Hành Chính Nhân Sự / Sales Admin

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 355 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

*** Job Description
- In charge of receiving, drafting, arranging, managing orders and contracts of customers
- Support sales department to receive and process orders from customers.
- Document handling (contracts, red invoices, receipts, etc.)
- In charge of administrative work - office, pay bills.
- Personnel work: contact recruitment, timekeeping.
- Other duties within the scope of responsibility at the request of the department head and the board of directors

*** Mô tả công việc:
- Phụ trách tiếp nhận, soạn thảo, sắp xếp, quản lí đơn hàng , hợp đồng của khách hàng
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh nhận và xử lý các đơn đặt hàng từ khách hàng.
- Xử lý tài liệu (hợp đồng, hóa đơn đỏ, biên lai, v.v.)
- Phụ trách các công việc hành chính – văn phòng, thanh toán hoá đơn.
- Phụ trách công việc nhân sự: liên hệ tuyển dụng, chấm công.
- Các công việc khác trong phạm vi trách nhiệm theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban Giám Đốc.

Yêu cầu ứng viên

Job Requirement
- Experience in admin, office staff
- Can speak English
- Punctuality, Good communication skills, responsibility, dynamism and agility at work
- Proficient computer skills, including Microsoft Office (Word, PowerPoint, Outlook and Excel)

Yêu cầu:
− Có kinh nghiệm làm admin, nhân viên văn phòng
− Có thể nói tiếng Anh
− Đúng giờ, Kỹ năng giao tiếp tốt, trách nhiệm, năng động và nhanh nhạy trong công việc
− Kỹ năng máy tính thành thạo, bao gồm Microsoft Office (Word, PowerPoint, Outlook và Excel)

Allowances:
- Signed a full employment contract.
- Salary and bonus system is assessed according to the working capacity
- Training and developing skills and skills at work
- Bonus public holidays, New Year according to the Company's regulations.
- Enjoy all the benefits under the current labor law: social insurance, health insurance, unemployment insurance, KPCĐ
- Sightseeing, vacation, periodic health check, union full every year.
- Working in a dynamic and creative environment.
- Vacation days Sun and 2 days 7 / month.
- Working time: Fulltime.
• Morning 8:30 am to 12:00 pm
• Afternoon 13h00-17h30
- Salary: negociation.

Quyền lợi:
− Được ký hợp đồng lao động đầy đủ.
− Chế độ lương, thưởng được đánh giá theo năng lực làm việc
− Được đào tạo và phát triển các kỹ năng, nghiệp vụ trong công việc
− Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định Công Ty
− Đuợc hưởng tất cả các quyền lợi theo luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ
− Chế độ tham quan, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, chế độ công đoàn đầy đủ hàng năm
− Đuợc làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo
− Nghỉ các ngày CN và 2 ngày thứ 7/tháng
− Thời gian làm việc: Fulltime.
• Sáng 8h30-12h00
• Chiều 13h00-17h30
− Mức Lương: thỏa thuận

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương, thưởng được đánh giá theo năng lực làm việc
- Được đào tạo và phát triển các kỹ năng, nghiệp vụ trong công việc
- Chế độ tham quan, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, chế độ công đoàn đầy đủ hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH T.S.I VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH T.S.I VIỆT NAM
5th Floor PSG Building, 11 Bis Nguyen Gia Thieu Street, District 3, HCMC
Công ty có vốn 100% của Nhật Bản. Chuyên về thiết kế và thi công trang trí nội thất. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Hành Chính Nhân Sự / Sales Admin trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH T.S.I VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH T.S.I VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Hành Chính Nhân Sự / Sales Admin cách đây lúc 26/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH T.S.I VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 5th Floor PSG Building, 11 Bis Nguyen Gia Thieu Street, District 3, HCMC

Quy mô: Ít hơn 10 nhân viên


Việc làm tương tự

Hành Chính Nhân Sự / Sales Admin

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ