Head of Marketing (Entertainment)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 151 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
•Manage company shows by marketing & advertising budgets
•Support PR strategies, along with PR firm, to promote company events including ability to pitch stories and to create excitement and awareness.
•Work with PR firm to set up promotions with local radio and TV outlets and other organizations/outlets as needed
•Track and compile media coverage and promotional involvement for each company event
•Deal with various media on site at company events including nights/weekends as needed
•Communicating with and answering inquiries from media, individuals and other organizations
•Work collaboratively with marketing team in strategically aligning marketing plans and strategies for all services
•Create, develop and maintain venue marketing collateral, ads, radio spots, etc for all company and other events.
•Maintain consistent communication with contracted buyer, artist representatives, and artists
•Oversee all entertainment event details including advertising, production, staffing, etc.
•Coordinate the organization, use, delivery, maintenance, and storage of equipment as needed.
•Communicate with artists to coordinate all aspects of production including advancing and tech riders
•Manage the planning, promotion, and execution of special events and on-site promotions.
•Oversee and manage company day-of-event activities, to include the coordination of event production staff.
•Maintain and update information on our social networking accounts
•Manage all social marketing activities on Facebook and Instagram
•Responsible for all email communication with loyalty club database
•Foster community relations through involvement in community initiatives
Yêu cầu ứng viên
•Strong experience dealing with radio promotions and/or contacts preferred
•Proficient in Microsoft Word, Excel, Adobe and Outlook
•2 years previous event marketing/PR/promotions experience necessary
•BA degree is required (MBA or above is a plus). English is required
•Ability to be creative and multi-task in a very dynamic, changing, fast-paced environment
•Strong attention to detail with the ability to meet goals and objectives
•Proactive team player with a positive attitude
•Exhibits positive attitudes; excellent written and verbal communication/ phone etiquette and communication skills; high level of organizational and follow-through skills; communicates assertively; maintains personal integrity
•Ability to handle various projects at one time make good decisions; delegates; follow up; communicate with staff and guests in a positive manner
•Acceptance and interest in all cultures, music and art forms
Quyền lợi được hưởng
- Chương trình chăm sóc sức khỏe cho bản thân & gia đình
- 12 ngày phép/ năm
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 7 đường Bằng Lăng 1, phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Minh Trung
Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu ...Chi tiết
Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom - Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần xây dựng đất nước. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Vingroup đã tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản (BĐS) với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những nỗ lực không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) - Văn phòng - Căn hộ đẳng cấp tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu thế đô thị thông minh - sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên giải trí, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế. Tháng 1/2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup - Công ty CP. Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, sau khi thành lập, Vingroup đã cơ cấu lại và tập trung phát triển với nhiều nhóm thương hiệu như: • Vinhomes (Hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ đẳng cấp) • Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp) • Vinpearl (Khách sạn, du lịch) • Vinpearl Land (Vui chơi giải trí) • Vinmec (Y tế) • Vinschool (Giáo dục) • VinCommerce (Kinh doanh bán lẻ: VinMart, VinPro, Ađâyrồi, VinDS...) • VinEco (Nông nghiệp) • Almaz (Trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế) ... Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới
Ẩn chi tiếtTẬP ĐOÀN VINGROUP
Địa chỉ: Số 7 đường Bằng Lăng 1, phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Quy mô: 20.000-49.999 nhân viên