Giám Sát Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Go-Viet - Customer Service Supervisor

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 137 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Quản lý / Giám sát

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC), Quản lý điều hành

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

  • Quản lý chất lượng cũng như việc đảm bảo lưu lượng công việc của bộ máy chăm sóc khách hàng (20 điện thoại viên và 10 chuyên viên chăm sóc khách hàng).
  • Điều chuyển trường hợp khó hoặc thậm chí khủng hoảng đến quản lý trực tiếp và cùng đề ra hướng xử lý phù hợp.
  • Theo sát kết quả hoạt động chăm sóc đa kênh, khảo sát sau chăm sóc và đưa ra phương án khắc phục, cải thiện, gia tăng chất lượng phục vụ.
  • Tham gia cuộc họp với đối tác và thực hiện báo cáo công việc đột xuất hoặc định kỳ.

Yêu cầu ứng viên

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt. Luôn chủ động trong công việc. Không ngại áp lực.
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương trong hoạt động tổng đài, BPO, chăm sóc khách hàng,...
  • Có hiểu biết về CRM cũng như công cụ đánh giá chất lượng trong vận hành chăm sóc khách hàng.
  • Hiểu và phân tích được dữ liệu dịch vụ, từ đó đưa ra được hướng xử lý, điều chuyển vận hành phù hợp.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương khởi điểm: ~ 20 triệu, hoặc thỏa thuận dựa trên năng lực.
  • Chế độ lao động và phúc lợi hấp dẫn (thưởng cuối năm, teambuilding, thưởng Lễ - Tết, v,v...).
  • Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển ở những vị trí cao hơn trong tương lai, dựa trên kết quả công việc.
  • Phát triển được mối quan hệ nghề nghiệp đa dạng với đối tác cũng như với đa kênh môi trường BPO.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao
18 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.
Công ty Cổ phần BellSystem24-HoaSao (tiền thân là Tập đoàn Hoa Sao) tự hào là đơn vị dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và call/contact center trên thị trường Việt Nam. Qua 11 năm hoạt động, Công ty ...Chi tiết
Công ty Cổ phần BellSystem24-HoaSao (tiền thân là Tập đoàn Hoa Sao) tự hào là đơn vị dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và call/contact center trên thị trường Việt Nam. Qua 11 năm hoạt động, Công ty đã có hơn 4,000 nhân viên làm việc tại các trung tâm chăm sóc khách hàng ở nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Trở thành thành viên của Bellsystem24-HoaSao đồng nghĩa với việc bạn đã được gia nhập vào đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, uy tín, có cơ hội đại diện, làm việc cùng các thương hiệu danh tiếng và uy tín trong lĩnh vực viễn thông, truyền hình, hàng không, thương mại điện tử.. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Sát Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Go-Viet - Customer Service Supervisor trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao . Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Sát Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Go-Viet - Customer Service Supervisor cách đây lúc 17/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 18 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Sát Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Go-Viet - Customer Service Supervisor

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ