HCM - Quản Lý Chất Lượng (QA) - Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 157 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bảo hiểm

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Giám sát chất lượng cuộc gọi và phản hồi của CS với khách hàng qua file ghi âm, email, Facebook, live chat, đảm bảo CS tuân thủ đúng các quy trình liên quan đến cuộc gọi
- Phân tích, đánh giá nhu cầu khách hàng, rà soát vấn đề còn tồn đọng để thiết kế và điều chỉnh các quy trình liên quan đặc biệt là quy trình xử lý sự cố
- Thường xuyên test và làm việc với đối tác tổng đài để giải quyết các sự cố phát sinh
- Tiếp nhận thông tin, phản hồi và khiếu nại về dịch vụ từ khách hàng, nhà xe và đối tác qua phiếu khảo sát/FB/email/điện thoại… Điều tra nguyên nhân và đề ra giải pháp xử lý đối với các phản hồi không tích cực
- Viết tài liệu và tổ chức các lớp đào tạo các nhân viên CS, mục tiêu để bảo đảm chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VeXeRe
- Đề xuất yêu cầu để team Product thiết kế tool dễ sử dụng, mục tiêu để nhân viên CS có thể hoàn toàn làm việc trên các tool có sẵn
- Hỗ trợ CS head và các supervisor trong một số việc được giao

Yêu cầu ứng viên

- Ứng viên đã từng có 1-2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực call center, chăm sóc khách hàng
- Nam/Nữ tuổi từ 22 đến 27
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe
- Kĩ năng vi tính văn phòng thành thạo: Microsoft Excel, Powerpoint, Word, Outlook...
- Kĩ năng phân tích, xử lý tình huống nhanh chóng, nhạy bén và hiệu quả
- Biết tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Lương cứng 4.500.000 + max KPI bonus 5.000.000 VNĐ + phụ cấp ca tối, lễ, tết. Được review lương định kỳ, đãi ngộ tốt cho nhân viên có thâm niên lâu dài
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc
- Được 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm
- Được tham quan nghỉ mát, du lịch teambuilding, year end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên VeXeRe
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm
- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận
- Những cơ hội khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên vui lòng click  "ỨNG TUYỂN NGAY" để nộp hồ sơ nhanh nhất đến Nhà Tuyển Dụng

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VEXERE
CÔNG TY CỔ PHẦN VEXERE
Floor M, Block B, Sai Gon Town, 83/16 Thoai Ngoc Hau, Hoa Thanh, Tan Phu, HCMC
Người liên hệ: Ms Điệp
Văn phòng năng động của VeXeRe: Tại Hà Nội: Tầng 21, VP Bank Tower, 89 Láng Hạ, Đống Đa, HN Tại TP. Hồ Chí Minh: Tầng M, Khu B, Sài Gòn Town, 83/16 Thoại Ngọc Hầu, P. Hoà Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ ...Chi tiết
Văn phòng năng động của VeXeRe: Tại Hà Nội: Tầng 21, VP Bank Tower, 89 Láng Hạ, Đống Đa, HN Tại TP. Hồ Chí Minh: Tầng M, Khu B, Sài Gòn Town, 83/16 Thoại Ngọc Hầu, P. Hoà Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu và sáng Thứ Bảy (Riêng Bộ phận CS làm việc xoay ca theo quy định) Lương thưởng và phúc lợi: Thỏa thuận theo năng lực Lưu ý: Một số điều khoản về công việc có thể thay đổi theo nhu cầu và đặc thù vị trí, vui lòng liên hệ Bộ phận Nhân sự để biết thêm chi tiết. Về VeXeRe: VeXeRe.com là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến. VeXeRe đang hợp tác bán vé với hơn 500 hãng xe, phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe VeXeRe (VBMS) đang được hơn 200 hãng xe cả nước sử dụng, đang là 1 cuộc cách mạng trong việc hiện đại hóa ngành xe khách. Là một công ty công nghệ trong ngành Thương mại điện tử (E-commerce), IT - Phần mềm và Du lịch, các thành viên của VeXeRe tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên VeXeRe luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai. Những nỗ lực của VeXeRe đã được 3 quỹ đầu tư mạo hiểm công nhận và cùng đồng hành với tư cách nhà đầu tư: CyberAgent Ventures - Nhật Bản (2013), Pix Vine Capital - Singapore (2015), Spiral Ventures - Singapore (2018). Một số giải thưởng VeXeRe đã đạt được: - Quán quân Startup Việt 2016 do VnExpress tổ chức - Giải Ba CNTT Triển Vọng của cuộc thi Nhân Tài Đất Việt 2015 - Giải Nhất Cuộc Thi Echelon Ignite Vietnam 2014 do Ban Giám Khảo và Khán Giả bình chọn - Giải Nhì Cuộc Thi Mekong Business Challenge 2014 tài trợ bởi Google, McKinsey, Standard Chartered - Giải Nhì Cuộc Thi Khởi Nghiệp 2013 do VCCI tổ chức Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm HCM - Quản Lý Chất Lượng (QA) - Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VEXERE. CÔNG TY CỔ PHẦN VEXERE đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin HCM - Quản Lý Chất Lượng (QA) - Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN VEXERE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Floor M, Block B, Sai Gon Town, 83/16 Thoai Ngoc Hau, Hoa Thanh, Tan Phu, HCMC

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

HCM - Quản Lý Chất Lượng (QA) - Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ