tại Thanh Xuân
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 271 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
-Tư vấn khách hàng trực tiếp ngoài thị trường;
Tìm kiếm thông tin khách hàng trực tiếp;
Tư vấn khách hàng tại công trình;
Quản lý khách hàng trên phần mềm.
-Báo giá chốt đơn hàng;
Lập báo giá theo thông tin tư vấn;
Chăm sóc, tư vấn, chốt đơn hàng;
Chuyển đơn hàng cho TBP bán hàng duyệt;
-Theo dõi thực hiện đơn hàng;
Theo dõi tiến độ giao hàng cho khách;
Theo dõi công nợ, đốc thúc công nợ;
Kiểm soát chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
-Báo cáo hiện trạng, hoạt động bán hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn;
-Các công việc khác khi có sự phân công từ cấp trên.
Tìm kiếm thông tin khách hàng trực tiếp;
Tư vấn khách hàng tại công trình;
Quản lý khách hàng trên phần mềm.
-Báo giá chốt đơn hàng;
Lập báo giá theo thông tin tư vấn;
Chăm sóc, tư vấn, chốt đơn hàng;
Chuyển đơn hàng cho TBP bán hàng duyệt;
-Theo dõi thực hiện đơn hàng;
Theo dõi tiến độ giao hàng cho khách;
Theo dõi công nợ, đốc thúc công nợ;
Kiểm soát chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
-Báo cáo hiện trạng, hoạt động bán hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn;
-Các công việc khác khi có sự phân công từ cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
-Trình độ: Cao Đăng / Đại học; chuyên ngành: Ngoại Thương / Kinh Tế / Thương mại / Ngoại ngữ hoặc các trường liên quan,...
-Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng ngoài thị trường hoặc các vị trí liên quan.
-Kiến thức chuyên môn:
Thành thạo công cụ làm việc;
Thành thạo phần mềm quản lý;
Tích cực sáng tạo trong công việc;
Kỹ năng: Đàm phán tốt. Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng dụng (excel, word).
-Thái độ / tố chất:
-Tư duy hệ thống.
-Chủ động làm việc và đề xuất các giải pháp liên quan.
-Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ. Chịu được áp lực cao trong công việc.
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
-Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng ngoài thị trường hoặc các vị trí liên quan.
-Kiến thức chuyên môn:
Thành thạo công cụ làm việc;
Thành thạo phần mềm quản lý;
Tích cực sáng tạo trong công việc;
Kỹ năng: Đàm phán tốt. Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng dụng (excel, word).
-Thái độ / tố chất:
-Tư duy hệ thống.
-Chủ động làm việc và đề xuất các giải pháp liên quan.
-Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ. Chịu được áp lực cao trong công việc.
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập cạnh tranh theo vị trí công việc trên thị trường (lương cứng + % doanh số);
-Thưởng theo thành tích và năng lực: thưởng tháng lương13, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ Hạnh Phúc, Quỹ Innogen (ý tưởng sáng tạo) cho nhân viên toàn công ty v.v.
-Có nhiều cơ hội phát triển bản thân. cơ hội thăng tiến cao (năng lực tốt sẽ có cơ hội được promote lên teamleader).
-Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.
-Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
-Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người.
-Thưởng theo thành tích và năng lực: thưởng tháng lương13, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ Hạnh Phúc, Quỹ Innogen (ý tưởng sáng tạo) cho nhân viên toàn công ty v.v.
-Có nhiều cơ hội phát triển bản thân. cơ hội thăng tiến cao (năng lực tốt sẽ có cơ hội được promote lên teamleader).
-Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.
-Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
-Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH SEABIG Việt Nam
391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
Tên công ty: CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SEABIG VIỆT NAM Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên; Địa chỉ công ty: Trụ sở chính: Số 01+7a, nhà D10 Nguyễn Xiển, P.Kim Giang, Q.Thanh Xuân, Hà Nội. Tỉnh/thành phố: Hà Nội Điện thoại cố định: 0961934266 ...Chi tiết
Tên công ty: CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SEABIG VIỆT NAM Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên; Địa chỉ công ty: Trụ sở chính: Số 01+7a, nhà D10 Nguyễn Xiển, P.Kim Giang, Q.Thanh Xuân, Hà Nội. Tỉnh/thành phố: Hà Nội Điện thoại cố định: 0961934266 Website: http://seabig.vn/6/Gioi-thieu.aspx Mã Số thuế: 0105956762 Giới thiệu về công ty: GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH SEABIG VIỆT NAM CHÚNG TÔI LÀ AI ? -Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm gia dụng tại Việt Nam thì nay, Công Ty TNHH SEABIG Việt Nam chính thức được thành lập vào ngày 30 / 07 / 2012. Với phương châm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, SEABIG luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất cho khách hàng, khẳng định thương hiệu SEABIG ở trong và ngoài nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [HN] Nhân Viên Kinh Doanh Làm Việc Tại Thanh Xuân trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH SEABIG Việt Nam. Công Ty TNHH SEABIG Việt Nam đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [HN] Nhân Viên Kinh Doanh Làm Việc Tại Thanh Xuân cách đây lúc 31/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty TNHH SEABIG Việt Nam
Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: 50-100 nhân viên