HN - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 177 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Thực hiện các mục tiêu kinh doanh (của cá nhân hoặc mục tiêu kinh doanh chung của nhóm/tổ/bộ phận/phòng):
- Lập kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu kinh doanh trong năm tài chính theo mục tiêu SMART.
- Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, chính sách, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.
- Khai thác nhu cầu và bán chéo sản phẩm dịch vụ cho khách hàng nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ACB.
2. Phát triển, chăm sóc và duy trì khách hàng
a. Phát triển khách hàng mới:
- Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng theo định hướng ACB để khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ.
- Là đầu mối hướng dẫn, tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng (trực tiếp hoặc thông qua nhân sự chuyên trách)
b. Chăm sóc và duy trì khách hàng có giao dịch với ACB
- Quản lý việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ của khách hàng tại ACB làm cơ sở để chăm sóc và đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng.
- Là đầu mối tiếp nhận, xử lý (trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua nhân sư chuyên trách) và trả lời kết quả đối với các thông tin phản hồi của khách hàng.
- Thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn két giữa khách hàng và ACB; khai thác hiệu quả khách hàng có liên quan từ khách hàng hiện hữu.
3. Công tác hỗ trợ kinh doanh
- Thẩm định, lập tờ trình và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.
- Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng.
- Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ.
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh trang trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.
- Thực hiện cá công việc, báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý tại KPP và đơn vị quản lý chức danh tại Hội sở.
- Lập kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu kinh doanh trong năm tài chính theo mục tiêu SMART.
- Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, chính sách, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.
- Khai thác nhu cầu và bán chéo sản phẩm dịch vụ cho khách hàng nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ACB.
2. Phát triển, chăm sóc và duy trì khách hàng
a. Phát triển khách hàng mới:
- Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng theo định hướng ACB để khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ.
- Là đầu mối hướng dẫn, tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng (trực tiếp hoặc thông qua nhân sự chuyên trách)
b. Chăm sóc và duy trì khách hàng có giao dịch với ACB
- Quản lý việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ của khách hàng tại ACB làm cơ sở để chăm sóc và đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng.
- Là đầu mối tiếp nhận, xử lý (trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua nhân sư chuyên trách) và trả lời kết quả đối với các thông tin phản hồi của khách hàng.
- Thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn két giữa khách hàng và ACB; khai thác hiệu quả khách hàng có liên quan từ khách hàng hiện hữu.
3. Công tác hỗ trợ kinh doanh
- Thẩm định, lập tờ trình và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.
- Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng.
- Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ.
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh trang trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.
- Thực hiện cá công việc, báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý tại KPP và đơn vị quản lý chức danh tại Hội sở.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn
- Trình độ Đại học, chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngân hàng, Tài chính.
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
- Sản phẩm ngân hàng của ACB và đối thủ cạnh tranh
- Hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng
- Đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc
3. Các kỹ năng
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng (trình độ tương đương B)
- Ngoại ngữ: Đọc hiểu tài liệu Anh ngữ (rình độ tương đương B)
4. Các kinh nghiệm liên quan
Tối thiểu 12 tháng làm việc tại vị trí Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân/ Giám đốc quan hệ khách hàng cá nhân phục vụ khách hàng ưu tiên (bao gồm thời gian làm việc tại ACB và các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương)
5. Các phẩm chất cá nhân cần có
- Kỷ luật, trung thực.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong tổ chức công việc
- Có óc sáng tạo, quyết đoán
- Phong các lịch sự và ngoại hình phù hợp công việc
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu lý lịch của ACB tại địa chỉ: http://acbjobs.com.vn/ và nộp trực tiếp trên trang tuyển dụng
- Trình độ Đại học, chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngân hàng, Tài chính.
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
- Sản phẩm ngân hàng của ACB và đối thủ cạnh tranh
- Hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng
- Đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc
3. Các kỹ năng
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng (trình độ tương đương B)
- Ngoại ngữ: Đọc hiểu tài liệu Anh ngữ (rình độ tương đương B)
4. Các kinh nghiệm liên quan
Tối thiểu 12 tháng làm việc tại vị trí Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân/ Giám đốc quan hệ khách hàng cá nhân phục vụ khách hàng ưu tiên (bao gồm thời gian làm việc tại ACB và các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương)
5. Các phẩm chất cá nhân cần có
- Kỷ luật, trung thực.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong tổ chức công việc
- Có óc sáng tạo, quyết đoán
- Phong các lịch sự và ngoại hình phù hợp công việc
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu lý lịch của ACB tại địa chỉ: http://acbjobs.com.vn/ và nộp trực tiếp trên trang tuyển dụng
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng mức lương cạnh tranh thị trường cùng các khoản thưởng hợp lý khác tương xứng với sự đóng góp
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên với các chuyên gia đầu ngành
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng phù hợp cho từng vị trí hoặc từng cá nhân
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên với các chuyên gia đầu ngành
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng phù hợp cho từng vị trí hoặc từng cá nhân
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB)
442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phuờng 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng
442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phuờng 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) là một trong những ngân hàng có thực lực và được xếp vào tốp đầu nhóm ngân hàng cổ phần tại Việt Nam. ACB hướng đến hình ảnh một ngân hàng mạnh về kết quả tài chính, quản lý rủi ro, đạo đức kinh ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) là một trong những ngân hàng có thực lực và được xếp vào tốp đầu nhóm ngân hàng cổ phần tại Việt Nam. ACB hướng đến hình ảnh một ngân hàng mạnh về kết quả tài chính, quản lý rủi ro, đạo đức kinh doanh và tiên phong trong việc sáng tạo nên những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trên thị trường hiện nay. ACB không ngừng chú trọng đầu tư để tạo nên nguồn nhân lực có chất lượng, trở thành một trong các mũi nhọn góp phần vào sự phát triển cũng như khẳng định vị thế của ngân hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Hiện ACB có gần 10.000 nhân viên đang làm việc tại 350 đơn vị tại 47 tỉnh thành trên cả nước. Nhân viên ACB được hưởng các chế độ đãi ngộ theo đúng quy định, được đào tạo nâng cao, được tạo cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp... cũng như được tham gia các hoạt động tình nguyện, teambuilding nhằm tạo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm HN - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB). NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin HN - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân cách đây lúc 12/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB)
Địa chỉ: 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phuờng 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên