Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 268 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
1. Tổng hợp, bao quát các công việc hành chính văn phòng
2. Xây dựng văn bản , quy chế công ty theo tiêu chuẩn ISO
3. Quản lý, cấp phát đồng phục cho nhân sự
4. Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
5. Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi....
6. Quản lý nhân sự lễ tân, tạp vụ....
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý
2. Xây dựng văn bản , quy chế công ty theo tiêu chuẩn ISO
3. Quản lý, cấp phát đồng phục cho nhân sự
4. Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
5. Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi....
6. Quản lý nhân sự lễ tân, tạp vụ....
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Đã có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm
- Ưu tiên nam và trên 30 tuổi
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Cẩn thận, chu đáo, chịu khó
- Ưu tiên nam và trên 30 tuổi
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Cẩn thận, chu đáo, chịu khó
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng tháng 13 + phép năm
Tham gia BHXH
Chế độ chăm sóc và đãi ngộ chu đáo.
Được hưởng đầy đủ các chế độ về lao động theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN,..) và Chính sách nhân sự của Công ty (nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm, nghỉ cưới...)
Được đãi ngộ theo các chính sách công ty
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Tham gia BHXH
Chế độ chăm sóc và đãi ngộ chu đáo.
Được hưởng đầy đủ các chế độ về lao động theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN,..) và Chính sách nhân sự của Công ty (nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm, nghỉ cưới...)
Được đãi ngộ theo các chính sách công ty
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN TRƯƠNG HỮU TÍN
264/1A khu phố Tân An - PhườngTân Đông Hiệp - TX Dĩ An - Bình Dương.
Người liên hệ: Mr Hiển
264/1A khu phố Tân An - PhườngTân Đông Hiệp - TX Dĩ An - Bình Dương.
Người liên hệ: Mr Hiển
Ngành nghề chính:Bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ của ô tô và xe có động cơ khác Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN TRƯƠNG HỮU TÍN. DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN TRƯƠNG HỮU TÍN đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 30/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN TRƯƠNG HỮU TÍN
Địa chỉ: 264/1A khu phố Tân An - PhườngTân Đông Hiệp - TX Dĩ An - Bình Dương.
Quy mô: Quy mô nhân sự:Dưới 20 người nhân viên