[HN] Nhân Viên Hành Chính Mua Sắm
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 144 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
1. Thực hiện công tác hành chính hậu cần của Văn phòng Công ty:
- Bố trí ăn, ở, đi lại cho các CBNV của Công ty đi học tập và công tác trong và ngoài nước (gồm đặt vé máy bay, thông báo phương tiện đi lại, đặt khách sạn/nhà lưu trú, visa, hộ chiếu…)
- Sắp xếp phương tiện, xe ô tô phục vụ các yêu cầu của CBNV theo quy định của Công ty
- Cấp phát và sử dụng Văn phòng phẩm/Vật tư tiêu hao, thẻ từ, đồng phục, biển tên của khối Văn phòng
- Thực hiện việc in ấn (như: name card, thẻ nhân viên, các biểu mẫu làm việc, phong bì…); Sao chụp, đóng quyển, sao y công chứng các tài liệu của Công ty khi có yêu cầu; Thuê máy photocopy, cung cấp mực mực máy in phục vụ nhu cầu sử dụng của Công ty
- Theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các Hợp đồng dịch vụ hành chính: Thuê Văn phòng, Nhà ở cho Ban lãnh đạo, Điện, Điện thoại, Đường truyền internet, Gửi xe ô tô/xe máy
- Phối hợp với NV Lái xe thực hiện các thủ tục đăng ký, gia hạn đăng kiểm, xe chạy phố cấm, bảo hiểm xe ô tô
- Phối hợp tổ chức các events nội bộ của Công ty: đặt nhà hàng, lên thực đơn chi phí tổ chức. trong các dịp sinh nhật, các ngày lễ, kỷ niệm của công ty.
2. Giám sát các nhà cung cấp và thanh quyết toán các chi phí dịch vụ hành chính cho Công ty
3. Theo dõi Quản lý danh mục/sử dụng TS/CCDC Văn phòng/Cửa hàng; Bố trí cơ sở vật chất phục vụ công tác cho CBNV của toàn Công ty
4. Thực hiện công việc mua sắm trang thiết bị tại văn phòng/ dự án
5. Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do Ban lãnh đạo và Trưởng phòng Hành phân công.
1. Thực hiện công tác hành chính hậu cần của Văn phòng Công ty:
- Bố trí ăn, ở, đi lại cho các CBNV của Công ty đi học tập và công tác trong và ngoài nước (gồm đặt vé máy bay, thông báo phương tiện đi lại, đặt khách sạn/nhà lưu trú, visa, hộ chiếu…)
- Sắp xếp phương tiện, xe ô tô phục vụ các yêu cầu của CBNV theo quy định của Công ty
- Cấp phát và sử dụng Văn phòng phẩm/Vật tư tiêu hao, thẻ từ, đồng phục, biển tên của khối Văn phòng
- Thực hiện việc in ấn (như: name card, thẻ nhân viên, các biểu mẫu làm việc, phong bì…); Sao chụp, đóng quyển, sao y công chứng các tài liệu của Công ty khi có yêu cầu; Thuê máy photocopy, cung cấp mực mực máy in phục vụ nhu cầu sử dụng của Công ty
- Theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các Hợp đồng dịch vụ hành chính: Thuê Văn phòng, Nhà ở cho Ban lãnh đạo, Điện, Điện thoại, Đường truyền internet, Gửi xe ô tô/xe máy
- Phối hợp với NV Lái xe thực hiện các thủ tục đăng ký, gia hạn đăng kiểm, xe chạy phố cấm, bảo hiểm xe ô tô
- Phối hợp tổ chức các events nội bộ của Công ty: đặt nhà hàng, lên thực đơn chi phí tổ chức. trong các dịp sinh nhật, các ngày lễ, kỷ niệm của công ty.
2. Giám sát các nhà cung cấp và thanh quyết toán các chi phí dịch vụ hành chính cho Công ty
3. Theo dõi Quản lý danh mục/sử dụng TS/CCDC Văn phòng/Cửa hàng; Bố trí cơ sở vật chất phục vụ công tác cho CBNV của toàn Công ty
4. Thực hiện công việc mua sắm trang thiết bị tại văn phòng/ dự án
5. Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do Ban lãnh đạo và Trưởng phòng Hành phân công.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính Văn phòng/hành chính tổng hợp, hoặc vị trí tương đương.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về quản lý tài sản.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về mua sắm tài sản.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là lợi thế.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính Văn phòng/hành chính tổng hợp, hoặc vị trí tương đương.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về quản lý tài sản.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về mua sắm tài sản.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Tháng lương thứ 13
- Du lịch/ công tác tại các địa điểm của Công ty
- Môi trường năng động, được đào tạo bổ sung kỹ năng trong công việc
- Du lịch/ công tác tại các địa điểm của Công ty
- Môi trường năng động, được đào tạo bổ sung kỹ năng trong công việc
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN BIBOMART TM
tầng 10, tòa nhà Handico, số 1 Mễ Trì
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
tầng 10, tòa nhà Handico, số 1 Mễ Trì
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Hệ thống Siêu thị Mẹ & Bé Bibo Mart là đơn vị có uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm phục vụ cho Mẹ và Bé. Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty ...Chi tiết
Hệ thống Siêu thị Mẹ & Bé Bibo Mart là đơn vị có uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm phục vụ cho Mẹ và Bé. Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi). Trải qua 11 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay với hơn 140 cửa hàng trên khắp cả nước và Bibo Mart vẫn đang tiếp tục không ngừng mở rộng Hệ thống. Để có thể đi xa hơn một cách bền vững, chúng tôi cần tìm kiếm thêm đồng đội ở mảng Thời trang Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [HN] Nhân Viên Hành Chính Mua Sắm trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN BIBOMART TM. CÔNG TY CỔ PHẦN BIBOMART TM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [HN] Nhân Viên Hành Chính Mua Sắm cách đây lúc 06/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN BIBOMART TM
Địa chỉ: tầng 10, tòa nhà Handico, số 1 Mễ Trì
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên