Hành Chính Lễ Tân
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 175 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Bất động sản, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
Công tác lễ tân:
- Đón tiếp khách, trực điện thoại, điều phối văn thư, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của khách hàng và xử lý trong khả năng & quyền hạn cho phép.
- Hướng dẫn và cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho khách hàng ra vào tòa nhà.
- Thực hiện công tác CSKH như giải quyết thắc mắc khiếu nại trong phạm vi quyền hạn, hỗ trợ các dịch vụ, thăm hỏi, lấy ý kiến cư dân/khách hàng về chất lượng phục vụ của BQLTN/Nhà thầu dịch vụ.
- Quản lý khu vực sảnh tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách.
Công tác hành chính:
- Hỗ trợ thông báo phí và thu phí quản lý và dịch vụ khác (thu hộ) tại tòa nhà;
- Lưu trữ hồ sơ, cập nhật các thông tin liên quan và báo cáo cho Ban Quản Lý;
- Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định;
- Thực hiện theo quy trình đánh giá nhà thầu;
- Hướng dẫn các thủ tục hành chính cho khách thuê;
- Soạn thảo các văn bản cho cấp quản lý;
- Thực hiện các công việc liên quan khác.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ từ 18 – 30 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Giao tiếp tốt, ăn nói lưu loát, nhanh nhẹn, ham học hỏi, tác phong lịch sự, chuyên nghiệp.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt với khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 6-9 triệu, tùy theo năng lực và kinh nghiệm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo luật hiện hành.
- Phúc lợi:
• Thưởng các ngày lễ: Tết Dương lịch, Âm lịch, 2/9, 30/4 - 1/5 từ 300.000 - 1.500.000 đồng;
• Thưởng KPI, lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ hằng năm;
• Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội;- Khám sức khỏe định kỳ;
• Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu/hỉ của công ty;
• Môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
• Các chế độ khác theo quy định công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

18 Đường A4, P.12, Quận Tân Bình, TP.HCM
S4S – System for Success với phương châm “Nền tảng để thành công” chuyên gia trong lĩnh vực quản lý tòa nhà văn phòng hạng trung. Chúng tôi tiên phong về giải pháp quản lý tòa nhà nhằm duy trì sự kết nối và tối ưu các nguồn lực.
Bằng giải ...Chi tiết
S4S – System for Success với phương châm “Nền tảng để thành công” chuyên gia trong lĩnh vực quản lý tòa nhà văn phòng hạng trung. Chúng tôi tiên phong về giải pháp quản lý tòa nhà nhằm duy trì sự kết nối và tối ưu các nguồn lực.
Bằng giải pháp này, S4S giúp chủ đầu tư tiết kiệm 30% chi phí quản lý vận hành và tăng được 20% giá cho thuê. Với hơn 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh việc cho thuê văn phòng, với gần 20 dự án đang vận hành, hệ thống khách hàng đa dạng và đội ngũ lãnh đạo đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình. S4S là sự lựa chọn tin cậy của chủ đầu tư các tòa nhà và khách thuê.
Ẩn chi tiếtCÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ S4S
Địa chỉ: 18 Đường A4, P.12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên