[HCM] Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Tại Văn Phòng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 219 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Phối hợp xây dựng và thực hiện chiến lược marketing, phổ biến chương trình Promotion và sản phẩm, dự án của công ty đến từng đối tượng KH và khu vực

- Thực hiện chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Ads, trang báo thương mai điện tử,…

- Kết nối và tương tác với khách hàng qua mạng xã hội, internet, phone,.. Chăm sóc đối tác bán hàng, đối tác chủ lực và khách hàng tiềm năng của công ty.

- Tư vấn và trao đổi thường xuyên với khách hàng, hoàn tất thủ tục và ký hợp đồng

- Gặp gỡ, dướng dẫn khách hàng khi có nhu cầu đến tham quan công ty hoặc dự án.

- Hoàn thành & nộp Báo cáo, phối hợp cùng team đạt kết quả cao trong công việc

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm và kiến thức sẽ là một lợi thế. Nếu chưa vững sẽ được đào tạo kỹ năng.

- Giao tiếp và khéo léo xử lý tình huống. Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực.

- Năng động, tác phong nghiêm túc. Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc tại VP hiện đại chuyên nghiệp, có hồ bơi xã stress cho nhân viên. Tham gia CLB Cầu Lông định kỳ mỗi tháng với công ty

- Mức lương: 6.000.000 – 10.000.000/tháng + bonus + thưởng theo daonh thu ~30 triệu. Nhận lương đúng ngày (từ ngày 10-12 tây hàng tháng)

- Team building, dã ngoại định kỳ, du lịch nghĩ dưỡng, resort: mọi chi phí công ty hỗ trợ.

- Được ký HĐTV, HĐLĐ, và hưởng các chế độ đãi ngộ, BH sau khi trở thành nhân viên chính thức tại công ty. Nghỉ Lễ/Tết theo qui định nhà nước và có thể nhiều hơn theo qui định công ty. NGHỈ LỄ/TẾT VẪN NHẬN NGUYÊN LƯƠNG.

- Hưởng chế độ phúc lợi của công ty: sinh nhật, lễ tết, thưởng quý, thi đua, du lịch, lương tháng 13, bonus thi đua quý/tháng/năm.

- Xét nâng cấp bậc và tăng lương từng năm. Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH HẢI PHÁT
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH HẢI PHÁT
373-375 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
Bạn đang xem tin việc làm [HCM] Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Tại Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH HẢI PHÁT. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH HẢI PHÁT đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [HCM] Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Tại Văn Phòng cách đây lúc 20/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH HẢI PHÁT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 373-375 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

[HCM] Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Tại Văn Phòng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ