Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 168 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

HÀNH CHÍNH
1. Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, và quản lý thông tin nội bộ trong Công ty, công văn đến và đi.
2. Tổ chức quản lý trang thiết bị, tài sản công ty, phương tiện và cơ sở hạ tầng Công ty.
3. Tổ chức các buổi họp, sự kiện, các hoạt động ngoại khóa
4. Quản lý tài sản, đôn đốc nhân viên giữ gìn vệ sinh chung công ty.
NHÂN SỰ
1. Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện hoạt động tuyển dụng, đào tạo theo quy trình và quản lý Nhân sự các bộ phận công ty, đảm bảo nhân sự về số lượng và chất lượng.
2. Theo dõi, kiểm tra, giám sát giờ giấc làm việc, chấm công nhân viên tại công ty.
3. Lập các quyết định: khen thưởng, bổ nhiệm, miễn nhiệm… theo yêu cầu của Quản lý và thực hiện các thủ tục liên quan.
4. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho CBNV
5. Quản lý công việc lễ tân
6. Chăm lo đời sống cán bộ nhân viên, kết nối tinh thần mọi người: Thăm hỏi, quà cáp các dịp, tổ chức các tiệc trong công ty: Sinh nhật, sự kiện…
7. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ sức khỏe tốt.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ Nhân sự và luật lao động.
- Kĩ năng Giao tiếp, Thuyết trình, Lập kế hoạch, Kiểm soát…
- Thành thao Microsoft office
- Chịu được áp lực công việc, làm việc theo quy trình.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 6.000.000 – 8.000.000 vnđ theo thỏa thuận
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động nhà nước (BHXH, BHYT)
- Phúc lợi của công ty: Liên hoan, nghỉ mát, picnic ...
- Được đào tạo về phần mềm quản lý, công nghệ mới.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thách thức, sáng tạo, có cơ hội phát huy năng lực cá nhân.
- Nhiều cơ hội phát triển bản thân.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH KBS Gloabal
Công ty TNHH KBS Gloabal
75B Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Phòng NS
Bạn đang xem tin việc làm Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH KBS Gloabal. Công ty TNHH KBS Gloabal đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 30/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH KBS Gloabal

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 75B Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ