Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 311 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Quản lý quan hệ lao động: Hồ sơ cá nhân, Hợp đồng lao động, thỏa thuận bảo mật, biên bản bàn giao công việc, bộ thanh lý;
- Đăng tin tuyển dụng và tìm kiếm hồ sơ về vị trí tuyển dụng;
- Lọc hồ sơ ứng viên đạt yêu cầu và sắp xếp phỏng vấn;
- Chuẩn bị thủ tục tiếp nhận nhân viên mới;
- Theo dõi và hỗ trợ đánh giá nhân viên trong thời gian thử việc;
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân viên;
- Thực hiện các hợp đồng, quyết định cho nhân viên;
- Thực hiện chấm công và quản lý nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ việc cho nhân viên;
- Lập kế hoạch tổ chức thực hiện văn hóa công ty, các chế độ phúc lợi cho nhân viên như: Thưởng thâm niên, tất niên, du lịch cho toàn thể CB- NV,..;
- Theo dõi chấm công, tính lương, theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc;
- Báo cáo tình hình sử dụng lao động cho cơ quan quản lý hàng quý, năm;
- Theo dõi, thực hiện mua sắm cấp phát văn phòng phẩm cho nhân viên;
- Quản lý thiết bị văn phòng / tài sản / thiết bị phần cứng;
- Phối hợp thực hiện công việc cùng các phòng ban khác tổng hợp kết quả đánh giá nhân viên theo KPIs cho nhân viên;
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, book vé + khách sạn cho nhân viên đi công tác,..
- Lập ngân sách nhân sự hàng năm, quí;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên và Ban Giám đốc phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Nắm bắt về xây dựng và thực hiện quy trình, quy chế, tuyển dụng, đào tạo
- Nam, Nữ tuổi 24-40, chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Xã hội hoặc các Chuyên ngành liên quan;
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm Nhân sự ở các mảng Tuyển dụng / Đào tạo / C&B;
- Đam mê và mong muốn phát triển bản thân với Nghề Nhân sự;
- Tinh tế, khéo léo, khả năng kết nối tốt;
- Ham học hỏi; Khả năng tự học hỏi tốt nâng cao kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ và các kỹ năng đáp ứng yêu cầu công việc;
- Có hiểu biết về Thị trường lao động khu vực, khả năng tạo nguồn ứng viên; Khả năng truyền đạt tốt; Kiến thức về Luật Lao động, Bảo hiểm, Thuế TNCN;
- Phẩm chất tốt, có trách nhiệm và chịu áp lực cao trong công việc;
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản tùy năng lực, tương xứng với khả năng của ứng viên: Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Cơ hội tiếp xúc và làm việc với giám đốc, quản lý cấp cao;
- Cơ hội nâng cao trình độ ngoại ngữ khi tiếp xúc với các khách hàng nước ngoài;
- Môi trường làm việc sáng tạo, năng động & thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động Nhà nước;
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, team building;
- Chế độ thưởng theo các đóng góp/ kết quả trong công việc;
- Tham gia các chương trình đào tạo, có cơ hội đào tạo thực tế, nâng cao về ngoại ngữ và nghiệp vụ;
- Được cấp laptop, điện thoại di động để phục vụ cho công việc…;
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lầu 6, 353 -355 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TPHCM
Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Trí Tuệ Trẻ (VNYI) là công ty chuyên tư vấn, cung cấp các giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp cho ngành bán lẻ và nhà hàng.
Được thành lập từ năm 2003 đến nay, VNYI là Công ty Tư vấn ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Trí Tuệ Trẻ (VNYI) là công ty chuyên tư vấn, cung cấp các giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp cho ngành bán lẻ và nhà hàng.
Được thành lập từ năm 2003 đến nay, VNYI là Công ty Tư vấn và Cung cấp Giải pháp Phần mềm và Thiết bị POS hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực: Nhà hàng, Bar, Cafe, Karaoke, Cửa hàng bán lẻ, Siêu thị.
Với sự đầu tư mới trở thành công ty F2Tech.asia phát triển toàn cầu và chiến lược phát triển thành phần mềm bán hàng phổ biến nhất Việt Nam chúng tôi đang tìm các "đồng đội" cùng chúng tôi thực hiện chiến lược này.
Ẩn chi tiếtCông ty CP Đầu Tư Công Nghệ Trí Tuệ Trẻ
Địa chỉ: Lầu 6, 353 -355 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TPHCM
Quy mô: 25-99 nhân viên