[HÀ NỘI] Nữ trợ lý giám đốc chi nhánh

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 146 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Thời trang

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

-Trợ giúp, tham mưu cho Giám đốc trong hoạt động quản lý điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty.
-Theo dõi, tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
-Trợ giúp Giám đốc xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty.
-Trợ giúp Giám đốc quản lý thời gian và kiểm soát công việc
-Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Giám đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
-Hỗ trợ Giám đốc theo dõi công việc của các quản lý chuỗi cửa hàng và các Trưởng phòng.
-Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận khi cần thiết
-Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý.
-Tham mưu cho Giám đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.
-Đề xuất các giải pháp thực hiện cho Giám đốc.
-Giúp việc cho Giám đốc duy trì tốt tất cả các mối quan hệ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh.
-Nắm bắt các ý tưởng, sáng kiến mới nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh của các nhãn hàng.
-Kiểm tra các văn bản, chứng từ, từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Giám đốc phê duyệt.
-Chuẩn bị, biên tập các hồ sơ, tài liệu, văn bản; làm biên, phiên dịch tiếng Anh khi cần.
-Chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của Giám đốc.
-Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ tuổi từ 28 đến 40, yêu thích thời trang
- Ngoại hình ưa nhìn, có kinh nghiệm trợ lý giám đốc
- Làm việc tại Văn phòng chi nhánh - Tầng 3 Toà nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website tham khảo về công ty: www.maisonjsc.com

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn
- Được hỗ trợ tiền cơm
- Hỗ trợ gửi xe tại nơi làm việc
- Đào tạo: được tham gia nhiều khóa đào tạo tại phòng đào tạo công ty: Kỹ năng bán hàng, kỹ năng chăm sóc khác hàng, làm việc theo team, quản lý,….
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24 / 24 sau 6 tháng làm việc (công ty đài thọ 100%)
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, nhân hệ số khi tăng ca,…
- Du lịch nghỉ mát, team building, tiệc tất niên,...

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch công chứng.
- Hộ khẩu công chứng, chứng minh nhân dân công chứng và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- 4 ảnh 3*4
Các giấy tờ công chứng có dấu đỏ, thời hạn kể từ ngày công chứng đến khi nộp hồ sơ không quá 06 tháng.

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management
Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management
Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Ms. Vân
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Charles & Keith, Pedro , Accessorize, Havaianas, NYS ... Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Công ty, các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [HÀ NỘI] Nữ trợ lý giám đốc chi nhánh trong ngành Biên/Phiên dịch được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management. Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [HÀ NỘI] Nữ trợ lý giám đốc chi nhánh cách đây lúc 15/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần MaiSon Retail International Management

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

[HÀ NỘI] Nữ trợ lý giám đốc chi nhánh

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ