(HCM) - Nhân Viên Bán Hàng - Nhãn hàng Charles & Keith
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 164 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Kế toán/Kiểm toán, Thời trang
Mô tả công việc
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Hỗ trợ nhân viên kho kiểm hàng khi có hàng mới về
- Kiểm kho theo định kỳ theo quy định của Công ty
- Xin thông tin khách hàng mới
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Duy trì sản phẩm trưng bày theo đúng sắp xếp của nhân viên trưng bày
- Dán giá và xuất xứ hàng hóa, gắn alarm cho hang hóa. Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng mình đảm nhiệm được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như giá, xuất xứ, thiết bị báo động…để sẵn sang bán cho khách.
- Tư vấn cho khách hàng, không đơn thuần chỉ đứng hỗ trợ khách hàng
- Đảm bảo tinh thần làm việc tập thể, đoàn kết và hỗ trợ cho các đồng nghiệp. Nếu thấy có mâu thuẫn, phải thông báo ngay đến cấp trên để được giải quyết, không gây ra mâu thuẫn nội bộ.
- Chịu trách nhiệm bổ sung hàng hóa đã bán ra trong khu vực của mình
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Hỗ trợ nhân viên kho kiểm hàng khi có hàng mới về
- Kiểm kho theo định kỳ theo quy định của Công ty
- Xin thông tin khách hàng mới
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Duy trì sản phẩm trưng bày theo đúng sắp xếp của nhân viên trưng bày
- Dán giá và xuất xứ hàng hóa, gắn alarm cho hang hóa. Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng mình đảm nhiệm được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như giá, xuất xứ, thiết bị báo động…để sẵn sang bán cho khách.
- Tư vấn cho khách hàng, không đơn thuần chỉ đứng hỗ trợ khách hàng
- Đảm bảo tinh thần làm việc tập thể, đoàn kết và hỗ trợ cho các đồng nghiệp. Nếu thấy có mâu thuẫn, phải thông báo ngay đến cấp trên để được giải quyết, không gây ra mâu thuẫn nội bộ.
- Chịu trách nhiệm bổ sung hàng hóa đã bán ra trong khu vực của mình
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Hỗ trợ nhân viên kho kiểm hàng khi có hàng mới về
- Kiểm kho theo định kỳ theo quy định của Công ty
- Xin thông tin khách hàng mới
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Duy trì sản phẩm trưng bày theo đúng sắp xếp của nhân viên trưng bày
- Dán giá và xuất xứ hàng hóa, gắn alarm cho hang hóa. Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng mình đảm nhiệm được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như giá, xuất xứ, thiết bị báo động…để sẵn sang bán cho khách.
- Tư vấn cho khách hàng, không đơn thuần chỉ đứng hỗ trợ khách hàng
- Đảm bảo tinh thần làm việc tập thể, đoàn kết và hỗ trợ cho các đồng nghiệp. Nếu thấy có mâu thuẫn, phải thông báo ngay đến cấp trên để được giải quyết, không gây ra mâu thuẫn nội bộ.
- Chịu trách nhiệm bổ sung hàng hóa đã bán ra trong khu vực của mình
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Hỗ trợ nhân viên kho kiểm hàng khi có hàng mới về
- Kiểm kho theo định kỳ theo quy định của Công ty
- Xin thông tin khách hàng mới
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Duy trì sản phẩm trưng bày theo đúng sắp xếp của nhân viên trưng bày
- Dán giá và xuất xứ hàng hóa, gắn alarm cho hang hóa. Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng mình đảm nhiệm được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như giá, xuất xứ, thiết bị báo động…để sẵn sang bán cho khách.
- Tư vấn cho khách hàng, không đơn thuần chỉ đứng hỗ trợ khách hàng
- Đảm bảo tinh thần làm việc tập thể, đoàn kết và hỗ trợ cho các đồng nghiệp. Nếu thấy có mâu thuẫn, phải thông báo ngay đến cấp trên để được giải quyết, không gây ra mâu thuẫn nội bộ.
- Chịu trách nhiệm bổ sung hàng hóa đã bán ra trong khu vực của mình
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cách ngành thời trang, mỹ phẩm
- Có trách nhiệm trong công việc
- Trung thực
- Nhanh nhẹn
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có trách nhiệm trong công việc
- Trung thực
- Nhanh nhẹn
- Có khả năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật
- Lương tháng 13
- Thưởng KPI theo năng lực cuối năm
- Du lịch hằng năm trong và ngoài nước
- Được đào tạo cho những vị trí cấp cao
- Xem xét tăng lương hằng năm
- Lương tháng 13
- Thưởng KPI theo năng lực cuối năm
- Du lịch hằng năm trong và ngoài nước
- Được đào tạo cho những vị trí cấp cao
- Xem xét tăng lương hằng năm
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management
Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Charles & Keith, Pedro , Accessorize, Havaianas, NYS ... Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Công ty, các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm (HCM) - Nhân Viên Bán Hàng - Nhãn hàng Charles & Keith trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management. Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin (HCM) - Nhân Viên Bán Hàng - Nhãn hàng Charles & Keith cách đây lúc 30/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management
Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: 500-1000 nhân viên