(HCM) Giám sát bán hàng - Nhãn hàng Topshop Topman
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 132 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Kế toán/Kiểm toán, Thời trang
Mô tả công việc
- Giải quyết vấn đề cũng như xử lý các xung đột trong quan hệ lao động
- Hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên bán hàng đạt doanh số được giao
- Duy trì và phát huy tinh thần làm việc tập thể của nhân viên trong Cửa hàng
- Thông báo với người quản lý trực tiếp những vấn đề có thể gây ảnh hưởng xấu đến tình hình hoạt động kinh doanh của Cửa hàng
- Có nhiệm vụ trực tiếp cũng như huấn luyện và bố trí nhân viên thực hiện việc bán hàng, trưng bày hàng hóa, kiểm kê...
- Kiểm tra hàng ngày tất cả các sản phẩm hàng hóa, thiết bị, vật dụng trong Cửa hàng
- Thực hiện theo chỉ đạo của cấp trên đồng thời đưa ra những đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu bán hàng do Công ty đề ra.
- Thời gian làm việc ca luân phiên: Ca A: ~9h00-17h00 Ca B: ~14h00-22h00 Ca M: ~11h00-19h00
* Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh hấp dẫn: lương cứng + lương doanh số (Trong thời gian đầu thử việc có lương doanh số)
- Được hỗ trợ tiền cơm 600.000 vnđ / tháng (tính trên ngày công thực tế)
- Hỗ trợ gửi xe tại nơi làm việc.
- Đào tạo: được tham gia nhiều khóa đào tạo tại phòng đào tạo công ty: Kỹ năng bán hàng, kỹ năng chăm sóc khác hàng, làm việc theo team, quản lý,….
- NHIỀU CƠ HỘI HỌC HỎI & THĂNG TIẾN
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24 / 24 sau 6 tháng làm việc
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, nhân hệ số khi tăng ca,…
- Hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên bán hàng đạt doanh số được giao
- Duy trì và phát huy tinh thần làm việc tập thể của nhân viên trong Cửa hàng
- Thông báo với người quản lý trực tiếp những vấn đề có thể gây ảnh hưởng xấu đến tình hình hoạt động kinh doanh của Cửa hàng
- Có nhiệm vụ trực tiếp cũng như huấn luyện và bố trí nhân viên thực hiện việc bán hàng, trưng bày hàng hóa, kiểm kê...
- Kiểm tra hàng ngày tất cả các sản phẩm hàng hóa, thiết bị, vật dụng trong Cửa hàng
- Thực hiện theo chỉ đạo của cấp trên đồng thời đưa ra những đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu bán hàng do Công ty đề ra.
- Thời gian làm việc ca luân phiên: Ca A: ~9h00-17h00 Ca B: ~14h00-22h00 Ca M: ~11h00-19h00
* Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh hấp dẫn: lương cứng + lương doanh số (Trong thời gian đầu thử việc có lương doanh số)
- Được hỗ trợ tiền cơm 600.000 vnđ / tháng (tính trên ngày công thực tế)
- Hỗ trợ gửi xe tại nơi làm việc.
- Đào tạo: được tham gia nhiều khóa đào tạo tại phòng đào tạo công ty: Kỹ năng bán hàng, kỹ năng chăm sóc khác hàng, làm việc theo team, quản lý,….
- NHIỀU CƠ HỘI HỌC HỎI & THĂNG TIẾN
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24 / 24 sau 6 tháng làm việc
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, nhân hệ số khi tăng ca,…
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cách ngành thời trang, mỹ phẩm
- Có trách nhiệm trong công việc
- Trung thực
- Nhanh nhẹn
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có trách nhiệm trong công việc
- Trung thực
- Nhanh nhẹn
- Có khả năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật
- Lương tháng 13
- Thưởng KPI theo năng lực cuối năm
- Du lịch hằng năm trong và ngoài nước
- Được đào tạo cho những vị trí cấp cao
- Xem xét tăng lương hằng năm
- Lương tháng 13
- Thưởng KPI theo năng lực cuối năm
- Du lịch hằng năm trong và ngoài nước
- Được đào tạo cho những vị trí cấp cao
- Xem xét tăng lương hằng năm
Cách thức ứng tuyển
- Nam, Nữ Tuổi: 25 đến 32 Ngoại hình ưa nhìn
- Có kinh nghiệm làm Quản lý cửa hàng hoặc Trợ lý cửa hàng ít nhất 1 năm.
- Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thời trang cao cấp.
- Giao tiếp: nhanh nhẹn, niềm nở
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc cao.
- Đam mê thời trang,
- Cầu tiến, năng động, độc lập trong công việc.
- Có kinh nghiệm làm Quản lý cửa hàng hoặc Trợ lý cửa hàng ít nhất 1 năm.
- Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thời trang cao cấp.
- Giao tiếp: nhanh nhẹn, niềm nở
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc cao.
- Đam mê thời trang,
- Cầu tiến, năng động, độc lập trong công việc.
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management
Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Charles & Keith, Pedro , Accessorize, Havaianas, NYS ... Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Công ty, các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm (HCM) Giám sát bán hàng - Nhãn hàng Topshop Topman trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management. Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin (HCM) Giám sát bán hàng - Nhãn hàng Topshop Topman cách đây lúc 31/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management
Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: 500-1000 nhân viên