[HCM/ HN] Training Specialist (Retails/ F&B)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 122 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
The Coffee House đang tìm kiếm 2 vị trí Training như sau:
HCM: 1 Training Specialist
Hà Nội: 1 Training Executive
• Lập kế hoạch tổ chức, sắp xếp các lớp đào tạo vận hành (online và offline) về nghiệp vụ (Thu ngân, Bán hàng, Phục vụ) và kỹ năng lãnh đạo cho nhân viên và quản lý của hệ thống cửa hàng;
• Quản lý việc thiết kế, sáng tạo hệ thống hình ảnh, content trên hệ thống E- learning (kỹ năng mềm, kiến thức sản phẩm mới, hệ thống/quy trình, văn hóa nội bộ…) để thu hút người dùng, nâng cao hiệu quả và góp phần truyền tải văn hóa đào tạo trong toàn hệ thống;
• Tham gia xây dựng và triển khai hệ thống dữ liệu đào tạo: lưu trữ đồng bộ giảng viên, học viên, báo cáo số liệu, hệ thống học online để đo lường hiệu quả và nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo;
• Tích cực tương tác với người học để tìm hiểu tính hiệu quả và thực tiễn sau đào tạo; đảm bảo số lượng và chất lượng đào tạo của nhân viên trong hệ thống đạt được các yêu cầu về vận hành và phục vụ;
• Hợp tác với các bộ phận liên quan để hỗ trợ, giải quyết các vấn đề về đào tạo, nâng cao tính tiện lợi cho người học;
• Liên tục nghiên cứu, cập nhật xu hướng/ công cụ training trên thị trường và đề xuất cải tiến, phát triển mô hình đào tạo;
• Hỗ trợ quản lý trực tiếp triển khai các dự án đào tạo cho các chương trình phát triển quản lý tiềm năng;
• Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
HCM: 1 Training Specialist
Hà Nội: 1 Training Executive
• Lập kế hoạch tổ chức, sắp xếp các lớp đào tạo vận hành (online và offline) về nghiệp vụ (Thu ngân, Bán hàng, Phục vụ) và kỹ năng lãnh đạo cho nhân viên và quản lý của hệ thống cửa hàng;
• Quản lý việc thiết kế, sáng tạo hệ thống hình ảnh, content trên hệ thống E- learning (kỹ năng mềm, kiến thức sản phẩm mới, hệ thống/quy trình, văn hóa nội bộ…) để thu hút người dùng, nâng cao hiệu quả và góp phần truyền tải văn hóa đào tạo trong toàn hệ thống;
• Tham gia xây dựng và triển khai hệ thống dữ liệu đào tạo: lưu trữ đồng bộ giảng viên, học viên, báo cáo số liệu, hệ thống học online để đo lường hiệu quả và nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo;
• Tích cực tương tác với người học để tìm hiểu tính hiệu quả và thực tiễn sau đào tạo; đảm bảo số lượng và chất lượng đào tạo của nhân viên trong hệ thống đạt được các yêu cầu về vận hành và phục vụ;
• Hợp tác với các bộ phận liên quan để hỗ trợ, giải quyết các vấn đề về đào tạo, nâng cao tính tiện lợi cho người học;
• Liên tục nghiên cứu, cập nhật xu hướng/ công cụ training trên thị trường và đề xuất cải tiến, phát triển mô hình đào tạo;
• Hỗ trợ quản lý trực tiếp triển khai các dự án đào tạo cho các chương trình phát triển quản lý tiềm năng;
• Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành liên quan (Quản trị nhà hàng, Giáo dục – Đào tạo,…)
• Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo và kiểm soát chất lượng dịch vụ cho ngành trà cà phê, dịch vụ F&B, bán lẻ; ưu tiên các ứng viên có thế mạnh về training các kỹ năng basic và kỹ năng quản lý/ lãnh đạo nhóm, có hiểu biết về E-learning…
• Kỹ năng thiết kế, sáng tạo nội dung đào tạo trực quan, sinh động, thân thiện với người học bằng các công cụ online (đặc biệt về Power point, Excel – pivot và dashboard, phần mềm chỉnh sửa ảnh/ video…).
• Kỹ năng giảng dạy lưu loát, tự tin, truyền cảm hứng tốt cho người học;
• Tư duy logic, có khả năng tương tác với phòng ban liên quan để phân tích và hỗ trợ giải quyết vấn đề liên quan tới đào tạo;
• Năng động, nhiệt huyết trong việc truyền cảm hứng, tư duy chủ động sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao.
• Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo và kiểm soát chất lượng dịch vụ cho ngành trà cà phê, dịch vụ F&B, bán lẻ; ưu tiên các ứng viên có thế mạnh về training các kỹ năng basic và kỹ năng quản lý/ lãnh đạo nhóm, có hiểu biết về E-learning…
• Kỹ năng thiết kế, sáng tạo nội dung đào tạo trực quan, sinh động, thân thiện với người học bằng các công cụ online (đặc biệt về Power point, Excel – pivot và dashboard, phần mềm chỉnh sửa ảnh/ video…).
• Kỹ năng giảng dạy lưu loát, tự tin, truyền cảm hứng tốt cho người học;
• Tư duy logic, có khả năng tương tác với phòng ban liên quan để phân tích và hỗ trợ giải quyết vấn đề liên quan tới đào tạo;
• Năng động, nhiệt huyết trong việc truyền cảm hứng, tư duy chủ động sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và đảm bảo sự công bằng cho tất cả nhân viên
- Môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và đảm bảo sự công bằng cho tất cả nhân viên
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP TMDV TRÀ CÀ PHÊ VN (THE COFFEE HOUSE & TEN REN)
Tòa nhà IMC,Tầng 7, 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM
Người liên hệ: Thanh Loan (Ms.)
Tòa nhà IMC,Tầng 7, 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM
Người liên hệ: Thanh Loan (Ms.)
VỀ THE COFFEE HOUSE Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Trà Cà Phê VN bắt đầu hành trình của mình vào năm 2014 với cửa hàng đầu tiên tại Cao Thắng và đã có tổng cộng 150 cửa hàng trên khắp Việt Nam (tính đến thời điểm tháng ...Chi tiết
VỀ THE COFFEE HOUSE Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Trà Cà Phê VN bắt đầu hành trình của mình vào năm 2014 với cửa hàng đầu tiên tại Cao Thắng và đã có tổng cộng 150 cửa hàng trên khắp Việt Nam (tính đến thời điểm tháng 7/2019). Với tốc độ phát triển 1 đến 2 cửa hàng mỗi tuần, chúng tôi lập kế hoạch để giữ vững tốc độ phát triển này trong vài năm tiếp theo. Tất cả nhằm tạo nên sự khác biệt cho một thương hiệu Việt Nam về dịch vụ tuyệt vời và sản phẩm chất lượng. Hiện tại, chúng tôi có hơn 2.500 đồng đội phục vụ 20.000 lượt khách mỗi ngày với mục đích cốt lõi là mang đến hạnh phúc cho mọi người. Tin rằng sứ mệnh ấy là điều có thể. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích nhân viên bằng cách mang đến cho họ nguồn cảm hứng, động viên, và môi trường làm việc tích cực. Khi chúng tôi đề cập đến “con người” thì đó trước hết là nhân viên, khách hàng, đối tác và cộng đồng xung quanh. Chúng tôi gọi và xây dựng nơi đây là “Nhà. Là nơi kết nối con người thông qua tách trà và ly cà phê. Nơi được dựng xây dựa trên những giá trị cốt lõi: chính trực, đồng đội, lan tỏa sự tử tế và văn hóa phục vụ. Nơi giúp cho nhân viên trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [HCM/ HN] Training Specialist (Retails/ F&B) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP TMDV TRÀ CÀ PHÊ VN (THE COFFEE HOUSE & TEN REN). CÔNG TY CP TMDV TRÀ CÀ PHÊ VN (THE COFFEE HOUSE & TEN REN) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [HCM/ HN] Training Specialist (Retails/ F&B) cách đây lúc 26/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP TMDV TRÀ CÀ PHÊ VN (THE COFFEE HOUSE & TEN REN)
Địa chỉ: Tòa nhà IMC,Tầng 7, 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên