[Hai Duong] Customer Service Manager Up to 1500 $ - Urgent

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 135 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hải Dương


Mô tả công việc

Working location: Hai Duong Office (located in Tan Truong Industrial Zone, Cam Giang district, Hai Duong)

* Operating the customer service department:
- Build up the organizational structure of the department to meet the tasks and objectives of the department and company.
- Establishment objectives of service quality, productivity, efficiency, and improvement allocated to the department. Periodically assess the accomplishment of the goals of subordinate employees.
- Control and guide solutions to achieve goals. Control and adjust objectives in a timely and appropriate manner according to the actual situation.
* Services Quality Management:
- Ensure optimization and efficiency of available resources.
- Communicate with customers to understand customer’s service needs.
* Financial control:
- Control and ensure that operating costs is managed in accordance with annually approved budgets.
- Control revenue reconciliation, confirmation from customers, ensure correct, sufficient and timely collection of services provided. Check and send the report to board of directors as required
* Management, training, human resource development:
- Planning training, staff rotation and guiding the implementation of multi-skill training for employees.
- Manage and develop staff to optimize existing human resources. Overall orientation and support for self-development
* Other jobs will be assigned by the boss.

Yêu cầu ứng viên

* Education:
- Graduated from University.

* Experience:
- 03 years of working experience in the same position at the Logistics company;

* Skill:
- Understand about logistics, supply chain.
- Communicated in English fluently;
- Negotiation skills,
- Problem solving and decision making skills;

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng 3 lần/năm
- Khám sức khỏe định kỳ, tham gia BHXH, BHYT, BH tai nạn, BH thất nghiệp
- Có xe đưa đón từ nội thành Hải Dương

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM)
CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM)
KCN Yên Phong, Bắc Ninh
Người liên hệ: Mr. Huy
Công ty TNHH Yusen Logistics (Việtnam) là Công ty có vốn đầu tư từ Nhật Bản thuộc tập đoàn NYK group của Nhật Bản. Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực Logistic và vận tải. Chúng tôi chuyêncung cấp các dịch vụ cho thuê kho bãi, vận tải ...Chi tiết
Công ty TNHH Yusen Logistics (Việtnam) là Công ty có vốn đầu tư từ Nhật Bản thuộc tập đoàn NYK group của Nhật Bản. Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực Logistic và vận tải. Chúng tôi chuyêncung cấp các dịch vụ cho thuê kho bãi, vận tải hàng không, đường biển, dịch vụ kê khai hải quan... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Hai Duong] Customer Service Manager Up to 1500 $ - Urgent trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hải Dương bởi CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM). CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Hai Duong] Customer Service Manager Up to 1500 $ - Urgent cách đây lúc 15/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: KCN Yên Phong, Bắc Ninh

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

[Hai Duong] Customer Service Manager Up to 1500 $ - Urgent

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ