Hành chính nhân sự
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 66 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Hỗ trợ trong các hoạt động hành chính của Trung Tâm bao gồm nhân sự, công đoàn, lương,…
- Hỗ trợ trong việc lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện tại công ty
- Hỗ trợ trong việc hoàn thiện và lưu trữ hồ sơ lao động của toàn thể CBCNV công ty
- Nhận yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận;
- Lập kế hoạch tuyển dụng phù hợp
- Lọc hồ sơ ứng viên dựa trên yêu cầu tuyển dụng;
- Sắp xếp phỏng vấn ứng viên với các Line Manager của từng vị trí;
- Xây dựng và phát triển kênh tuyển dụng và nguồn lực, cơ sở dữ liệu ứng viên;
- Hỗ trợ trong việc lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện tại công ty
- Hỗ trợ trong việc hoàn thiện và lưu trữ hồ sơ lao động của toàn thể CBCNV công ty
- Nhận yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận;
- Lập kế hoạch tuyển dụng phù hợp
- Lọc hồ sơ ứng viên dựa trên yêu cầu tuyển dụng;
- Sắp xếp phỏng vấn ứng viên với các Line Manager của từng vị trí;
- Xây dựng và phát triển kênh tuyển dụng và nguồn lực, cơ sở dữ liệu ứng viên;
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành về Nhân sự hoặc các bằng cấp, chứng chỉ Quốc Tế về Nhân Sự tương đương
- Có kĩ năng vi tính thành thạo: Excel, World, Power Point
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc một cách hiệu quả
- Khả năng làm việc tốt với áp lực
- Có kĩ năng vi tính thành thạo: Excel, World, Power Point
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc một cách hiệu quả
- Khả năng làm việc tốt với áp lực
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập từ 5-7 triệu
- Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và công ty
- Được thưởng lương tháng 13, thưởng vào các ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ phúc lợi quy đinh của công ty: dã ngoại, du lịch- Được làm trong môi trường chuyên nghiêp
- Nhiều cơ hội phát triển
- Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và công ty
- Được thưởng lương tháng 13, thưởng vào các ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ phúc lợi quy đinh của công ty: dã ngoại, du lịch- Được làm trong môi trường chuyên nghiêp
- Nhiều cơ hội phát triển
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Trung tâm Kỹ thuật cao Phổi Sài gòn
476B Nguyễn tri Phương , P 9, Q. 10
Người liên hệ: Chị Thảo
476B Nguyễn tri Phương , P 9, Q. 10
Người liên hệ: Chị Thảo
Thành lập 3 năm Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Hành chính nhân sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Trung tâm Kỹ thuật cao Phổi Sài gòn. Trung tâm Kỹ thuật cao Phổi Sài gòn đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Hành chính nhân sự cách đây lúc 30/01/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Trung tâm Kỹ thuật cao Phổi Sài gòn
Địa chỉ: 476B Nguyễn tri Phương , P 9, Q. 10
Quy mô: 10-25 nhân viên