[Hà Nội] Phát Triển Sản Phẩm - Hỗ Trợ Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 85 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: IT phần cứng/mạng, IT phần mềm, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng, đối tác các vấn đề liên quan đến tính năng kỹ thuật của sản phẩm, dịch vụ
- Tham gia ghi nhận yêu cầu khách hàng, xây dựng bài toán, và tư vấn giải pháp kĩ thuật cho khách hàng.
- Tham gia test, viết tài liệu đặc tả, tài liệu hướng dẫn.... cho khách hàng và nội bộ
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo quá trình kết nối kỹ thuật của khách hàng, đối tác
- Đề xuất, tư vấn các yêu cầu thay đổi, nâng cấp sản phẩm dịch vụ từ khách hàng, đối tác đến các bộ phận Phát triển, và Nghiệp vụ
- Thực hiện các yêu cầu khác theo phân công của Trưởng phòng
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
* Tố chất và sở thích
- Trung thực, trách nhiệm, chịu áp lực và biết xử lý tình huống
- Ưu tiên khách hàng là số 1
- Ưu tiên Nam giới, sức khỏe tốt, tuổi từ 24-30,
- Yêu thích công nghệ, ham học hỏi, chịu khó tìm tòi cập nhật kiến thức mới.
* Kiến thức và kinh nghiệm làm việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành CNTT
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tư vấn - triền khai giải pháp công nghệ, Kinh nghiệm về test case, Web API, Viết tài liệu đặc tả, tài liệu hướng dẫn... ưu tiên các giải pháp về thanh toán
- Đã từng là BA là lợi thế.
* Kĩ năng
- Biết cài đặt phần mềm, xử lý lỗi kỹ thuật các thiết bị phần mềm, mạng…
- Kỹ năng giao tiếp và xử ký tình huống tốt.
- Sử dụng Office và các công cụ chuyên môn cài đặt kỹ thuật phần mềm
- Kĩ năng giao tiếp hiệu quả, rõ ràng
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng cạnh tranh up to 15 mils, cam kết lương tháng 13 , thưởng performance hàng năm
- Công ty đóng đầy đủ Bảo hiểm theo Luật định. Bảo hiểm sức khỏe cao cấp (Generali) cho nhân viên & gia đình (vợ/chồng & các con) theo quy định
- Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.
- Tham gia các hoạt động đội nhóm cũng như du lịch nghỉ mát, du xuân hàng năm của Công ty
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa đầy ý nghĩa và thú vị
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển định hướng nghề nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 11-12 số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, DIGILIFE đã được thành lập từ VNPAY là một trong những Công ty Fintech lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi thực hiện sứ mệnh thay đổi phương thức thanh toán truyền thống sang phương thức thanh toán hiện đại ...Chi tiết
Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, DIGILIFE đã được thành lập từ VNPAY là một trong những Công ty Fintech lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi thực hiện sứ mệnh thay đổi phương thức thanh toán truyền thống sang phương thức thanh toán hiện đại bằng những ứng dụng của công nghệ tiên tiến nhất trong thời đại hiện nay.
Thanh toán QR qua điện thoại di động hiện là xu thế thanh toán hiện đại và an toàn, tiết kiệm hơn. VNPAYQR hiện là chuẩn thanh toán duy nhất đáp ứng đúng tiêu chuẩn cơ sở QR theo Quy định của Ngân hàng Nhà nước và được áp dụng bởi các ngân hàng lớn tại Việt Nam như VCB, BIDV, Vietinbank, Agribank và 15 ngân hàng khác.
Tham khảo thêm thông tin công ty tại https://vnpay.vn/
Ẩn chi tiếtCÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SỐ DIGILIFE VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 11-12 số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 100-499 nhân viên