Hành chính Nhân sự

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 262 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Chứng khoán/Vàng, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Lập kế hoạch tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
• Sắp xếp nhân sự đúng người, đúng việc. 
• Quản lý dữ liệu và hồ sơ nhân sự: có trách nhiệm bảo quản dữ liệu và lưu trữ hồ sơ nhân sự đầy đủ và bảo mật; bảo quản và lưu trữ các hồ sơ sơ nhân viên như nghỉ phép năm, chấm công..
• Quan hệ lao động: duy trì tuân thủ kỷ luật của toàn công ty đồng thời nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên.
• Lên kế hoạch, tổ chức, thực hiện việc đánh giá công việc; đánh giá định kỳ hàng tháng và hàng năm cho nhân viên
• Giám sát thực hiện nội qui, quy định công ty và làm việc trực tiếp với các Trưởng bộ phận.
• Xây dựng quy định, quy trình và quy chế quản lý trong lĩnh vực nhân sự cho toàn công ty.
• Thực hiện các chính sách lao động tuân thủ quy định của Pháp luật.
• Tham mưu cho Ban Giám đốc các chiến lược trong bộ máy tổ chức và điều hành hoạt động của công ty.

Yêu cầu ứng viên

• Tuyển ứng viên Nữ ( Từ 25-35 tuổi)
• Am hiểu các chính sách, quy định của pháp luật lao động đối với người lao động;
• Nắm vững các nghiệp vụ quản lý Hành chính, Nhân sự, văn thư lưu trữ.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
• Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
• Có tâm huyết và trách nhiệm cao trong công việc;
• Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân;
• Tính gắn kết lâu dài;
• Có tư duy tốt và quan điểm làm việc rõ ràng, nghiêm túc;
• Có tác phong chuyên nghiệp, đầu óc tổ chức;
• Cẩn trọng, khách quan trong công việc;
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Thành thạo tin học: word, excel, powerpoint

Quyền lợi được hưởng

• Tổng thu nhập: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ/tháng
• Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành;
• Thưởng Lễ, Tết hàng năm;
• Sau chính thức mỗi 6 tháng tăng 10% lương.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp;

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH CNTT THE GUIDE
Công ty TNHH CNTT THE GUIDE
95/35 D1 Lương Định Của, P. Bình An, Q2
Người liên hệ: Chị Lệ
Bạn đang xem tin việc làm Hành chính Nhân sự trong ngành Chứng khoán/Vàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty TNHH CNTT THE GUIDE. Công ty TNHH CNTT THE GUIDE đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Hành chính Nhân sự cách đây lúc 02/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH CNTT THE GUIDE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 95/35 D1 Lương Định Của, P. Bình An, Q2

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Hành chính Nhân sự

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ