Hà Nội - Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 163 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Quản lý và phát triển Bộ phận :
- Xây dựng và phát triển Bộ phận theo định hướng phát triển của Phòng Dịch vụ Khách hàng.
- Là đầu mối ghi nhận những ý kiến đánh giá của Khách hàng về nhân viên trực tiếp phụ trách và chất lượng dịch vụ để có hướng cải thiện.
- Đảm bảo mọi hoạt động của nhân viên trong Bộ phận tuân thủ đúng quy trình, quy định của Công ty.
2. Tổ chức thực hiện:
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại,tố cáo của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng ngày/tuần/ tháng/ năm tổng kết hoạt động khiếu nại của Khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại/tố cáo.
- Hỗ trợ Bộ phận kiểm soát chất lượng tư vấn khách hàng và khảo sát ý kiến về dịch vụ của Công ty thông qua chương trình khảo sát định kỳ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo đạt sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ làm việc của nhân trong Bộ phận.
- Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện về kỹ năng chăm sóc khách hàng cho nhân viên trong Bộ phận.
- Cập nhập và hướng dẫn Nhân viên về các nghiệp vụ, quy chế, quy trình, quy định mới/sửa đổi của Công ty.
3. Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng:
- Các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng phục vụ của nhân viên DVKH
- Các giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng: phương án giải quyết các trường hợp ngoại lệ, đặc biệt; đáp ứng nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng
4. Giải quyết khiếu nại :
- Hỗ trợ nhân viên giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo đạt sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ làm việc của nhân viên trong Bộ phận.
- Phối hợp với Nhận viên/Phòng /Ban/Đơn vị liên quan để giải quyết khiếu nại của Khách hàng theo quy định, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của Khách hàng.
- Hỗ trợ Phòng ban liên quan (Phòng kinh doanh, Phòng Thu hồi nợ, Phòng phát triển sản phẩm, Phòng Vận hành giải ngân…) trong việc phục vụ khách hàng trươc và sau bán.
4. Các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện chế độ báo cáo công việc theo quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/ Người được ủy quyền.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên

- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm Dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm

- Giao tiếp tốt

- Tỉ mỉ, chu đáo

Quyền lợi được hưởng

- lương tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MB SHINSEI
CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MB SHINSEI
91 QL91, Cái Dầu, Châu Phú, An Giang, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng nhân sự
tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ khách hàng đang có nhu cầu và tiềm năng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Hà Nội - Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MB SHINSEI. CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MB SHINSEI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Hà Nội - Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 05/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MB SHINSEI

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 91 QL91, Cái Dầu, Châu Phú, An Giang, Việt Nam

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Hà Nội - Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ