[Hải Phòng] Chuyên Viên Tuyển Sinh và Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 268 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hải Phòng


Mô tả công việc

1. Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng qua tất cả các kênh (trực tiếp, email, điện thoại) đảm bảo khách hàng được phản hồi trong khoảng thời gian theo đúng quy định. Các cuộc điện thoại gọi nhỡ đến tổng đài được gọi lại toàn bộ trong ngày.
- Đảm bảo các hoạt động liên quan đến tài chính được tiếp nhận và xử lý chính xác, kịp thời (nhắc đóng phí, thu phí, hoàn phí, tiếp nhận các loại Voucher, phiếu ưu đãi, các thủ tục chuyển nhượng...)
- Truyền tải các thông báo, thông điệp chung của hệ thống, của cơ sở đến phụ huynh chính xác, kịp thời, đúng form mẫu.
- Chủ động phối hợp với các phòng ban trong các công tác vận hành chuẩn bị cho năm học mới và cho học sinh mới (xe bus, đồng phục, học phẩm, bảo hiểm...).
2. Tuyển sinh
- Tuyển sinh chính khóa:
+ Nắm rõ chỉ tiêu tuyển sinh được giao và luôn chủ động bám sát và thực hiện kế hoạch hành động tuyển sinh để đạt chỉ tiêu.
+ Tư vấn, thuyết phục và tiếp nhận ghi danh học sinh mới.
+ Thực hiện hoạt động xét tuyển đầu vào cùng với BGH nhà trường đảm bảo độ chính xác trong quá trình triển khai. Bắt kịp tiến độ tuyển sinh theo yêu cầu.
+ Tiếp nhận thủ tục nhập học của học sinh mới, đảm bảo danh sách học sinh được cập nhật đầy đủ cùng hồ sơ học sinh để bàn giao cho BGH và PGV đúng hạn.
- Tuyển sinh ngoại khóa
+ Thực hiện các hoạt động tuyển sinh: gửi thông báo tuyển sinh, tư vấn và thuyết phục phụ huynh đăng ký khoá học. Đảm bảo đạt chỉ tiêu tuyển sinh đã được phân công.
3. Báo cáo
- Cập nhật chính xác và đúng hạn tất cả các báo cáo về số liệu tuyển sinh (ghi danh, nhập học, xét tuyển, thôi học...)
- Báo cáo các hoạt động chăm sóc khách hàng đầy đủ và kịp thời đặc biệt là các vấn đề nghiêm trọng xảy ra tại cơ sở, các vấn đề có thể làm ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của nhà trường, công ty...

Yêu cầu ứng viên

1. Nguyên tắc làm việc:
- Thượng tôn kỷ luật, tuân thủ nghiêm túc các quy định, quy trình, có trách nhiệm cao trong công việc;
- Nắm chắc các kiến thức chuyên môn liên quan đến Tuyển sinh & Chăm sóc khách hàng.
2. Tinh thần, thái độ:
- Diện mạo tươi tắn, trang điểm nhẹ nhàng, luôn tươi cười với khách hàng và đồng nghiệp khi tiếp xúc.
- Đi lại, hành động nhanh nhẹn chuẩn xác.
- Chân thành, hòa nhã luôn hỗ trợ khách hàng và đồng nghiệp.
3. Chuyên môn, nghiệp vụ:
- Các kỹ năng máy tính văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Nắm vững các quy trình liên quan đến vị trí công việc được ban hành văn bản thực hiện: Quy trình tuyển sinh, quy định tài chính, Quy định xếp lớp, Nguyên tắc trao đổi thông tin đến PHHS…

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Bảo hiểm VinMec

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV VINSCHOOL
CÔNG TY TNHH MTV VINSCHOOL
Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Người liên hệ: Đào Thị Thùy Trang
Vinschool is a high-quality K-12 non-profit school system in Vietnam. Equipped with the most preeminent educational resources and facilities currently available, Vinschool aspires to become a world-class Vietnamese educational brand. We are diligently striving to build on the values of national education whilst refining the very best that international scientific ...Chi tiết
Vinschool is a high-quality K-12 non-profit school system in Vietnam. Equipped with the most preeminent educational resources and facilities currently available, Vinschool aspires to become a world-class Vietnamese educational brand. We are diligently striving to build on the values of national education whilst refining the very best that international scientific education has to offer. Immediately in its first year of operation, the Vinschool Education System instantly became a sensation to parents and teachers, quickly becoming a second home to 6,700 students and almost 1,000 staff members and educators. With the full support of Vingroup, the system has developed strategies and specific plans for breakthrough developments in the near future. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Hải Phòng] Chuyên Viên Tuyển Sinh và Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Tư vấn/Chăm sóc khách hàng được tuyển dụng tại Hải Phòng bởi CÔNG TY TNHH MTV VINSCHOOL. CÔNG TY TNHH MTV VINSCHOOL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Hải Phòng] Chuyên Viên Tuyển Sinh và Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 28/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH MTV VINSCHOOL

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

[Hải Phòng] Chuyên Viên Tuyển Sinh và Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ