Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 281 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Biên/Phiên dịch

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đà Nẵng


Mô tả công việc

I. CÔNG VIỆC HÀNH CHÁNH

1. Đặt vé máy bay, khách sạn theo yêu cầu công tác của Cty

2. Quản lý văn thư, lữu trữ hồ sơ theo đúng qui định quy trình ISO

3. Gửi chuyển phát nhanh thư từ/ hàng hóa

4. Phụ trách ghi nhận nội dung các buổi họp, tổng hợp các báo cáo và lưu trữ

5. Cập nhật và báo cáo tình hình nhân sự (nhận việc, nghỉ việc), nghỉ phép, lịch công tác và gửi email thông báo.

6. Quản lý Văn phòng, phòng họp nhằm đảm bảo các khu vực làm việc được sạch sẽ và ngăn nắp.

7. Theo dõi và quyết toán các chi phí Văn phòng có liên quan

II. CÔNG VIỆC NHÂN SỰ:

1. Lập kế hoạch tuyển dụng vào đào tọa, sắp xếp lịch phỏng vấn cho các Phòng ban, đơn vị trong Công ty.

2. Chuẩn bị các công cụ làm việc cần thiết (máy tính, dms, văn phòng phẩm, namecard, sim điện thoại, liên hệ bãi xe) cho nhân viên

3. Quản lý, theo dõi toàn bộ tài sản thiết bị, cấp phát công cụ dụng cụ và các vật dụng có liên quan nhằm đảm báo việc sử dụng hiệu quả và tiết kiệm các nguồn lực, bao gồm:

4. Tài sản thiết bị (xe ô tô, bàn, ghế, máy móc thiết bị);

5. Văn phòng phẩm, đồng phục, chìa khóa;

6. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.

7. Hỗ trợ các CB – NV trong Công ty thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động nhân sự

Yêu cầu ứng viên

· Giới tính: Nữ

· Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành khác có liên quan.

· Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm vị trí tương đương

· Kỹ năng giao tiếp tốt.

· Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp

· Kỹ năng tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel …)

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởn

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SX-TM-DV HOA VÀ HƠN THẾ NỮA
CÔNG TY TNHH SX-TM-DV HOA VÀ HƠN THẾ NỮA
81 Nguyễn Phước Nguyên, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
FAM hoạt động trong lĩnh vực cảnh quan với các hoạt động: thiết kế, tư vấn, thi công, bảo dưỡng cho các Công trình, Dự án cũng như những Căn nhà xinh xắn. FAM định hướng gắn kết con người với môi trường tự nhiên. Các dự án của FAM ...Chi tiết
FAM hoạt động trong lĩnh vực cảnh quan với các hoạt động: thiết kế, tư vấn, thi công, bảo dưỡng cho các Công trình, Dự án cũng như những Căn nhà xinh xắn. FAM định hướng gắn kết con người với môi trường tự nhiên. Các dự án của FAM đều mang sứ mệnh bảo vệ môi trường, mang thông điệp cuộc sống xanh đến tất cả các đối tác, khách hàng và cộng đồng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Hành Chính Nhân Sự trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Đà Nẵng bởi CÔNG TY TNHH SX-TM-DV HOA VÀ HƠN THẾ NỮA. CÔNG TY TNHH SX-TM-DV HOA VÀ HƠN THẾ NỮA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 10/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH SX-TM-DV HOA VÀ HƠN THẾ NỮA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 81 Nguyễn Phước Nguyên, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ