Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 227 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Ngành nghề:
- Đầu tư trang thiết bị cho cơ sở y tế.
- Tư vấn và cung cấp trang thiết bị y tế.
- Tư vấn cung cấp các giải pháp tổng thể cho bệnh viện và cơ sở y tế.

Mô tả công việc:
- Công tác tuyển dụng : tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
- Thực hiện theo dõi chấm công của nhân viên trong công ty.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV.
- Các công việc khác khi cấp trên yêu cầu.

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Thử việc: 1- 2 tháng
- Thứ 2 đến thứ 6 làm việc từ: 8h đến 12h, 1h đến 5h
- Thứ 7: 8h đến 12h.

Yêu cầu ứng viên

Số năm kinh nghiệm: Ưu tiên có 2 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng, đại học
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: 22 – 35
Yêu cầu khác:
- Cẩn thận, giao tiếp tốt, đàm phán kinh doanh
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện, tiếp cận nhanh với môi trường công việc mới
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng làm việc nhóm

Quyền lợi:
- Lương cơ bản + phụ cấp
- Thưởng tháng lương thứ 13+ thưởng theo năng lực thực tế và theo chính sách của công ty
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động Việt Nam
- Môi trường làm việc thân thiện , năng động
- Cơ hội gắn bó phát triển lâu dài
- Tham gia các khoá học ngắn hạn của PACE, training, teambuilding

Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (bản sao)
- CMND (bản sao), hộ khẩu (bản sao)
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan (bản sao)

Hình thức nộp hồ sơ: Nộp qua VietnamWorks

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng tháng lương thứ 13+ thưởng theo năng lực thực tế và theo chính sách của công ty
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động Việt Nam
- Môi trường làm việc thân thiện , năng động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y VIỆT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y VIỆT
75 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Trang
Công ty Y Việt có bề dày hoạt động trên 10 năm ở lĩnh vực cung cấp các thiết bị kỹ thuật cao phục vụ cho nhiều bệnh viện và cơ sở giáo dục Y khoa. Để hiểu rõ hơn về lĩnh vực kinh doanh và sản phẩm của Y ...Chi tiết
Công ty Y Việt có bề dày hoạt động trên 10 năm ở lĩnh vực cung cấp các thiết bị kỹ thuật cao phục vụ cho nhiều bệnh viện và cơ sở giáo dục Y khoa. Để hiểu rõ hơn về lĩnh vực kinh doanh và sản phẩm của Y Việt, ứng viên có thể tham khảo tại website: www.yviet.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y VIỆT. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y VIỆT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 10/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y VIỆT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 75 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ