[HCM] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 228 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Du lịch, Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

  • Tiếp nhận tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh: điện thoại, email, chat, fb, sms.
  • Giải đáp, hướng dẫn khách hàng giải quyết vấn đề.
  • Nhập dữ liệu khách hàng và chuyển thông tin chính xác tới phòng ban liên quan.
  • Hoàn thành các báo cáo cá nhân cho Trưởng nhóm/ Giám sát.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca 9 tiếng/ ngày, off 1 ngày/ tuần (Lịch làm việc do quản lý sắp xếp), Công ty hoạt động 24/7. Trong thời gian hiện tại, công ty đang làm 3 ca thực tế như sau:

  • S1: 07h – 16h 
  • S2: 11h-20h
  • S3: 14h-23h ( ca gãy, 4 tiếng buổi tối làm tại nhà)
  • S4: 23h – 07h (làm tại nhà, được hỗ trợ laptop, dự kiến từ tháng 10.2020)

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
  • Có kiến thức căn bản về chăm sóc khách hàng
  • Sử dụng thành thạo máy tính, các ứng dụng văn phòng.
  • Ưu tiên cho ứng viên có background về book vé máy bay, khách sạn (lễ tân), thanh toán ngành thương mại điện tử hoặc trong ngành Chăm sóc khách hàng (ngân hàng, kế toán)
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế

Quyền lợi được hưởng

  • Thử việc 2 tháng (trainning vẫn có lương)
  • Chế độ Bảo hiểm, ngày phép, thưởng năm, thưởng lễ tết, thưởng sinh nhật, quà tặng ngày đặc biệt, du lịch hàng năm.
  • Teambuilding activities, outing trip, credit for travel.
  • Công việc ổn định, lâu dài và cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SỐ DIGILIFE VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SỐ DIGILIFE VIỆT NAM
Tầng 11-12 số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, DIGILIFE đã được thành lập từ VNPAY là một trong những Công ty Fintech lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi thực hiện sứ mệnh thay đổi phương thức thanh toán truyền thống sang phương thức thanh toán hiện đại ...Chi tiết

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, DIGILIFE đã được thành lập từ VNPAY là một trong những Công ty Fintech lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi thực hiện sứ mệnh thay đổi phương thức thanh toán truyền thống sang phương thức thanh toán hiện đại bằng những ứng dụng của công nghệ tiên tiến nhất trong thời đại hiện nay.


Thanh toán QR qua điện thoại di động hiện là xu thế thanh toán hiện đại và an toàn, tiết kiệm hơn. VNPAYQR hiện là chuẩn thanh toán duy nhất đáp ứng đúng tiêu chuẩn cơ sở QR theo Quy định của Ngân hàng Nhà nước và được áp dụng bởi các ngân hàng lớn tại Việt Nam như VCB, BIDV, Vietinbank, Agribank và 15 ngân hàng khác.


Tham khảo thêm thông tin công ty tại https://vnpay.vn/

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [HCM] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SỐ DIGILIFE VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SỐ DIGILIFE VIỆT NAM đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [HCM] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 16/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SỐ DIGILIFE VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 11-12 số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

[HCM] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ