Head Of Operation - Dự Án Co-Working Space

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 114 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Bất động sản, Hàng không, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

A. Mô tả chung.
- Vị trí head of operation báo cáo trực tiếp giám đốc điều hành dự án, chịu trách nghiệm định hướng phát triển chuyên môn và tổ chức hoạt động chuyên môn của mô hình vận hành (mô hình – tổ chức chuyên môn, chất lượng chuyên môn, nguồn lực nhân sự, hợp tác….). Khi triển khai công việc cần tuân thủ, đảm bảo thực hiện đủ 05 việc sau: Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá.
B. Các việc chính
1. Vận hành
- Chịu trách nhiệm hoàn thành dự án đúng thời gian, đúng ngân sách với chất lượng dự kiến. Vận hành các họat động hàng ngày của dự án.
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế và kiến trúc đã được chỉ định cho dự án. Quản lý một cách chuyên nghiệp và có hiệu quả các vấn đề gặp phải khi dự án không theo đúng kế hoạch (do sự chậm trễ…), đưa ra các giải pháp để dự án đáp ứng đúng kế hoạch đã đề ra.
- Hiểu tường tận mọi yêu cầu của dự án và đảm bảo công việc được tiến hành theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và hợp đồng. Kiểm tra định kỳ và báo cáo tiến độ của dự án cho Ban Giám đốc Công ty.
- Báo cáo hàng tháng cho Ban Giám đốc về kinh phí, tiến trình giải ngân các hạng mục của Dự án, kiểm soát nhằm phù hợp với những đề xuất về nguồn vốn.
- Chịu trách nhiệm triển khai chương trình chất lượng dịch vụ toàn Coworking nhằm tạo thói quen và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của từng cán bộ.
- Chịu trách nhiệm qui hoạch và triển khai vận hành, bảo dưỡng bảo trì, nâng cấp, sửa chữa, các kế hoạch phát sinh của Coworking theo ngân sách được duyệt.
- Chịu trách nhiệm đo lường sự hài lòng của Khách hàng về dịch vụ/sản phẩm của hệ thống từ đó có những chương trình nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm đẩy mạnh các kênh mà khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin, phản hồi và xây dựng quy trình để giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và đúng cam kết với khách hàng.
2. Nhân sự
- Tham gia xây dựng và tổ chức bộ máy, định biên, thường xuyên nghiên cứu suy nghĩ tìm ra được các sáng kiến cải tổ bộ máy, sắp xếp, điều hành nhân sự để hoạt động của bộ máy tốt hơn, hiệu quả hơn.
- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá chất lượng cán bộ nhân viên trong phạm vi quản lý để đảm bảo cán bộ nhân viên đủ năng lực.
- Kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch đào tạo để đảm bảo cán bộ nhân viên nâng cao năng lực, nắm vững các qui định, qui trình của bộ phận.
- Nghiêm túc thực hiện và chỉ đạo thực hiện việc đánh giá xếp loại, hàng tháng để làm cơ sở khen thưởng, kỷ luật….theo quy định của Công ty.
- Quan tâm xây dựng môi trường làm việc tốt trong bộ phận của mình, quan tâm chăm sóc đời sống CBNV và thúc đẩy tốt các phòng trào văn thể.
- Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm và điều chuyển nhân sự đối với các bộ phận vận hành
3. Tài chính
- Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý.
- Thẩm định, đề xuất mua sắm, đầu tư mới, sửa chữa, nâng cấp tài sản cố định.
- Thẩm định, đề xuất các chi phí vận hành theo hạn mức phê duyệt tài chính.
- Thẩm định ngân sách của các cơ sở , đảm bảo việc kiểm soát được thu chi hợp lý.
4. Quản trị rủi ro
- Phát hiện và xử lý kịp thời mọi rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu thiệt hại.
- Không để xảy ra các sự cố về phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động, đảm bảo tài sản của cơ sở quản lý không thất thoát lãng phí.
5. Hệ thống qui định - qui chế.
- Xây dựng nội quy cơ sở vận hành, quy định sản phẩm .
- Xây dựng qui trình/qui định vận hành, qua từng giai đoạn đánh giá tính thích hợp của các qui trình/qui định với sự phát triển của hệ thống, điểu chỉnh sửa đổi nếu cần thiết.
- Thẩm định và trình CBLĐ cấp trên các qui trình chuyên môn và sửa đổi theo sự phát triển của hệ thống.
C. Công việc chuyên môn đặc thù.
- Phê duyệt các phương án phục vụ khách VIP.
- Phê duyệt một số các phương án vận hành như: miễn phí giờ họp, tặng voucher, tặng thời gian sử dụng (không quá 1 tháng) để xử lý phàn nàn của khách.
- Thẩm định các chương trình, các dịch vụ giá trị gia tăng để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Community lên phương án tổ chức sự kiện một cách hợp lý.

Yêu cầu ứng viên

1. Ưu tiên ứng viên đã làm trong lĩnh vực Co-working Space hoặc lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn, Bất động sản.
2. Làm việc với tinh thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN THẾ KỶ CENGROUP
TẬP ĐOÀN THẾ KỶ CENGROUP
Tầng 2, Tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Vân Anh
Tập đoàn CENGROUP là tập đoàn lớn bao gồm 9 công ty thành viên, cung cấp đầy đủ các loại hình kinh doanh và dịch vụ bất động sản như: Đầu tư, hợp tác đầu tư phát triển BĐS; phân phối và tiếp thị BĐS chuyên nghiệp; tư vấn truyền ...Chi tiết
Tập đoàn CENGROUP là tập đoàn lớn bao gồm 9 công ty thành viên, cung cấp đầy đủ các loại hình kinh doanh và dịch vụ bất động sản như: Đầu tư, hợp tác đầu tư phát triển BĐS; phân phối và tiếp thị BĐS chuyên nghiệp; tư vấn truyền thông và marketing trọn gói, phát triển mạng lưới Connector, Mentor môi giới BĐS; tổng thầu vật liệu hoàn thiện; cung cấp dịch vụ thẩm định giá tài sản; cung cấp dịch vụ golf hàng đầu tại Việt Nam – đáp ứng các yêu cầu khắt khe của luật định và thỏa mãn mọi yêu cầu, lòng tin của Chủ Đầu Tư và Khách hàng. Trụ sở chính của Tập Đoàn CENGROUP được đặt tại Hà Nội và các Văn phòng Chi nhánh được đặt tại Hạ Long, Đà Nẵng, Sài Gòn. Đội ngũ nhân viên gần 2000 người cùng với hàng ngàn đại lý và cộng tác viên trên toàn quốc. Tập Đoàn CENGROUP cung cấp giải pháp bán hàng hiệu quả cho các nhà phát triển dự án, các chủ đầu tư: miễn phí môi giới cho khách hàng thuê, mua bán bất động sản cùng nhiều dịch vụ bất động sản khác. Trong đó Siêu Thị Dự Án Bất Động Sản STDA là một đơn vị thành viên của Tập Đoàn CENGROUP, là kênh phân phối bất động sản số 1 tại Việt Nam hiện nay. Chúng tôi đang mở rộng về cả loại hình sản phẩm dịch vụ lẫn quy mô hoạt động. Để đáp ứng cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của CENGROUP nói chung và STDA nói riêng, chúng tôi cần tuyển hơn 320 nhân sự có kinh nghiệm cho lĩnh vực Bất Động Sản nghỉ dưỡng như: Giám Đốc Kinh Doanh, Trưởng Phòng Kinh Doanh và Chuyên viên tư vấn Tài Chính và Bất động sản nghỉ dưỡng. Chúng tôi hân hoan được chào đón các bạn - những ứng viên muốn đến với STDA bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Head Of Operation - Dự Án Co-Working Space trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN THẾ KỶ CENGROUP. TẬP ĐOÀN THẾ KỶ CENGROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Head Of Operation - Dự Án Co-Working Space cách đây lúc 28/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TẬP ĐOÀN THẾ KỶ CENGROUP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Head Of Operation - Dự Án Co-Working Space

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ