Giám Sát An Toàn Lao Động

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 27 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Quản lý chất lượng (QA/QC)

Số lượng:4

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Đồng Nai


Mô tả công việc

- Trực tiếp kiểm tra, giám sát và yêu cầu tất cả CBNV, công nhân làm việc hàng ngày trên công trường thực hiện tốt công tác AT-VSLĐ, PCCN theo đúng những nội dung trong danh mục kiểm tra (check list) và nội quy, quy định của công ty, quy định của pháp luật lao động.
- Ghi chép đầy đủ, kịp thời những công việc liên quan đến công tác AT-VSLĐ, PCCN tại công trường vào sổ nhật ký công tác AT-VSLĐ (BM-BHH-640-01). Chuyển cho CHT công trường và trưởng ban AT-VSLĐ công trường (nếu có), đại diện chủ đầu tư ký xác nhận trước khi họp giao ban về AT-VSLĐ.
- Đề xuất thực hiện và tổ chức lắp đặt đầy đủ các biển báo, các bảng hướng dẫn AT-VSLĐ; các nội quy, quy định của công trường.
- Góp ý cho Ban chỉ huy công trường về các biện pháp đảm bảo AT-VSLĐ trong quá trình thi công (trước, trong và sau thi công), hạn chế tối đa tai nạn cho người và thiết bị.
- Phối hợp với Ban chỉ huy công trường tổ chức huấn luyện AT-VSLĐ – PCCN (lần đầu hoặc huấn luyện lại) cho công nhân tại công trường.
- Giúp CHT công trường hoặc trưởng ban/ tổ AT-VSLĐ công trường lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác AT-VSLĐ hàng năm. Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất về công tác AT-VSLĐ theo quy định của công ty và công trường.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành AT-VSLĐ trở lên hoặc tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành xây dựng, kỹ thuật khác và đã qua các khóa tập huấn về ATLĐ – VSLĐ
- Kiến thức căn bản về Luật AT-VSLĐ và các văn bản pháp luật liên quan
- Kỹ năng tổ chức và thực hiện công việc
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng
- Kiến thức căn bản về Luật AT-VSLĐ và các văn bản pháp luật liên quan

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
- Chế độ mức ương, thưởng theo quy định công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, hòa đồng
- Được tạo điều kiện huấn luyện đào tạo theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP CƠ KHÍ VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SỐ 9 (COMA9)
CÔNG TY CP CƠ KHÍ VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SỐ 9 (COMA9)
6-8 Thạch Thị Thanh, Tân Định, Quận 1
Công ty Cơ khí và Xây lắp số 9 là một công ty thành viên của Tổng công ty Cơ khí Xây dựng- Bộ Xây Dựng, được thành lập theo quyết định số 771/QĐ-BXD ngày 07 tháng 7 năm 1999 của Bộ trưởng Bộ xây dựng. Thực hiện chủ trương ...Chi tiết
Công ty Cơ khí và Xây lắp số 9 là một công ty thành viên của Tổng công ty Cơ khí Xây dựng- Bộ Xây Dựng, được thành lập theo quyết định số 771/QĐ-BXD ngày 07 tháng 7 năm 1999 của Bộ trưởng Bộ xây dựng. Thực hiện chủ trương cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước theo Nghị định số 187/2004/NĐ-CP ngày 16 tháng 11 năm 2004 của Chính phủ và Thông tư số 126/2004/TT-BTC ngày 24 tháng 12 năm 2004 của Bộ Tài chính, công ty Cơ khí và Xây lắp Số 9 được chuyển thành công ty cổ phẩn Cơ khí và Đầu tư Xây dựng Số 9 (Tên tiếng Anh: Mechanical Works and Construction Investment joint stock company No.9, tên viết tắt: COMA9) theo Quyết định số 137/QĐ-BXD ngày 19 tháng 01 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng. Công ty đã được phòng ĐKKD Sở KHĐT thành phố Hồ Chí Minh cấp GCNĐKDN lần đầu vào ngày 21 tháng 02 năm 2006. Từ đó đến nay công ty đã đăng ký thay đổi nhiều lần và lần đăng ký thay đổi gần đây nhất (lần thứ 6) vào ngày 01 tháng 10 năm 2014. ⦁ Ngành, nghề kinh doanh: ⦁ Thi công xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, bưu điện, thủy lợi, bến cảng, công trình kỹ thuật hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát An Toàn Lao Động trong ngành Quản lý chất lượng (QA/QC) được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CP CƠ KHÍ VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SỐ 9 (COMA9). CÔNG TY CP CƠ KHÍ VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SỐ 9 (COMA9) đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát An Toàn Lao Động cách đây lúc 15/07/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP CƠ KHÍ VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SỐ 9 (COMA9)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 6-8 Thạch Thị Thanh, Tân Định, Quận 1

Quy mô: 100 người


Việc làm tương tự

Giám Sát An Toàn Lao Động

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ