Hành chính nhân sự tổng hợp

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 204 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực .
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về
- Một số công việc khác theo yêu cầu của BGĐ

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học các chuyên ngành: Quản trị Nhân lực, Nhân sự, Văn thư lưu trữ, Quản trị kinh doanh, Luật, Ngoại ngữ, Kế toán hoặc các ngành nghề liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính, nhân sự.
- Có kinh nghiệm tìm nguồn ứng viên trên các kênh truyền thống và Website, mạng xã hội.
- Năng động, tận tình, có định hướng phát triển sự nghiệp cho bản thân.
- Có tư duy nhạy bén, hiểu về cơ cấu tổ chức doanh nghiệp
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực
– Lương tháng 13 và thưởng năm, thưởng nóng, thưởng nghỉ lễ 30/4, 2/9, tết dương lịch, tết nguyên đán.
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ phúc lợi: sinh nhật, kết hôn, hiếu hỉ, du lịch...Và các chế độ khác theo Bộ Luật Lao Động.
– Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, cung cấp các phương tiện, công cụ làm việc tốt nhất.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Văn Lang
Công ty TNHH Văn Lang
62L/5 Nguyên Hồng, P11, Bình Thạnh
Người liên hệ: Phạm Thị Xuyến
Công ty chuyên về Xây dựng Thời gian làm việc: 7h30 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Hành chính nhân sự tổng hợp trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Văn Lang. Công ty TNHH Văn Lang đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Hành chính nhân sự tổng hợp cách đây lúc 31/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Văn Lang

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 62L/5 Nguyên Hồng, P11, Bình Thạnh

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Hành chính nhân sự tổng hợp

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ