[HCM] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 152 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
Bộ phận CS cần tuyển các vị trí sau: (Full-time & Part-time)
- Nhân viên CS Xử lý khiếu nại: 5 vị trí
- Nhân viên CS Tư vấn bán vé: 5 vị trí
với công việc cụ thể như sau:
- Làm việc với các hãng xe để giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo hành khách của Vexere.com nhận được dịch vụ tốt nhất
- Giải đáp, cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc đặt vé qua điện thoại hoặc đặt vé trực tuyến
- Hỗ trợ, đảm bảo khách thanh toán trước giờ hẹn, và lên được xe đúng giờ
- Làm việc với các bộ phận liên quan, đảm bảo VeXeRe.com cung cấp thông tin chính xác nhất cho hành khách
Là một công ty khởi nghiệp đang phát triển cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, văn hóa công ty của chúng tôi chú trọng về tinh thần cộng đồng, tự học hỏi và khả năng làm việc nhóm. Tất cả thành viên của chúng tôi luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đưa ra những sáng kiến, tạo ra những giá trị vững chắc và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.
- Nhân viên CS Xử lý khiếu nại: 5 vị trí
- Nhân viên CS Tư vấn bán vé: 5 vị trí
với công việc cụ thể như sau:
- Làm việc với các hãng xe để giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo hành khách của Vexere.com nhận được dịch vụ tốt nhất
- Giải đáp, cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc đặt vé qua điện thoại hoặc đặt vé trực tuyến
- Hỗ trợ, đảm bảo khách thanh toán trước giờ hẹn, và lên được xe đúng giờ
- Làm việc với các bộ phận liên quan, đảm bảo VeXeRe.com cung cấp thông tin chính xác nhất cho hành khách
Là một công ty khởi nghiệp đang phát triển cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, văn hóa công ty của chúng tôi chú trọng về tinh thần cộng đồng, tự học hỏi và khả năng làm việc nhóm. Tất cả thành viên của chúng tôi luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đưa ra những sáng kiến, tạo ra những giá trị vững chắc và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu:
Bạn có cơ hội ứng tuyển nếu đáp ứng các tiêu chí cơ bản như sau:
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe
- Thao tác nhanh, linh hoạt trên vi tính văn phòng
- Làm việc theo ca (8 tiếng) được sắp xếp, có thể làm việc ca tối, ngày nghỉ, ngày lễ, Tết (được phụ cấp)
Các lợi thế nhưng không bắt buộc:
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc kinh nghiệm bán hàng
- Biết tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác
- Từng tham gia năng nổ các hoạt động thời sinh viên
Thông tin thêm: Giờ hoạt động của Bộ phận CS từ 7:00 AM đến 10:00 PM hàng ngày.
Bạn có cơ hội ứng tuyển nếu đáp ứng các tiêu chí cơ bản như sau:
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe
- Thao tác nhanh, linh hoạt trên vi tính văn phòng
- Làm việc theo ca (8 tiếng) được sắp xếp, có thể làm việc ca tối, ngày nghỉ, ngày lễ, Tết (được phụ cấp)
Các lợi thế nhưng không bắt buộc:
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc kinh nghiệm bán hàng
- Biết tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác
- Từng tham gia năng nổ các hoạt động thời sinh viên
Thông tin thêm: Giờ hoạt động của Bộ phận CS từ 7:00 AM đến 10:00 PM hàng ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thưởng cạnh tranh, phù hợp với năng lực, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng: lương cứng + phụ cấp + bonus, từ 4.500.000 - 10.500.000 VNĐ/ tháng
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN
- Chế độ ngày nghỉ phép hưởng lương trong năm theo quy định
- Chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên VeXeRe
- Được cấp điện thoại làm việc, nơi làm việc có điều hoà, được cấp thẻ giữ xe free, hỗ trợ nước uống, tủ lạnh, lò vi sóng, v.v...
- Được thoả thuận sắp xếp thời gian ca linh động
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm
- Có cơ hội để thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận
- Những cơ hội khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN
- Chế độ ngày nghỉ phép hưởng lương trong năm theo quy định
- Chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên VeXeRe
- Được cấp điện thoại làm việc, nơi làm việc có điều hoà, được cấp thẻ giữ xe free, hỗ trợ nước uống, tủ lạnh, lò vi sóng, v.v...
- Được thoả thuận sắp xếp thời gian ca linh động
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm
- Có cơ hội để thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận
- Những cơ hội khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
CV
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VEXERE
Floor M, Block B, Sai Gon Town, 83/16 Thoai Ngoc Hau, Hoa Thanh, Tan Phu, HCMC
Người liên hệ: Hằng
Floor M, Block B, Sai Gon Town, 83/16 Thoai Ngoc Hau, Hoa Thanh, Tan Phu, HCMC
Người liên hệ: Hằng
Văn phòng năng động của VeXeRe: Tại Hà Nội: Tầng 21, VP Bank Tower, 89 Láng Hạ, Đống Đa, HN Tại TP. Hồ Chí Minh: Tầng M, Khu B, Sài Gòn Town, 83/16 Thoại Ngọc Hầu, P. Hoà Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ ...Chi tiết
Văn phòng năng động của VeXeRe: Tại Hà Nội: Tầng 21, VP Bank Tower, 89 Láng Hạ, Đống Đa, HN Tại TP. Hồ Chí Minh: Tầng M, Khu B, Sài Gòn Town, 83/16 Thoại Ngọc Hầu, P. Hoà Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu và sáng Thứ Bảy (Riêng Bộ phận CS làm việc xoay ca theo quy định) Lương thưởng và phúc lợi: Thỏa thuận theo năng lực Lưu ý: Một số điều khoản về công việc có thể thay đổi theo nhu cầu và đặc thù vị trí, vui lòng liên hệ Bộ phận Nhân sự để biết thêm chi tiết. Về VeXeRe: VeXeRe.com là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến. VeXeRe đang hợp tác bán vé với hơn 500 hãng xe, phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe VeXeRe (VBMS) đang được hơn 200 hãng xe cả nước sử dụng, đang là 1 cuộc cách mạng trong việc hiện đại hóa ngành xe khách. Là một công ty công nghệ trong ngành Thương mại điện tử (E-commerce), IT - Phần mềm và Du lịch, các thành viên của VeXeRe tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên VeXeRe luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai. Những nỗ lực của VeXeRe đã được 3 quỹ đầu tư mạo hiểm công nhận và cùng đồng hành với tư cách nhà đầu tư: CyberAgent Ventures - Nhật Bản (2013), Pix Vine Capital - Singapore (2015), Spiral Ventures - Singapore (2018). Một số giải thưởng VeXeRe đã đạt được: - Quán quân Startup Việt 2016 do VnExpress tổ chức - Giải Ba CNTT Triển Vọng của cuộc thi Nhân Tài Đất Việt 2015 - Giải Nhất Cuộc Thi Echelon Ignite Vietnam 2014 do Ban Giám Khảo và Khán Giả bình chọn - Giải Nhì Cuộc Thi Mekong Business Challenge 2014 tài trợ bởi Google, McKinsey, Standard Chartered - Giải Nhì Cuộc Thi Khởi Nghiệp 2013 do VCCI tổ chức Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [HCM] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VEXERE. CÔNG TY CỔ PHẦN VEXERE đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [HCM] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN VEXERE
Địa chỉ: Floor M, Block B, Sai Gon Town, 83/16 Thoai Ngoc Hau, Hoa Thanh, Tan Phu, HCMC
Quy mô: 100-499 nhân viên