Head of PR & Marketing (Full-time only)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 114 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Báo chí/Truyền hình, Marketing/Quảng cáo, Nghệ thuật/Điện ảnh
Mô tả công việc
Public Relation
• Lên chiến lược và thực thi hoạt động, sự kiện truyền thông cho công ty, CEO – Minh Beta, ban quản lý của công ty và các dự án kinh doanh của công ty (bao gồm chiến lược, mục tiêu, timeline và ngân sách thực hiện,…)
• Quản lý team PR/Marketing, điều phối, xử lý mọi hoạt động quan hệ công chúng
• Quản lý toàn bộ các kênh truyền thông của công ty và CEO – Minh Beta (kênh truyền thông nội bộ và kênh truyền thông ra công chúng như fanpage, website, cuộc phỏng vấn, họp báo,…)
• Xây dựng và phát triển các mối quan hệ truyền thông với các đơn vị truyền thông uy tín (báo chí, truyền hình,…)
• Xây dựng và phát triển các nội dung truyền thông và phương thức truyền thông (thông cáo báo chí, tuyến bài, tuyến tin,…)
• Lập báo cáo phân tích và đánh giá các hiệu quả truyền thông định kỳ
• Duy trì các hiểu biết và xu hướng về ngành hoạt động của công ty, để có chiến lược truyền thông phù hợp, linh hoạt
Marketing
• Lên chiến lược, phụ trách triển khai và giám sát các chiến dịch marketing tổng để thúc đẩy doanh số cũng như đạt được các mục tiêu của công ty.
• Tối ưu hóa các chiến dịch marketing trên các kênh online và offline
• Giám sát hiệu quả các hoạt động marketing, đánh giá, đo lường và báo cáo về hiệu suất của tất cả các chiến dịch marketing theo các mục tiêu đã đặt ra.
• Phối hợp với bộ phận kinh doanh để tạo ra các hoạt động thúc đẩy bán hàng, hoạch định chính sách bán hàng và khuyến mại cho khách hàng.
• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để duy trì hiệu quả của tất cả các chiến dịch quảng cáo hỗ trợ khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU:
• Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng về truyền thông, báo chí, Marketing, kinh tế…
• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
• Tuổi: dưới 40
KỸ NĂNG CẦN THIẾT:
• Tư duy truyền thông sáng tạo, có khả năng triển khai các chiến dịch truyền thông, marketing sáng tạo trên các kênh truyền thông hiện đại.
• Có khả năng đưa ra các hoạch định chiến lược về truyền thông / Marketing phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty
• Có khả năng xây dựng, đào tạo và dẫn dắt team
• Kỹ năng quản lý tổ chức, đặc biệt là kinh nghiệm tổ chức sự kiện, họp báo,…
• Kinh nghiệm làm việc, thương lượng với các đối tác, agency về truyền thông / marketing
• Có kỹ năng viết ở trình độ cao (viết báo, nội dung truyền thông…).
• Biết chụp ảnh, quay video và chỉnh sửa hình ảnh, video là một lợi thế
• Tiếng Anh tốt tất cả các kỹ năng, giỏi vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
• Lương thưởng: thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên trong khoảng [$1500-$2500] gross + tháng lương thứ 13 + thưởng theo kết quả kinh doanh (sẽ được thảo luận chi tiết khi offer)
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động;
• Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 6 + tối đa 2 ngày thứ 7/tháng tùy theo yêu cầu công việc
• Ngày nghỉ: 12 ngày / năm theo quy định của Bộ Luật Lao động hiện hành
• Phạm vi công việc thách thức và được luôn được tạo điều kiện để phát triển cao hơn
• Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 2 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
CÔNG TY CP BETA MEDIA
Địa chỉ: Số 2 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên