Hành chính nhân sự

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 127 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc liên quan đến  tuyển dụng;
- Thực hiện các chế độ chính sách công tác BHXH,  bảo hiểm  y tế… cho toàn bộ nhân viên trong công ty;
- Theo dõi và thực hiện các chương trình chăm sóc sức khỏe, các chế độ đãi ngộ, phúc lợi của Công ty;
- Theo dõi chấm công lịch làm việc, việc thực hiện nội quy lao động;
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận, hướng dẫn nhân viên mới hòa nhập trong thời gian thử việc; Xử lý các công việc, thủ tục khi nhân viên nghỉ việc;
- Đối ứng với các cơ quan Nhà nước
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các thông tin, văn bản ban hành mới ảnh hưởng đến Công ty để  tư vấn, hướng dẫn cho các phòng ban khi có yêu cầu;
- Thực hiện các công việc lễ tân, khánh tiết,  tổ chức sự kiện cho Công ty;
- Quản lý tài sản, trang  thiết bị văn phòng, có trách nhiệm kiểm kê tài sản khi được yêu cầu;
- Nhận yêu cầu đăng ký VPP từ các Bộ phận, làm các thủ tục mua, theo dõi và cấp phát VPP 
- Soạn thảo công văn giấy tờ của BP Hành chính nhân sự, Đặt vé máy bay, đặt phòng cho Quản lý và CBNV đi công tác…;
- Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng khác theo điều động của Quản lý

Yêu cầu ứng viên

 
Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên các chuyên ngành quản trị nhân sự, luật)
- Có ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, năng động, có kỹ năng tổ chức, giao tiếp tốt
- Giao tiếp tiếng Anh là lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp ăn trưa, trách nhiệm, thâm niên
- Chế độ công tác phí theo quy định của Công ty
- Được trang bị các phương tiện phục vụ công việc
- Các quy định theo luật định: Bảo hiểm xã hội, Y tế.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Lương tháng 13, Tham quan/Du lịch/Nghỉ mát
- Được tham gia các khóa tập huấn, đào tạo về công nghệ,  kỹ thuật
- Cơ hội để phát triển bản thân trong môi trường công nghiệp.
- Tăng lương, Thưởng theo hiệu quả công việc

Cách thức ứng tuyển

-Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Các bằng cấp chứng chỉ liên quan

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH thương mại Thiên Sơn
Công ty TNHH thương mại Thiên Sơn
Số 12 ngõ 575 Kim Mã Ba Đình Hà Nội
Người liên hệ: Chị Hằng
Bạn đang xem tin việc làm Hành chính nhân sự trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty TNHH thương mại Thiên Sơn. Công ty TNHH thương mại Thiên Sơn đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Hành chính nhân sự cách đây lúc 30/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH thương mại Thiên Sơn

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 12 ngõ 575 Kim Mã Ba Đình Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Hành chính nhân sự

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ