{HCM} Nhân viên Kiểm soát chất lượng cuộc gọi - QA Call Center
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 375 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Du lịch, Giáo dục/Đào tạo
Mô tả công việc
- Tham gia phát triển Phone Scrips.
- Xác định các tiêu chuẩn chất lượng cuộc gọi bằng cách nghiên cứu các cuộc gọi đến và đi.
- Xét KPI cho các cuộc gọi. Ghi và nghe lại các cuộc gọi.
- Nghe ghi âm của nhân viên tổng đài mỗi ngày để hướng dẫn nhân viên nâng cao khả năng tư vấn khách.
- Đảm bảo chất lượng tư vấn của nhân viên Telemarketing.
Đào tạo và phản hồi:
- Báo cáo chất lượng cuộc gọi và chất lượng công việc của nhân viên Telemarketing tới Trường nhóm.
- Xác định nhu cầu đào tạo cho nhân viên Telemarketing, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo.
- Cùng với Trưởng nhóm cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên. Thường xuyên ôn lại quy trình cũ cho nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu cụ thể của Công ty.
- Xác định các tiêu chuẩn chất lượng cuộc gọi bằng cách nghiên cứu các cuộc gọi đến và đi.
- Xét KPI cho các cuộc gọi. Ghi và nghe lại các cuộc gọi.
- Nghe ghi âm của nhân viên tổng đài mỗi ngày để hướng dẫn nhân viên nâng cao khả năng tư vấn khách.
- Đảm bảo chất lượng tư vấn của nhân viên Telemarketing.
Đào tạo và phản hồi:
- Báo cáo chất lượng cuộc gọi và chất lượng công việc của nhân viên Telemarketing tới Trường nhóm.
- Xác định nhu cầu đào tạo cho nhân viên Telemarketing, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo.
- Cùng với Trưởng nhóm cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên. Thường xuyên ôn lại quy trình cũ cho nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu cụ thể của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Nam / Nữ có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ( QA tại Call center).
- Có kỹ năng đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng lắng nghe và phân tích dữ liệu.
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng văn phòng tốt.
- Có kỹ năng đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng lắng nghe và phân tích dữ liệu.
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng văn phòng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Thưởng hàng năm
- Phụ cấp cơm trưa & gửi xe miễn phí
- Phép năm: 19 ngày
- Chế độ bảo hiểm: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp (theo quy định Nhà nước)
- Hoạt động thường niên : Sinh nhật , Thưởng Lễ / Tết, Nghỉ mát.
- Đào tạo: được tham gia các khóa đào tạo cơ bản và nâng cao kỹ năng
- Phụ cấp cơm trưa & gửi xe miễn phí
- Phép năm: 19 ngày
- Chế độ bảo hiểm: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp (theo quy định Nhà nước)
- Hoạt động thường niên : Sinh nhật , Thưởng Lễ / Tết, Nghỉ mát.
- Đào tạo: được tham gia các khóa đào tạo cơ bản và nâng cao kỹ năng
Cách thức ứng tuyển
Gửi CV về mail: xuantrang.pham@alma.vn
Hoặc nộp trực tiếp tại: Tầng 29, Lim Tower, 9-11 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q1, TPHCM
Hoặc nộp trực tiếp tại: Tầng 29, Lim Tower, 9-11 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q1, TPHCM
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường
7th & 15th Floor, Capital Tower, 109 Tran Hung Dao, Hoan Kiem, Hanoi. Lầu 29& 30, Lim Tower, 9-10 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Người liên hệ: Chị Trang
7th & 15th Floor, Capital Tower, 109 Tran Hung Dao, Hoan Kiem, Hanoi. Lầu 29& 30, Lim Tower, 9-10 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Người liên hệ: Chị Trang
Tọa lạc tại bờ biển đẹp nổi tiếng trên thế giới – bãi Dài, Nha Trang với vị trí đắc địa, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, khu nghỉ dưỡng ALMA được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (Công ty ALMA). Chính ...Chi tiết
Tọa lạc tại bờ biển đẹp nổi tiếng trên thế giới – bãi Dài, Nha Trang với vị trí đắc địa, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, khu nghỉ dưỡng ALMA được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (Công ty ALMA). Chính thức đi vào hoạt động trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng năm 2013, Công ty ALMA được biết đến là đơn vị tiên phong giới thiệu và phát triển mô hình du lịch nghỉ dưỡng thông minh – Sở hữu Kỳ nghỉ tại Việt Nam. Với những ưu điểm nổi bật vượt trội so với mô hình truyền thống, các gia đình Việt Nam sẽ có cơ hội được trải nghiệm những tiện ích cao cấp không chỉ ở trong nước mà còn có thể trao đổi kì nghỉ thông qua RCI (Resort Condominium International INC.) – đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi Kỳ nghỉ lớn nhất thế giới với gần 4300 khu nghỉ dưỡng và khách sạn ở hơn 100 quốc gia. Sau hơn 3 năm hoạt động, công ty ALMA đã có gần 1000 nhân sự tại các chi nhánh ở 3 thành phố lớn Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Nha Trang. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm {HCM} Nhân viên Kiểm soát chất lượng cuộc gọi - QA Call Center trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường. Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin {HCM} Nhân viên Kiểm soát chất lượng cuộc gọi - QA Call Center cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường
Địa chỉ: 7th & 15th Floor, Capital Tower, 109 Tran Hung Dao, Hoan Kiem, Hanoi. Lầu 29& 30, Lim Tower, 9-10 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
Quy mô: 500-1000 nhân viên