HCM - Leasing Specialist

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 155 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Khác

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Bất động sản, Pháp luật/Pháp lý

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm đàm phán, thương lượng các điều kiện thuê mặt bằng kinh doanh đảm bảo có lợi cho Công ty.
- Kiểm tra, điều chỉnh đồng thời trao đổi với luật sư về các điều khoản, điều kiện nhằm đảm bảo tính pháp lý trong các hợp đồng thuê của công ty.
- Đại diện công ty thương lượng với các TTTM, chủ nhà về hợp đồng, tranh chấp, đền bù xảy ra (nếu có)…
- Soạn thảo các công văn đề nghị/ phản hồi, thương thảo… về các vấn đề liên quan đến mặt bằng của công ty hoặc các giao dịch khác trong phạm vi công việc khi cần hoặc khi được yêu cầu.
- Theo dõi thời hạn của tất cả các hợp đồng thuê nhằm kịp thời tái tục hoặc chấm dứt theo yêu cầu của BGĐ khi cần thiết.
- Khi có dự án mới, kết nối với các bộ phận để đảm bảo khai trương cửa hàng theo đúng tiến độ đặt ra.
- Thiết lập và mở rộng quan hệ với các chủ đầu tư dự án, các đối tác trong hoạt động đầu tư và phân phối dự án.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BOD.

Yêu cầu ứng viên

- Nắm vững các văn bản pháp luật (chủ yếu về thuê, kinh doanh mặt bằng)
- Kỹ năng đàm phán, thương thảo với đối tác
- Làm việc nhóm tốt, kết nối được các phòng ban/bộ phận khi có dự án mới
- Tiếng Anh thành thạo
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, tin học văn phòng tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng
- Được hỗ trợ tiền cơm
- Được hỗ trợ tiền gửi xe
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management
Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management
Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Charles & Keith, Pedro , Accessorize, Havaianas, NYS ... Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Công ty, các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm HCM - Leasing Specialist trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management. Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin HCM - Leasing Specialist cách đây lúc 14/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

HCM - Leasing Specialist

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ