Giáo viên Tiếng Anh Online

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 532 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Giáo dục/Đào tạo


Mô tả công việc

- Giảng dạy cho các lớp học tiếng Anh online (theo mô hình 1-1: 1 giáo viên dạy 1 học viên), cho đối tượng học viên là người đi làm hoặc trẻ em.

- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

  • Có trình độ, kỹ năng tốt về tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết, từ vựng, ngữ pháp). Nếu có các chứng chỉ về sư phạm (như CELTA, TESOL) hoặc điểm thi tốt trong các kỳ thi tiếng Anh (như IELTS, TOEFL, TOEIC) thì sẽ là lợi thế.
  • Nếu trước đây từng có kinh nghiệm trong việc giảng dạy hoặc làm gia sư tiếng Anh (offline hoặc online) thì sẽ là lợi thế.
  • Nếu có kinh nghiệm về tiếng Anh chuyên ngành thì cũng là lợi thế.
  • Nhiệt huyết, tận tâm với nghề sư phạm, giáo dục.
  • Tác phong chuyên nghiệp, trách nhiệm cao với công việc.
  • Có khả năng làm việc vào buổi tối (part-time), có đường truyền Internet ổn định qua máy tính để sử dụng phần mềm Skype.

Quyền lợi được hưởng

  • Được đào tạo, hướng dẫn về nghiệp vụ và kỹ năng giảng dạy cho nhiều đối tượng học viên với các nhu cầu học khác nhau.
  • Phù hợp với các bạn yêu thích nghề giáo dục-đào tạo về lâu dài, muốn vận dụng khả năng tiếng Anh của bản thân.
  • Làm việc trong môi trường "startup giáo dục" năng động, nhiều thử thách (chúng tôi tự hào là một trong những nơi tập hợp nhiều người giỏi thế hệ 8X, 9X có kinh nghiệm trong ngành giáo dục trực tuyến tại Việt Nam).
  • Được chủ động trong công việc, làm việc tại nhà (qua Skype).
  • Lương: thoả thuận, tùy theo trình độ/năng lực, đánh giá của học viên, đánh giá của bộ phận chuyên môn, số lớp nhận dạy, và việc tuân thủ theo các quy định lớp học của VIP English.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VIP ENGLISH
CÔNG TY CỔ PHẦN VIP ENGLISH
Hà Nội: Tòa nhà Golden West, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân / TP.HCM: Lầu 4, tòa nhà 254B Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
Hệ thống VIP ENGLISH (GLOBAL) EDUCATION GROUP có trụ sở chính tại Anh Quốc (UK) và trụ sở khu vực châu Á tại Singapore. Văn phòng tại Việt Nam được đặt tại TP.HCM và Hà Nội. Đội ngũ sáng lập VIP ENGLISH là những người trẻ nhiệt huyết thuộc thế ...Chi tiết
Hệ thống VIP ENGLISH (GLOBAL) EDUCATION GROUP có trụ sở chính tại Anh Quốc (UK) và trụ sở khu vực châu Á tại Singapore. Văn phòng tại Việt Nam được đặt tại TP.HCM và Hà Nội. Đội ngũ sáng lập VIP ENGLISH là những người trẻ nhiệt huyết thuộc thế hệ 8X, tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu ở Việt Nam và nước ngoài, với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục. Qua nhiều trải nghiệm và nghiên cứu, chúng tôi lập nên VIP ENGLISH với mục đích phát triển chương trình đào tạo tiếng Anh online thế hệ mới – 1 giáo viên dạy 1 học viên – theo mô hình quốc tế, nhằm đem lại phương cách giáo dục khác biệt, tiên phong trên thị trường. Nếu bạn là người có năng lực, tận tâm và nhiệt huyết, chúng tôi mong muốn chào đón bạn đến với đội ngũ VIP ENGLISH. Bạn sẽ được giao những trách nhiệm quan trọng, được hỗ trợ, hướng dẫn và tiếp sức để bộc lộ những năng lực tiềm ẩn để vươn lên tầm cao mới trong sự nghiệp và công việc. Bạn sẽ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp phù hợp với chính mình. Tại VIP ENGLISH, không có gì là không thể, quan trọng là quyết tâm và cố gắng của bạn! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giáo viên Tiếng Anh Online trong ngành Biên/Phiên dịch được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VIP ENGLISH. CÔNG TY CỔ PHẦN VIP ENGLISH đang cần tuyển 50 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giáo viên Tiếng Anh Online cách đây lúc 30/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

CÔNG TY CỔ PHẦN VIP ENGLISH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Hà Nội: Tòa nhà Golden West, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân / TP.HCM: Lầu 4, tòa nhà 254B Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Giáo viên Tiếng Anh Online

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ