HCM - Kế Toán Phải Thu (AR Executive)
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
I. CÔNG VIỆC CHÍNH:
1. Chi Tiền Mặt – Chuyển khoản công đoàn
a. Chi tiền cho các hoạt động công đoàn công ty.
b. Đi ngân hàng chuyển khoản các khoản thưởng lễ.
c. Thực hiện các công việc khác do AR Leader và Kế toán trưởng giao.
2. Kiểm Chứng Từ - Xuất Hóa Đơn :
a. Kiểm chứng từ và xuất hóa đơn đỏ các shop.
b. Chi tiết công việc :
- Kiểm tra doanh thu, số lượng bán, giá bán, giảm giá, cà thẻ, gift voucher, đổi trả hàng.
- Theo dõi khách chuyển khoản.
- Theo dõi các chương trình giảm giá của nhãn.
- Nhập file doanh thu và gửi cho AR Leader và thứ 2 hàng tuần và ngày 01 hàng tháng.
- Xuất hóa đơn cho khách có yêu cầu và tất cả bill của Mango Parkson.
- Kiểm tra sao kê ngân hàng hằng ngày đảm bảo việc shop nộp tiền mặt đầy đủ.
- Kiểm tra hóa đơn tay các shop 2 tuần 1 lần.
- Xuất hóa đơn Luân chuyển, đồng phục, hàng tặng, chi phí…
- Tổng hợp báo cáo hóa đơn hàng tháng của Team AR gửi AR Leader.
- Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn và hóa đơn hoàn thuế theo quý.
3. SAP :
- Kiểm tra zsale, chi tiết các tài khoản các shop phụ trách.
- Điều chỉnh chênh lệch các tài khoản, đối chiếu với doanh thu bán hàng thực tế.
- Làm file tiền đang chuyển, đối chiếu với sao kê, sổ phụ ngân hàng.
- Clear tài khoản tiền mặt, cà thẻ.
- Nhập phần mềm công nợ A.Trinh, C. Son khi có phát sinh.
- Kiểm tra chi tiết tài khoản thuế 33311 tất cả các shop tại HCM và Đà Nẵng so sánh với báo cáo tổng hợp hóa đơn đầu ra.
- Xuất file giá bán của các nhãn Christian Louboutin, Coast, Oasis, Dsquared2 thứ 2 hàng tuần phục vụ việc kiểm tra giá bán hàng ngày của shop.
1. Chi Tiền Mặt – Chuyển khoản công đoàn
a. Chi tiền cho các hoạt động công đoàn công ty.
b. Đi ngân hàng chuyển khoản các khoản thưởng lễ.
c. Thực hiện các công việc khác do AR Leader và Kế toán trưởng giao.
2. Kiểm Chứng Từ - Xuất Hóa Đơn :
a. Kiểm chứng từ và xuất hóa đơn đỏ các shop.
b. Chi tiết công việc :
- Kiểm tra doanh thu, số lượng bán, giá bán, giảm giá, cà thẻ, gift voucher, đổi trả hàng.
- Theo dõi khách chuyển khoản.
- Theo dõi các chương trình giảm giá của nhãn.
- Nhập file doanh thu và gửi cho AR Leader và thứ 2 hàng tuần và ngày 01 hàng tháng.
- Xuất hóa đơn cho khách có yêu cầu và tất cả bill của Mango Parkson.
- Kiểm tra sao kê ngân hàng hằng ngày đảm bảo việc shop nộp tiền mặt đầy đủ.
- Kiểm tra hóa đơn tay các shop 2 tuần 1 lần.
- Xuất hóa đơn Luân chuyển, đồng phục, hàng tặng, chi phí…
- Tổng hợp báo cáo hóa đơn hàng tháng của Team AR gửi AR Leader.
- Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn và hóa đơn hoàn thuế theo quý.
3. SAP :
- Kiểm tra zsale, chi tiết các tài khoản các shop phụ trách.
- Điều chỉnh chênh lệch các tài khoản, đối chiếu với doanh thu bán hàng thực tế.
- Làm file tiền đang chuyển, đối chiếu với sao kê, sổ phụ ngân hàng.
- Clear tài khoản tiền mặt, cà thẻ.
- Nhập phần mềm công nợ A.Trinh, C. Son khi có phát sinh.
- Kiểm tra chi tiết tài khoản thuế 33311 tất cả các shop tại HCM và Đà Nẵng so sánh với báo cáo tổng hợp hóa đơn đầu ra.
- Xuất file giá bán của các nhãn Christian Louboutin, Coast, Oasis, Dsquared2 thứ 2 hàng tuần phục vụ việc kiểm tra giá bán hàng ngày của shop.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm ở ví trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và một số phần mềm kế toán chuyên dụng
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và một số phần mềm kế toán chuyên dụng
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hỗ trợ tiền cơm
- Được hỗ trợ tiền gửi xe
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hỗ trợ tiền gửi xe
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management
Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng tuyển dụng
Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng tuyển dụng
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Charles & Keith, Pedro , Accessorize, Havaianas, NYS ... Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Công ty, các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm HCM - Kế Toán Phải Thu (AR Executive) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management. Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin HCM - Kế Toán Phải Thu (AR Executive) cách đây lúc 31/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management
Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: 500-1000 nhân viên