Giáo Viên Mầm Non

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 167 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:3

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

+ Chăm sóc và giáo dục học sinh mầm non.

+ Tham gia các hoạt động ngoại khóa theo chương trình của Trường.

Yêu cầu ứng viên

+ Tốt nghiệp sư phạm mầm non từ Trung cấp trở lên.

+ Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm.

Quyền lợi được hưởng

+ Lương: 6-9 triệu/tháng

+ Ăn trưa tại trường

+ Tham gia BHXH

+ Được đào tạo về phương pháp giảng dạy và kỹ năng mềm (vào sáng T7)

+ Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và các khoản thưởng khác

+ Khám sức khỏe hàng năm, tham quan nghỉ mát, team building, sinh nhật…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TDI
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TDI
Đường Nguyễn Văn Huyên mới, Khu đô thị Tây Hồ Tây, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Genesis là ngôi trường phổ thông liên cấp chất lượng quốc tế được đầu tư bền vững, đi vào hoạt động tại khu vực quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội từ năm học 2019 – 2020.

Ngôi trường đặt kỳ vọng sẽ đào tạo được những lớp thanh thiếu niên ...Chi tiết

Genesis là ngôi trường phổ thông liên cấp chất lượng quốc tế được đầu tư bền vững, đi vào hoạt động tại khu vực quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội từ năm học 2019 – 2020.

Ngôi trường đặt kỳ vọng sẽ đào tạo được những lớp thanh thiếu niên Việt Nam không chỉ học tập để có ý thức, sống có trách nhiệm, cư xử nhân văn, mà còn thấm nhuần triết lý và tư duy hành động xanh hướng đến các mục tiêu phát triển bền vững của cá nhân và của xã hội

Genesis tự hào là trường học do bàn tay khối óc của các thầy cô giáo Việt Nam kiến tạo và phát triển, khát khao đem đến chương trình giáo dục chất lượng và hội nhập cho các thế học sinh. Genesis đã nhận được sự chung tay đóng góp kinh nghiệm, phương pháp và tri thức từ những chuyên gia giáo dục đến từ nhiều nền văn hoá.

Chương trình giáo dục tại Genesis đảm bảo đạt chuẩn chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo; tích hợp với các chương trình giáo dục tiên tiến: Chương trình Giáo dục xanh (Green Education), Chương trình Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 (ESL), Chương trình Tiếng Anh thông qua vận động (PE) cùng các chương trình phát triển cá nhân, hướng nghiệp sớm được nghiên cứu và phát triển bài bản.

Triết lý giáo dục “Khởi nguyên xanh” là hệ giá trị gốc, là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của thầy trò nhà trường. Chương trình Giáo dục xanh vì sự phát triển bền vững là một đề án giáo dục trọng tâm của trường với mục tiêu đào tạo ra những học sinh có kiến thức, giá trị, thái độ và những kỹ năng cần thiết về môi trường tự nhiên và sự phát triển bền vững của xã hội. Học sinh sẽ được chăm sóc, tiếp cận và học tập t chương trình giáo dục xanh trong suốt những năm tháng theo học tại trường.

Genesis là một ngôi trường có cơ sở vật chất được đầu tư tốt. Kiến trúc tổng thể của tòa nhà trường Genesis là một công trình xanh, được thiết kế theo đường cong lưỡi liềm với toàn bộ là các mặt thoáng, tạo một không gian cởi mở, gần gũi với thiên nhiên cho các em học sinh. Các lớp học được thiết kế khoa học và an toàn. Vật liệu xây dựng được lựa chọn đảm bảo tiêu chí không độc hại, tránh nắng nóng, tiết kiệm năng lượng. Trường có hệ thống thông gió tự nhiên, cấp khí tươi. Thiết kế trường học Genesis đã nhận được chứng chỉ Vàng Lotus về công trình xanh.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giáo Viên Mầm Non trong ngành Giáo dục/Đào tạo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TDI. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TDI đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giáo Viên Mầm Non cách đây lúc 18/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TDI

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Huyên mới, Khu đô thị Tây Hồ Tây, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Giáo Viên Mầm Non

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ