[Hn] Nhân Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng Tại Viettin Bank, Làm Việc Giờ Hành Chính, Không Cần Kinh N
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 239 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Báo chí/Truyền hình, Hành chính/Văn phòng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc gọi ra tới khách hàng (happy calls hoặc thực hiện gọi ra các chương trình telemarketing & tri ân khách hàng của Ngân hàng theo kịch bản đã có sẵn,...)
- Thực hiện những công tác khác liên quan đến nghiệp vụ, công việc do Trưởng Bộ phận yêu cầu.
============================
- Thời gian làm việc: Hành chính
- Địa điểm làm việc: 126 Đội Cấn – Ba Đình - HN
-------------------------------------------
- Các địa điểm làm việc tại Hà Nội:
Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm
Số 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
Số 170 Đê La Thành, Đống Đa
Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
Số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm
Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy
Tầng 7, Tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng
Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng
- Thực hiện những công tác khác liên quan đến nghiệp vụ, công việc do Trưởng Bộ phận yêu cầu.
============================
- Thời gian làm việc: Hành chính
- Địa điểm làm việc: 126 Đội Cấn – Ba Đình - HN
-------------------------------------------
- Các địa điểm làm việc tại Hà Nội:
Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm
Số 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
Số 170 Đê La Thành, Đống Đa
Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
Số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm
Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy
Tầng 7, Tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng
Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (không giới hạn ngành nghề)
- Chất giọng chuẩn (Không ngọng, không nói giọng địa phương)
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Chất giọng chuẩn (Không ngọng, không nói giọng địa phương)
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: LCB + Thưởng KPI (Thu nhập trung bình 4,5-6 triệu ++ / tháng)
- Hưởng chế độ BHXH, các chế độ công đoàn của Công ty.
- Được đào tạo về kiến thức và kinh nghiệm CSKH miễn phí.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trọng dụng nhân tài.
- Ứng viên có tiềm năng sẽ được đào tạo lên các vị trí quản lý cấp cao của Công ty.
- Hưởng chế độ BHXH, các chế độ công đoàn của Công ty.
- Được đào tạo về kiến thức và kinh nghiệm CSKH miễn phí.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trọng dụng nhân tài.
- Ứng viên có tiềm năng sẽ được đào tạo lên các vị trí quản lý cấp cao của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Bellsystem24-Hoa Sao
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Bellsystem24-Hoa Sao tự hào là công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua hơn 11 năm hoạt động, Công ty hiện có gần 4000 nhân viên làm ...Chi tiết
Bellsystem24-Hoa Sao tự hào là công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua hơn 11 năm hoạt động, Công ty hiện có gần 4000 nhân viên làm việc tại nhiều chi nhánh ở nhiều thành phố lớn trong cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Thái Nguyên và TP Hồ Chí Minh. Bellsystem24-Hoasao cung cấp hệ thống dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và call center/ contact center bao gồm: dịch vụ thuê ngoài call center/ contact center trọn gói, dịch vụ Quản lý và đào tạo nhân sự call center/ contact center, dịch vụ Tiếp thị bán hàng qua điện thoại, dịch vụ Tư vấn xây dựng call center/ contact center, dịch vụ Chăm sóc khách hàng VIP, dịch vụ Cung cấp nhân sự Giao dịch viên... Hoa Sao đã trở thành đối tác tin cậy cho những công ty và tập đoàn lớn trong lĩnh vực viễn thông, truyền hình, ngân hàng, bảo hiểm...trong nhiều năm qua. Công ty có hệ thống hạ tầng công nghệ dịch vụ tiên tiến cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp và bộ máy nhân sự chuyên về chăm sóc khách hàng có kỹ năng và kinh nghiệm. Dịch vụ Call center/Contact center của Bellsystem24-Hoasao giúp cho doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh và khác biệt từ hoạt động chăm sóc khách hàng bài bản và chuyên nghiệp, đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Cùng với xu hướng chung của thế giới, Dịch vụ Call center là một lĩnh vực mới và đang rất phát triển tại Việt Nam trong những năm qua. Bellsystem24-Hoasao đang góp một phần quan trọng vào sự phát triển đó. Công ty có tầm nhìn đưa Việt Nam trở thành đất nước cung cấp dịch vụ thuê ngoài về call center cạnh tranh với Ấn Độ và Philippines. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Hn] Nhân Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng Tại Viettin Bank, Làm Việc Giờ Hành Chính, Không Cần Kinh N trong ngành được tuyển dụng tại bởi Bellsystem24-Hoa Sao. Bellsystem24-Hoa Sao đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Hn] Nhân Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng Tại Viettin Bank, Làm Việc Giờ Hành Chính, Không Cần Kinh N cách đây lúc 31/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Bellsystem24-Hoa Sao
Địa chỉ: 160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên