[HN] Chuyên viên Chăm sóc khách hàng Ngân hàng Tiên Phong Bank (TP Bank)
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 210 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, hỗ trợ giải đáp thông tin thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của Ngân hàng Tiên Phong (TP BANK).
- Không áp chỉ tiêu, doanh số.
- Hoàn thành chỉ tiêu công việc được giao.
- Thực hiện báo cáo theo tuần, tháng.
- Thời gian làm việc: xoay ca linh hoạt
+ Ca sáng: 7h-14h30
+Ca chiều: 14h30 -22h
- Địa địa làm việc: Số 44 Lê Ngọc Hân, Tòa nhà Ruby Plaza, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Không áp chỉ tiêu, doanh số.
- Hoàn thành chỉ tiêu công việc được giao.
- Thực hiện báo cáo theo tuần, tháng.
- Thời gian làm việc: xoay ca linh hoạt
+ Ca sáng: 7h-14h30
+Ca chiều: 14h30 -22h
- Địa địa làm việc: Số 44 Lê Ngọc Hân, Tòa nhà Ruby Plaza, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Yêu cầu ứng viên
- Nam / Nữ tuổi 18~35
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên - không phân biệt ngành nghề
- Cơ hội cho các bạn sinh viên đang chờ bằng
- Yêu thích các công việc liên quan đến giao tiếp và có giọng nói dễ nghe.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)
- Không nói giọng địa phương, không nói ngọng
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên - không phân biệt ngành nghề
- Cơ hội cho các bạn sinh viên đang chờ bằng
- Yêu thích các công việc liên quan đến giao tiếp và có giọng nói dễ nghe.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)
- Không nói giọng địa phương, không nói ngọng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:
+ Thử việc: 5.200.000 VNĐ
+ Chính thức: 5.700.000 VNĐ
- 6 tháng đến 1 năm đánh giá tăng lương 1 lần.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo các kĩ năng và nghiệp vụ ngân hàng( không mất phí đào tạo)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ
- Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty
- Thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng mềm
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào.
+ Thử việc: 5.200.000 VNĐ
+ Chính thức: 5.700.000 VNĐ
- 6 tháng đến 1 năm đánh giá tăng lương 1 lần.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo các kĩ năng và nghiệp vụ ngân hàng( không mất phí đào tạo)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ
- Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty
- Thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng mềm
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Khi đạt Phỏng vấn mới cần hoàn thiện hồ sơ sau
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Khi đạt Phỏng vấn mới cần hoàn thiện hồ sơ sau
Giới thiệu về công ty

Bellsystem24-Hoa Sao
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms.Minh Trang
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms.Minh Trang
Bellsystem24-Hoa Sao tự hào là công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua hơn 11 năm hoạt động, Công ty hiện có gần 4000 nhân viên làm ...Chi tiết
Bellsystem24-Hoa Sao tự hào là công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua hơn 11 năm hoạt động, Công ty hiện có gần 4000 nhân viên làm việc tại nhiều chi nhánh ở nhiều thành phố lớn trong cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Thái Nguyên và TP Hồ Chí Minh. Bellsystem24-Hoasao cung cấp hệ thống dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và call center/ contact center bao gồm: dịch vụ thuê ngoài call center/ contact center trọn gói, dịch vụ Quản lý và đào tạo nhân sự call center/ contact center, dịch vụ Tiếp thị bán hàng qua điện thoại, dịch vụ Tư vấn xây dựng call center/ contact center, dịch vụ Chăm sóc khách hàng VIP, dịch vụ Cung cấp nhân sự Giao dịch viên... Hoa Sao đã trở thành đối tác tin cậy cho những công ty và tập đoàn lớn trong lĩnh vực viễn thông, truyền hình, ngân hàng, bảo hiểm...trong nhiều năm qua. Công ty có hệ thống hạ tầng công nghệ dịch vụ tiên tiến cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp và bộ máy nhân sự chuyên về chăm sóc khách hàng có kỹ năng và kinh nghiệm. Dịch vụ Call center/Contact center của Bellsystem24-Hoasao giúp cho doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh và khác biệt từ hoạt động chăm sóc khách hàng bài bản và chuyên nghiệp, đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Cùng với xu hướng chung của thế giới, Dịch vụ Call center là một lĩnh vực mới và đang rất phát triển tại Việt Nam trong những năm qua. Bellsystem24-Hoasao đang góp một phần quan trọng vào sự phát triển đó. Công ty có tầm nhìn đưa Việt Nam trở thành đất nước cung cấp dịch vụ thuê ngoài về call center cạnh tranh với Ấn Độ và Philippines. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [HN] Chuyên viên Chăm sóc khách hàng Ngân hàng Tiên Phong Bank (TP Bank) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Bellsystem24-Hoa Sao. Bellsystem24-Hoa Sao đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [HN] Chuyên viên Chăm sóc khách hàng Ngân hàng Tiên Phong Bank (TP Bank) cách đây lúc 30/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Bellsystem24-Hoa Sao
Địa chỉ: 160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên