Hà Nội - Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 86 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/10/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Tư vấn và tham mưu cho Giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,…
• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho công ty.
• Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong Công ty.
• Phối hợp với trưởng các phòng ban tiến hành xây dựng lại chức năng, nhiệm vụ/mô tả công việc các vị trí/phòng ban.
• Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, phỏng vấn tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự, đánh giá nhân sự định kỳ,…
• Là cầu nối giữa ban giám đốc và người lao động trong công ty.
• Xây dựng quy chế lương thưởng, ngân sách lương, chế độ phúc lợi, các biện pháp thực hiện.
• Tham mưu, xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc và đánh giá năng lực nhân viên, Quản lý và theo dõi triển khai việc thiết lập KPI và đánh giá hiệu quả công việc cho công ty.
• Quản lý, điều hành các hoạt động của nhân sự trong phòng.
• Tư vấn Phát triển hình ảnh văn hóa doanh nghiệp
• Quản lý công tác lễ tân hành chính, đoàn thể, khánh tiết.
• Quản lý công tác vệ sinh, an toàn an ninh trong công ty.
• Quản lý công tác mua sắm, quản lý hợp đồng (văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng).

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
• Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Đã từng làm và xây dựng công ty tự động vận hàng trơn chu
• Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: thỏa thuận, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
- Làm part time
- Phúc lợi: Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động

Cách thức ứng tuyển

- CV xin việc;
- Sơ yếu lý lịch bản gốc
- Bản sao Giấy khai sinh, bản sao Chứng minh thư nhân dân;
- Bản sao văn bằng tốt nghiệp kèm bảng điểm kết quả học tập và các loại văn bằng chứng chỉ khác (nếu có);

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Dịch Vụ và Phát Triển Thương Mại Sao Việt
Công Ty TNHH Dịch Vụ và Phát Triển Thương Mại Sao Việt
50/87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội/ Hà Cầu – Hà Đông – Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Hà Trang
Kinh Doanh các sản phẩm liên quan đến vật liệu xây dựng hoàn thiện như cửa cuốn, phụ kiện cửa cuốn, cửa kính, phụ kiện cửa kính Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Hà Nội - Hành Chính Nhân Sự trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty TNHH Dịch Vụ và Phát Triển Thương Mại Sao Việt. Công Ty TNHH Dịch Vụ và Phát Triển Thương Mại Sao Việt đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Hà Nội - Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 06/11/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Dịch Vụ và Phát Triển Thương Mại Sao Việt

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 50/87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội/ Hà Cầu – Hà Đông – Hà Nội

Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên


Việc làm tương tự

Hà Nội - Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ