Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 266 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/12/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
* Công tác hành chính
-Nghe nhận điện thoại, tiếp đón khách.
-Quản lý con dấu, công văn tài liệu đến và đi.
-Soạn thảo các văn bản hành chính (công văn, thông báo, quyết định,...).
-Quản lý, theo dõi tình trạng sử dụng và mua bán các thiết bị văn phòng, tài sản của Công ty.
-Cập nhật thông tin, chuẩn bị hồ sơ năng lực... phục vụ công tác đấu thầu, họp với đối tác.
-Liên hệ làm các thủ tục: đặt vé máy bay, khách sạn... cho Ban lãnh đạo và CBNV khi có kế hoạch đi công tác.
-Tham gia tổ chức các hoạt động tập thể của Công ty: hội nghị, du lịch, liên hoan...
* Công tác nhân sự
-Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự; quản lý và theo dõi biến động nhân sự.
-Tính lương hàng tháng và thực hiện các chế độ chính sách về phúc lợi, thi đua khen thưởng, kỷ luật đối với NLĐ tại Công ty.
-Làm việc với Cơ quan BHXH để thực hiện và giải quyết các chế độ bảo hiểm cho NLĐ theo đúng quy định.
-Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo Công ty.
-Nghe nhận điện thoại, tiếp đón khách.
-Quản lý con dấu, công văn tài liệu đến và đi.
-Soạn thảo các văn bản hành chính (công văn, thông báo, quyết định,...).
-Quản lý, theo dõi tình trạng sử dụng và mua bán các thiết bị văn phòng, tài sản của Công ty.
-Cập nhật thông tin, chuẩn bị hồ sơ năng lực... phục vụ công tác đấu thầu, họp với đối tác.
-Liên hệ làm các thủ tục: đặt vé máy bay, khách sạn... cho Ban lãnh đạo và CBNV khi có kế hoạch đi công tác.
-Tham gia tổ chức các hoạt động tập thể của Công ty: hội nghị, du lịch, liên hoan...
* Công tác nhân sự
-Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự; quản lý và theo dõi biến động nhân sự.
-Tính lương hàng tháng và thực hiện các chế độ chính sách về phúc lợi, thi đua khen thưởng, kỷ luật đối với NLĐ tại Công ty.
-Làm việc với Cơ quan BHXH để thực hiện và giải quyết các chế độ bảo hiểm cho NLĐ theo đúng quy định.
-Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu ứng viên
-Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị văn phòng, Quản trị nhân lực, Lưu trữ…
-Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-Có hiểu biết về Luật lao động, BHXH, BHYT....và các quy định khác có liên quan.
-Thành thạo các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint ...
-Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc và chịu được áp lực công việc.
-Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-Có hiểu biết về Luật lao động, BHXH, BHYT....và các quy định khác có liên quan.
-Thành thạo các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint ...
-Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Được hưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi của Công ty (trợ cấp ăn trưa, đi lại, tham gia bhxh...)
- Được nghỉ lễ tết theo lịch và thưởng lễ tết, thưởng sinh nhật, hiếu hỷ theo chính sách công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm tự nguyện theo quy định nhà nước
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Được tổ chức tham quan, du lịch, teambuilding 1 năm/lần.
- Nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao
- Các chế độ phúc lợi khác
THÔNG TIN KHÁC
- Được hưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi của Công ty (trợ cấp ăn trưa, đi lại, tham gia bhxh...)
- Được nghỉ lễ tết theo lịch và thưởng lễ tết, thưởng sinh nhật, hiếu hỷ theo chính sách công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm tự nguyện theo quy định nhà nước
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Được tổ chức tham quan, du lịch, teambuilding 1 năm/lần.
- Nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao
- Các chế độ phúc lợi khác
THÔNG TIN KHÁC
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Đông Đô
Số 5/447 Lạc Long Quân- Xuân La- Tây Hồ
Người liên hệ: Phòng Hcns
Số 5/447 Lạc Long Quân- Xuân La- Tây Hồ
Người liên hệ: Phòng Hcns
Trong suốt quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành, với sự cố gắng và nỗ lực tạo uy tín trên thị trường, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN ĐÔNG ĐÔ đã khẳng định được vị thế là một trong những Công ty uy tín ...Chi tiết
Trong suốt quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành, với sự cố gắng và nỗ lực tạo uy tín trên thị trường, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN ĐÔNG ĐÔ đã khẳng định được vị thế là một trong những Công ty uy tín trên thị trường xây dựng. Thị trường hoạt động của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN ĐÔNG ĐÔ rộng lớn phân bố trên phạm vi toàn quốc, kinh doanh đa dạng và tiếp cận với nhiều lĩnh vực kinh doanh mới. Có thể tham khảo thêm thông tin công ty qua website: http://ddic.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Đông Đô. Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Đông Đô đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 4 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 28/12/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Đông Đô
Địa chỉ: Số 5/447 Lạc Long Quân- Xuân La- Tây Hồ
Quy mô: 50-100 nhân viên