Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 223 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Nhân sự, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Công tác tuyển dụng: viết miêu tả công việc, tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên và tiếp nhận nhân viên mới;
- Thực hiện theo dõi chấm công, làm bảng lương của nhân viên trong công ty
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận hành chính nhân sự về nội quy công ty v.v.
- Quản lý hồ sơ nhân viên.
- Tổ chức đánh giá năng lực cán bộ công nhân viên dựa vào bộ chỉ số KPI của từng phòng ban.
- Tham mưu cho Giám đốc trong công tác khen thưởng cuối năm, tăng lương đột xuất cho CBCNV trong công ty.
- Thực hiện các công việc hành chính chung của Công ty
- Làm thủ tục BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
- Khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ tính và chi tiết
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập cao, tự chủ động, trách nhiệm và tư duy tích cực, nhiệt thành và có tinh thần phục vụ cao.
- Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powerpoint
- Nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 7 - 15tr
- Được đóng BHXH, BHYT,BHTN và được hưởng các chính sách theo Luật Lao động của Việt Nam
- Chế độ phúc lợi: Du lịch hàng năm, thưởng các ngày Lễ, Tết
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các chương trình đào tạo kỹ năng và chuyên môn phù hợp.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

104 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN HERMANOSS VIỆT NAM
Địa chỉ: 104 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật