Hành chính Tổng hợp (HỒ SƠ YÊU CẦU CÓ ẢNH CHÂN DUNG)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 143 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:6

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ đến công ty và chuyển lên cho Ban Lãnh Đạo.
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công Ty.
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ công văn, văn bản, thông báo, tài liệu liên quan đến nội bộ công ty.
- Tiếp nhận các báo cáo lao động của CBCNV trong Công Ty như: Đơn xin phép nghỉ, xin đến muộn về sớm, giấy đề nghị thanh toán,…
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết.
- Tạo các mẫu văn bản theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Quản lý trang web của Công Ty.
- Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng.
- Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình Ban lãnh đạo.
- Lập – gửi thư mời test theo yêu cầu cấp trên, điện thoại báo ứng viên ngày giờ test, chuẩn bị bài test – phòng test, chuyển bài test cho ứng viên, lên danh sách kết quả test, thông báo ứng viên không đạt bằng thư.
- Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/ nữ có sức khỏe tốt, ngoại hình khá. (Nữ: cao từ 1m58 - Nam: từ 1m65)
- Có thể điều động đi công tác đến chi nhánh tại các tỉnh bất cứ thời gian nào.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng tư duy linh hoạt.
- Trung thực và chịu khó học hỏi.
- Kinh nghiệm: trên 2 năm

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian thử việc là 03 tháng.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác.
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thăng tiến.
- Được đào tạo và nâng cao chuyên môn.
- Chế độ BHYT, BHXH, BH Thất Nghiệp, các chế độ khác theo Luật và quy định của Công Ty.
- Được nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Từ Thứ 2 đến Thứ 7.
+ Sáng từ: 8h00’ – 12h00’
+ Chiều từ: 13h00’ – 17h00’.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc (bắt buộc có ảnh chụp chân dung 4x6, không quá 6 tháng).
(CV không có ảnh, hoặc CV có ảnh nhưng chụp dưới hình thức ảnh "tự sướng", ảnh chụp gia đình, ảnh nhóm... là CV không hợp lệ.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Ghi rõ chiều cao, cân nặng.
- Các bằng cấp có liên quan.
CV gửi về: Phòng Nhân sự Công Ty Đại Bảo.
- SĐT: 024.666.87.999
- Email: info@daibaojsc.com.vn

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Kinh Tế Đại Bảo
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Kinh Tế Đại Bảo
M02 – 03 Khu A, Khu ĐTM Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Bạn đang xem tin việc làm Hành chính Tổng hợp (HỒ SƠ YÊU CẦU CÓ ẢNH CHÂN DUNG) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Kinh Tế Đại Bảo. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Kinh Tế Đại Bảo đang cần tuyển 6 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Hành chính Tổng hợp (HỒ SƠ YÊU CẦU CÓ ẢNH CHÂN DUNG) cách đây lúc 20/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Kinh Tế Đại Bảo

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: M02 – 03 Khu A, Khu ĐTM Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Hành chính Tổng hợp (HỒ SƠ YÊU CẦU CÓ ẢNH CHÂN DUNG)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ