Head of MKT - Trưởng BP Truyền Thông & Tiếp Thị
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 107 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình
Mô tả công việc
- Establishing, organizing, managing and operating all activities of Marketing Department in accordance with the functions, duties and powers stipulated.
Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng truyền thông theo đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn đã được quy định.
- Develop action plans, monthly, quarterly and annual marketing plans. Implement the implementation to achieve the planned objectives.
Xây dựng các chương trình hành động, kế hoạch marketing hàng tháng, qúy, năm. Triển khai thực hiện đảm bảo đạt mục tiêu kế hoạch đề ra.
- Advise the CEO on all matters relating to marketing and business activities, aiming to implement "Total Marketing" in the business. Implement approved marketing plans.
Tham mưu cho TGĐ về toàn bộ các vấn đề liên quan nghiệp vụ marketing và công tác kinh doanh, hướng đến mục tiêu thực hiện "Marketing tổng lực" trong doanh nghiệp. Triển khai thực hiện các kế hoạch marketing đã được phê duyệt.
- Establishing, implementing, maintaining the quality management system in the department.
Thiết lập, triển khai áp dụng, duy trì hệ thống quản lý chất lượng tại bộ phận.
- Management, training, skills training on marketing business, improving professional skills for employees under the authority, to constantly improve the quality of work of PTT.
Quản lý, đào tạo, huấn luyện kỹ năng về kinh doanh tiếp thị, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên thuộc quyền, nhằm không ngừng cải tiến chất lượng công tác của PTT.
- Research, propose to the General Director improvements, measures, possible solutions related to assigned tasks. Research and apply measures to continuously improve the performance of PTT.
Nghiên cứu, đề xuất lên TGĐ các cải tiến, các biện pháp, các giải pháp khả thi có liên quan đến nhiệm vụ được giao. Nghiên cứu áp dụng các biện pháp để không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động của PTT.
- Regularly access, update information (through the internet, books, magazines, ...) to timely deal with business decisions, marketing.
Thường xuyên truy cập, cập nhật thông tin (thông qua internet, sách báo, tạp chí,…) nhằm đề đạt kịp thời những quyết sách kinh doanh, tiếp thị.
- Regularly consolidate, build internal solidarity; Always put Company benefits on top.
Thường xuyên củng cố, xây dựng đoàn kết nội bộ; luôn đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
- Coordinate the relevant departments in implementing the work to achieve the general objectives set by the Company.
Phối hợp các Phòng liên quan trong triển khai thực hiện công việc nhằm đạt mục tiêu chung do Công ty đặt ra.
- To strictly comply with the regulations, general regulations of the Company and the functions, tasks and powers of Marketing Department
Thực thi đúng quy chế, quy định chung của Công ty và chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn PTT.
- Authorized Director transactions with partners or agencies and organizations within the framework of the functions, tasks and powers of Marketing Department
Thừa ủy nhiệm TGĐ giao dịch với các đối tác hoặc các cơ quan, tổ chức trong khuôn khổ chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của PTT
- To report in writing the results of each program's work to be implemented and the monthly, quarterly, semi-annual and annual reports as prescribed.
Báo cáo bằng văn bản kết quả công việc từng chương trình được triển khai và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
- Perform other tasks as directed by the CEO within the scope of the functions, duties and powers of the Marketing Department.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của CQ TGĐ trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của PTT
- Be responsible to the CEO for all of the performance of Marketing Department
Chịu trách nhiệm trước CQ TGĐ về toàn bộ kết quả hoạt động của PTT
Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng truyền thông theo đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn đã được quy định.
- Develop action plans, monthly, quarterly and annual marketing plans. Implement the implementation to achieve the planned objectives.
Xây dựng các chương trình hành động, kế hoạch marketing hàng tháng, qúy, năm. Triển khai thực hiện đảm bảo đạt mục tiêu kế hoạch đề ra.
- Advise the CEO on all matters relating to marketing and business activities, aiming to implement "Total Marketing" in the business. Implement approved marketing plans.
Tham mưu cho TGĐ về toàn bộ các vấn đề liên quan nghiệp vụ marketing và công tác kinh doanh, hướng đến mục tiêu thực hiện "Marketing tổng lực" trong doanh nghiệp. Triển khai thực hiện các kế hoạch marketing đã được phê duyệt.
- Establishing, implementing, maintaining the quality management system in the department.
Thiết lập, triển khai áp dụng, duy trì hệ thống quản lý chất lượng tại bộ phận.
- Management, training, skills training on marketing business, improving professional skills for employees under the authority, to constantly improve the quality of work of PTT.
Quản lý, đào tạo, huấn luyện kỹ năng về kinh doanh tiếp thị, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên thuộc quyền, nhằm không ngừng cải tiến chất lượng công tác của PTT.
- Research, propose to the General Director improvements, measures, possible solutions related to assigned tasks. Research and apply measures to continuously improve the performance of PTT.
Nghiên cứu, đề xuất lên TGĐ các cải tiến, các biện pháp, các giải pháp khả thi có liên quan đến nhiệm vụ được giao. Nghiên cứu áp dụng các biện pháp để không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động của PTT.
- Regularly access, update information (through the internet, books, magazines, ...) to timely deal with business decisions, marketing.
Thường xuyên truy cập, cập nhật thông tin (thông qua internet, sách báo, tạp chí,…) nhằm đề đạt kịp thời những quyết sách kinh doanh, tiếp thị.
- Regularly consolidate, build internal solidarity; Always put Company benefits on top.
Thường xuyên củng cố, xây dựng đoàn kết nội bộ; luôn đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
- Coordinate the relevant departments in implementing the work to achieve the general objectives set by the Company.
Phối hợp các Phòng liên quan trong triển khai thực hiện công việc nhằm đạt mục tiêu chung do Công ty đặt ra.
- To strictly comply with the regulations, general regulations of the Company and the functions, tasks and powers of Marketing Department
Thực thi đúng quy chế, quy định chung của Công ty và chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn PTT.
- Authorized Director transactions with partners or agencies and organizations within the framework of the functions, tasks and powers of Marketing Department
Thừa ủy nhiệm TGĐ giao dịch với các đối tác hoặc các cơ quan, tổ chức trong khuôn khổ chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của PTT
- To report in writing the results of each program's work to be implemented and the monthly, quarterly, semi-annual and annual reports as prescribed.
Báo cáo bằng văn bản kết quả công việc từng chương trình được triển khai và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
- Perform other tasks as directed by the CEO within the scope of the functions, duties and powers of the Marketing Department.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của CQ TGĐ trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của PTT
- Be responsible to the CEO for all of the performance of Marketing Department
Chịu trách nhiệm trước CQ TGĐ về toàn bộ kết quả hoạt động của PTT
Yêu cầu ứng viên
- Chứng chỉ / Bằng cấp - Bachelor/Certificate: Đại học
- Chương trình học - Major in: Marketing, Sales, Commerce
- Năm kinh nghiệm - No. of Years: 2 năm kinh nghiệm
- Ưu tiên có kinh nghiệm về ngành tiêu dùng nhanh
- Priority work experience in e-commerce
Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong thương mại điện tử
- MKT graduation, Sales, Trade
Tốt nghiệp MKT, Bán hàng, Thương mại
- Strong knowledge of e-commerce, digital MKT, social media
Kiến thức mạnh về thương mại điện tử, MKT kỹ thuật số, phương tiện truyền thông xã hội
- Project management with high pressure
Quản lý dự án với áp lực cao
- Kỹ năng cần thiết/ Skills Requirements:
+ Thuyết trình
+ Thương lượng
+ Quản lý đội nhóm
+ Tương tác nhóm trong công việc
+ Đề xuất sáng kiến và Giải quyết vấn đề
+ Chủ động hợp tác
- Chương trình học - Major in: Marketing, Sales, Commerce
- Năm kinh nghiệm - No. of Years: 2 năm kinh nghiệm
- Ưu tiên có kinh nghiệm về ngành tiêu dùng nhanh
- Priority work experience in e-commerce
Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong thương mại điện tử
- MKT graduation, Sales, Trade
Tốt nghiệp MKT, Bán hàng, Thương mại
- Strong knowledge of e-commerce, digital MKT, social media
Kiến thức mạnh về thương mại điện tử, MKT kỹ thuật số, phương tiện truyền thông xã hội
- Project management with high pressure
Quản lý dự án với áp lực cao
- Kỹ năng cần thiết/ Skills Requirements:
+ Thuyết trình
+ Thương lượng
+ Quản lý đội nhóm
+ Tương tác nhóm trong công việc
+ Đề xuất sáng kiến và Giải quyết vấn đề
+ Chủ động hợp tác
Quyền lợi được hưởng
- Health care
- Social insurance
- Social insurance
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI SATORI
56, 643 Tạ Quang Bửu St, Dist 8, Ho Chi Minh City, Vietnam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
56, 643 Tạ Quang Bửu St, Dist 8, Ho Chi Minh City, Vietnam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Located in Long Hau Industrial Park, Satori Investment and Trading Joint Stock Company (JSC) is defined as a business of manufacturing and trading for variety of beverage products. Officially established in early 2017, Satori is also known as a member of International Bottled Water Association with over 20 years of ...Chi tiết
Located in Long Hau Industrial Park, Satori Investment and Trading Joint Stock Company (JSC) is defined as a business of manufacturing and trading for variety of beverage products. Officially established in early 2017, Satori is also known as a member of International Bottled Water Association with over 20 years of water treatment experience. With well-prepared and firm understanding about beverage market, and the careful contribution of professional talents as well as external strategic partners, we aim to join in Beverage Market in Vietnam by the end of 2018. Contact information: Satori Investment and Trading Joint Stock Company (Satori JSC) Representative Office: No. 56, 643 Ta Quang Buu St, Ward 4, Dist 8, Ho Chi Minh City, Vietnam. Factory Address: Lot E.02B, Street No. 3, Long Hau Industrial Park, Hamlet 3, Long Hau Ward, Can Giuoc District, Long An Province. ------------- Đặt tại Khu công nghiệp Long Hậu, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Satori là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập vào đầu năm 2017, Satori còn được biết đến như một thành viên của Hiệp hội Nước Đóng Chai Quốc tế với hơn 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sự am hiểu về thị trường nước giải khát, cũng như sự tận tâm góp sức của các chuyên viên và đối tác chiến lược, chúng tôi dự định sẽ gia nhập vào thị trường nước giải khát Việt Nam vào cuối năm 2018. Thông tin liên lạc: Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Satori (Satori JSC) Văn phòng Đại diện: Số 56, Đường 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Head of MKT - Trưởng BP Truyền Thông & Tiếp Thị trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI SATORI. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI SATORI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Head of MKT - Trưởng BP Truyền Thông & Tiếp Thị cách đây lúc 03/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI SATORI
Địa chỉ: 56, 643 Tạ Quang Bửu St, Dist 8, Ho Chi Minh City, Vietnam
Quy mô: 100-499 nhân viên