HCM - Nhân Viên Hành Chính - Phòng Thu Nợ Gián Tiếp
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 149 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán
Mô tả công việc
**Công việc hành chính:
- Yêu cầu, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm theo quy định; quản lý các vật phẩm quảng cáo dùng làm thưởng thi đua trong nội bộ phòng.
- Cập nhật danh sách nhân viên để theo dõi các việc hành chính như: cấp giấy gửi xe hàng tháng, quyền duyệt nghỉ phép, làm thẻ nhân viên, in card-visit…
- Chuẩn bị và trình ký các chứng từ cần thiết theo yêu cầu của Trưởng Phòng.
**Hỗ trợ công tác xử lý khiếu nại khách hàng:
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại khách hàng, kiểm tra và phân bổ cho Trưởng nhóm chịu trách nhiệm xử lý
- Hỗ trợ Trưởng phòng và bộ phận Điều tra an ninh trong việc điều tra, xử lý khiếu nại khách hàng.
**Hỗ trợ nghiệp vụ thanh toán:
- Kiểm tra đối chiếu các chứng từ, thông tin nhận được từ nội bộ, CSKH và làm thủ tục yêu cầu kế toán:
- Nhập tiền cho các khoản thanh toán đang bị treo do chưa đủ chứng từ.
- Điều chỉnh các khoản thanh toán bị nhập sai vào hợp đồng khác do lỗi của đối tác hoặc khách hàng.
- Hoàn tiền cho các hợp đồng thỏa điều kiện nhưng chưa được hưởng quyền lợi.
- Miễn giảm phí phạt cho các hợp đồng theo danh sách đã được lập và duyệt theo đúng quy trình quy định.
**Hỗ trợ nghiệp vụ nhắc nợ gián tiếp:
- Gửi thư và tin nhắn nhắc nợ đến khách hàng theo đúng quy trình, quy định đã đựơc duyệt
- Điều phối hoạt động gọi điện nhắc nợ tự động cho khách hàng theo đúng quy trình, quy định đã đựơc duyệt.
- Theo dõi và báo cáo kết quả, chi phí liên quan đến các nghiệp vụ này cho các bộ phận chức năng khi có yêu cầu
- Yêu cầu, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm theo quy định; quản lý các vật phẩm quảng cáo dùng làm thưởng thi đua trong nội bộ phòng.
- Cập nhật danh sách nhân viên để theo dõi các việc hành chính như: cấp giấy gửi xe hàng tháng, quyền duyệt nghỉ phép, làm thẻ nhân viên, in card-visit…
- Chuẩn bị và trình ký các chứng từ cần thiết theo yêu cầu của Trưởng Phòng.
**Hỗ trợ công tác xử lý khiếu nại khách hàng:
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại khách hàng, kiểm tra và phân bổ cho Trưởng nhóm chịu trách nhiệm xử lý
- Hỗ trợ Trưởng phòng và bộ phận Điều tra an ninh trong việc điều tra, xử lý khiếu nại khách hàng.
**Hỗ trợ nghiệp vụ thanh toán:
- Kiểm tra đối chiếu các chứng từ, thông tin nhận được từ nội bộ, CSKH và làm thủ tục yêu cầu kế toán:
- Nhập tiền cho các khoản thanh toán đang bị treo do chưa đủ chứng từ.
- Điều chỉnh các khoản thanh toán bị nhập sai vào hợp đồng khác do lỗi của đối tác hoặc khách hàng.
- Hoàn tiền cho các hợp đồng thỏa điều kiện nhưng chưa được hưởng quyền lợi.
- Miễn giảm phí phạt cho các hợp đồng theo danh sách đã được lập và duyệt theo đúng quy trình quy định.
**Hỗ trợ nghiệp vụ nhắc nợ gián tiếp:
- Gửi thư và tin nhắn nhắc nợ đến khách hàng theo đúng quy trình, quy định đã đựơc duyệt
- Điều phối hoạt động gọi điện nhắc nợ tự động cho khách hàng theo đúng quy trình, quy định đã đựơc duyệt.
- Theo dõi và báo cáo kết quả, chi phí liên quan đến các nghiệp vụ này cho các bộ phận chức năng khi có yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Hành chính.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, chứng từ
- Kỹ năng vi tính văn phòng (khả năng Excel tốt)
- Tính cách: siêng năng, cẩn thận, tinh thần làm việc đội nhóm tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Hành chính.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, chứng từ
- Kỹ năng vi tính văn phòng (khả năng Excel tốt)
- Tính cách: siêng năng, cẩn thận, tinh thần làm việc đội nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Quyền lợi sau khi ký Hợp đồng Lao động chính thức:
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ; 15 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ; 15 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON
Tầng 8, 9, 10, tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, p6, q Bình Thạnh
Người liên hệ: Ms. Trinh
Tầng 8, 9, 10, tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, p6, q Bình Thạnh
Người liên hệ: Ms. Trinh
Thành lập ngày 7 tháng 9 năm 2007, Công ty TNHH MTV Tài Chính Việt Société Générale (SGVF), tên ban đầu của HD SAISON, là công ty tài chính phi ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động ...Chi tiết
Thành lập ngày 7 tháng 9 năm 2007, Công ty TNHH MTV Tài Chính Việt Société Générale (SGVF), tên ban đầu của HD SAISON, là công ty tài chính phi ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động với số vốn đầu tư lên đến 520 tỷ đồng. Mục tiêu hoạt động của SGVF là cung cấp những giải pháp tài chính trong lĩnh vực tiêu dùng cá nhân. Tháng 10/2013, SGVF trực thuộc Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM ("HDBank") và đổi tên thành Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM, gọi tắt là HDFinance. Năm 2014, HDFinance có mặt tại khắp 63 tỉnh thành Việt Nam và phục vụ hơn 750.000 lượt khách hàng. Tháng 4/2015, công ty ra mắt dịch vụ Du lịch đi trước, trả sau. Với sự góp vốn đầu tư chiến lược từ tập đoàn tài chính Credit Saison (Nhật Bản), ngày 22/4/2015, HDFinance chính thức đổi tên thành Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn HD SAISON hay gọi tắt là HD SAISON. Từ tháng 5 đến cuối năm 2015, HD SAISON đã phát triển mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ thần tốc với hơn 4.500 điểm trên toàn quốc. Hiện tại, HD SAISON đã thỏa mãn nhu cầu vay cho 2 triệu khách hàng tại hơn 7.000 điểm giới thiệu dịch vụ và con số này ngày càng tiếp tục tăng lên với sự phát triển mạnh mẽ mạng lưới kinh doanh hiện nay của công ty. Ngoài những dịch vụ đang được khách hàng tin tưởng và sử dụng như hỗ trợ trả góp để mua xe máy, hàng điện máy, điện thoại, nội thất, và cho vay tiền mặt cho mọi đối tượng khách hàng, HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên phát triển dịch vụ cho vay trả góp để mua ô tô, xe tải nhẹ và là công ty tài chính duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ cho vay trả góp để đi du lịch, tổ chức tiệc cưới, và học tập. Nhìn về một tương lai rất gần, HD SAISON đặt mục tiêu trở thành một công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu được tin cậy nhất tại Việt Nam. HD SAISON cam kết sẽ tham gia cải thiện đời sống của người dân, đặc biệt là tầng lớp nhân dân có thu nhập thấp bằng những giải pháp tài chính thiết thực và tiện lợi. Tham khảo thêm các thông tin tuyển dụng tại: http://www.hdsaison.com.vn/nghe-nghiep/gioi-thieu-cong-viec.html Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm HCM - Nhân Viên Hành Chính - Phòng Thu Nợ Gián Tiếp trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON. CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin HCM - Nhân Viên Hành Chính - Phòng Thu Nợ Gián Tiếp cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON
Địa chỉ: Tầng 8, 9, 10, tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, p6, q Bình Thạnh
Quy mô: 5000-10000 nhân viên