HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP (LƯƠNG 7-10 TRIỆU)

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 122 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Hành chính:
- Soạn thảo văn bản, lưu trữ, cập nhật và quản lý hồ sơ lao động
- Quản lý Văn phòng phẩm, đồng phục, con dấu…
- Phối hợp cùng Ban văn hóa Tổ chức các sự kiện sinh nhật, teambuilding, tất niên, tiếp đối tác nước ngoài…
- Quản lý tài sản, theo dõi việc bàn giao tài sản, phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê, mua bán trang thiết bị văn phòng khi có nhu cầu.
- Quản lý và làm các công việc liên quan đến thủ tục BHXH.
Nhân sự:
- Tổng hợp chấm công, tính lương cho CBNV hàng tháng
- Đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch tuyển dụng ứng viên
- Phỏng vấn và đề xuất tuyển dụng ứng viên, tiếp nhận, đánh giá ứng viên sau thử việc/tăng lương
- Giám sát và đánh giá việc thực hiện nội quy của CBNV trong công ty theo nội quy, quy chế công ty.
- Đề xuất và xây dựng công tác đánh giá CBNV sao cho hiệu quả, hợp lý
- Rà soát và xây dựng bản mô tả công việc cho toàn bộ CBNV công ty
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về chính sách nhân sự, chính sách lương, thưởng tạo động lực thúc đẩy nhân viên
- Thực hiện các thủ tục cho CBNV thôi việc.
- Làm việc và đàm phán hợp đồng kinh tế với các đối tác khi có phát sinh.
- Các công việc khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

- Tư duy, thái độ tốt
- Không ngại việc, luôn tích cực, nhiệt huyết, tự tin
- Có mong muốn học hỏi và tiến xa hơn trong lĩnh vực nhân sự
- Kỹ năng làm việc khoa học, làm việc được dưới áp lực cao
- Có khả năng tổ chức, đàm phán, tham vấn
- Hiểu biết và có kiến thức về tâm lý con người, tổ chức, doanh nghiệp và xã hội.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương từ 7-10 tr hoặc cao hơn tùy theo năng lực ứng viên;
- Ăn trưa tại Văn phòng công ty, phụ cấp điện thoại, gửi xe,......;
- Các chế độ phúc lợi ngày Lễ, Tết, sinh nhật, nghỉ mát… đầy đủ;
- Cơ hội thăng tiến và trở thành những nhân viên chủ chốt tại công ty;
- Thưởng cuối năm, thưởng kết quả kinh doanh hấp dẫn và tương xứng.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Phát triển Thương mại Trần Gia - Tran Gia Deco Co., LTD
Công ty TNHH Phát triển Thương mại Trần Gia - Tran Gia Deco Co., LTD
197 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội và 65/29 Đường 339 Phường Phước Long B, Quận 9, HCM
Người liên hệ: Ms. Hòa
Công ty chuyên các dịch vụ tư vấn, chăm sóc sức khỏe về làm đẹp, các Sản phẩm thương hiệu nối tiếng từ Australia. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, tưởng thưởng xứng đáng theo năng lực làm việc. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP (LƯƠNG 7-10 TRIỆU) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Phát triển Thương mại Trần Gia - Tran Gia Deco Co., LTD. Công ty TNHH Phát triển Thương mại Trần Gia - Tran Gia Deco Co., LTD đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP (LƯƠNG 7-10 TRIỆU) cách đây lúc 31/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Phát triển Thương mại Trần Gia - Tran Gia Deco Co., LTD

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 197 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội và 65/29 Đường 339 Phường Phước Long B, Quận 9, HCM

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP (LƯƠNG 7-10 TRIỆU)

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ