Hành chính - Nhân sự

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 129 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:4

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Vị trí: Hành chính - Nhân sự:
- Soạn thảo các văn bản pháp lý cho công ty
- Quản lý thông tin, nhân sự của các dự án
- Quan tâm đời sống của công nhân viên
- Thực hiện các Hợp đồng lao động, quản lý hồ sơ nhân viên công ty
- Tìm kiếm, tuyển dụng nhân viên
- Làm hồ sơ an toàn lao động cho công nhân vào công trường
- Quản lý ngày công, tiền lương của nhân viên, người lao động.
- Đặt mua và quản lý việc sử dụng văn phòng phẩm của công ty
- Liên hệ địa điểm, tổ chức các dịp họp mặt
- Xây dựng, thực hiện chính sách, chế độ cho nhân viên công ty theo quy định của pháp luật
Và một số việc hành chính - tổng hợp khác phát sinh.
+ Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7
+ Địa điểm: Tòa nhà Thủy Lợi 4, 205A Nguyễn Xí, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm: không yêu cầu cao về kinh nghiệm, quan trọng là thái độ, tinh thần tích cực, ham học hỏi, phấn đấu vươn lên.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Trung thực, vui vẻ, hòa đồng, cẩn thận, chu đáo.

Quyền lợi được hưởng

- Phụ cấp ăn trưa: 25.000đ/ngày làm việc
- Phụ cấp đi lại: 200.000đ
- Phụ cấp điện thoại: 200.000đ
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Áp dụng các chế độ nghỉ lễ tết
- Được thưởng định kỳ tùy vào năng lực, mức độ đóng góp và kết quả công việc của công ty, thu nhập 1 năm đạt từ 15 - 16 tháng lương.
- Được đi dã ngoại định kỳ 1 quý (3 tháng) 1 lần.
- Được tặng quà sinh nhật và các chế độ phúc lợi khác
- Được làm việc trong môi trường tích cực, có nhiều cơ hội học hỏi về chuyên môn và giá trị cuộc sống, được phát huy năng lực và thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

- CV
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Chứng minh nhân dân, hộ khẩu
- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Bách Mỹ
Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Bách Mỹ
Tòa nhà Thủy Lợi 04, số 205A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Người liên hệ: Dương Thị Ngân
Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Bách Mỹ cung cấp các dịch vụ liên quan đến xây dựng nhà xưởng, nhà máy. Thầu thi công các hạng mục công việc như: - Thi công đổ bê tông, làm mặt, xoa nền sàn phẳng, sàn siêu phẳng - Thi công ...Chi tiết
Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Bách Mỹ cung cấp các dịch vụ liên quan đến xây dựng nhà xưởng, nhà máy. Thầu thi công các hạng mục công việc như: - Thi công đổ bê tông, làm mặt, xoa nền sàn phẳng, sàn siêu phẳng - Thi công sơn sàn các loại (PU, Epoxy, HB500,...) - Thi công đánh bóng sàn (Liquid Hardener) - Xử lý chống thấm - Một số dịch vụ khác (sửa chữa, cải tạo nền hư,...) Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Bách Mỹ hiện có 25 nhân viên, là những người trẻ đầy nhiệt huyết, có tinh thần phấn đấu hết mình vì công việc. Môi trường làm việc tại Công ty năng động, thân thiện, tích cực, Công ty luôn tạo điều kiện để nhân viên được học hỏi và phát huy năng lực của mình. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Hành chính - Nhân sự trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Bách Mỹ. Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Bách Mỹ đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Hành chính - Nhân sự cách đây lúc 24/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Bách Mỹ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà Thủy Lợi 04, số 205A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Hành chính - Nhân sự

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ